Phần 3

225 10 0
                                    

Chương 43:

Ngoại trừ đến tận đây đều còn không biết hiểu thân phận chân thật, Fujimaru Ritsuka kỳ thực cũng không thế nào rõ ràng cái kia Anh Linh ở gặp phải bọn họ trước trải qua.

Hắn chỉ có thể, đem dùng cặp mắt của mình thấy hình ảnh, dùng hai lỗ tai nghe được thanh âm, lại phụ gia trên có khả năng cực lớn dự đoán, hỗn hợp lại cùng nhau tổng kết thành nhất khách quan sự thực, thuật lại cấp muốn hiểu chân tướng người nghe.

Sở hữu đã biết tình huống đều nói xong, chỉ cái ý nghĩ này tốt biết hết thảy người —— Pharaoh ngoài ý liệu lâm vào tương đương dài dòng trong trầm mặc.

Nếu như bởi vì ... này lâu dài không nói gì hòa nhất thời lạnh lùng nghiêm nghị đến mức tận cùng biểu tình, mà hiểu lầm Caster cùng vị này Pharaoh thật có cái gì khó nói thù hận, vậy thì mười phần sai .

Nếu là thù hận, đối tất cả mọi người đối xử bình đẳng địa coi thường trong mắt của chắc chắn sẽ không hiện ra vậy nhu hòa nhan sắc, cũng chắc chắn sẽ không ở Fujimaru Ritsuka giảng thuật đến cái kia Anh Linh bị thương khi, nhu tình nhất thời chuyển hoán vi phảng phất mình bị thật sâu mạo phạm vậy tức giận, giống khó khăn diệt Liệt Hỏa.

Nhưng mà.

Nghe được sau cùng Pharaoh cuối cùng mở miệng, nói ra dĩ nhiên là ——

"... Làm được phi thường tốt, loài người ngự chủ Fujimaru Ritsuka, ôm kích động cùng vinh hạnh chi tâm nhận lấy câu này ngợi khen đi, trừ lần đó ra, dư thậm chí còn thiếu cái tên nhà ngươi một cái nhân tình. Không cần chối từ, đây là dư phải dành cho tưởng thưởng của ngươi."

"Đồng minh thỉnh cầu, dư đáp ứng rồi, kiểm nghiệm các ngươi có phải hay không cầm giữ có chiếm được dư trợ giúp lực chiến đấu cũng có thể miễn. Nếu Vương phi đối với các ngươi ôm có sâu như thế tự tin, dư tự nhiên tin tưởng hắn, tạm thời cũng đem phần này tín nhiệm giao phó cho các ngươi."

Trước khi tới cho rằng đánh một trận, đánh hai chiếc có lẽ càng thêm trắc trở đều không thể giải quyết phiền phức, chỉ bằng nói mấy câu hời hợt giải quyết rồi, Ozymandias lại có thể dễ thuyết phục như vậy...

Không, khiến Ozymandias trở nên đâu có phục nguyên nhân căn bản, điều không phải Pharaoh đột nhiên xem bọn hắn thuận mắt , càng không phải là Fujimaru Ritsuka hòa Da Vinci hôn hai người chung vào một chỗ khẩu tài thay đổi tốt hơn.

—— vân vân... Vương phi... Vương phi? ?!!!

"Ta vừa mới có đúng hay không nghe được cái gì không được danh từ?!"

"Ngạc nhiên !"

Theo sát sau lưng Pharaoh, bị hắn triệu hồi ra đến làm giúp đỡ Nitocris lập tức ra trách cứ.

Đối Ramesses đệ Nhị có cường liệt sùng bái chi tình nữ Pharaoh hiển nhiên là biết một chút nội tình, thì chỉ có một chút, càng nhiều hơn chính là cùng Pharaoh chung đụng trong khoảng thời gian này bắt đầu sinh ra một chút suy đoán.

Nàng e sợ cho Ozymandias vương sẽ nhờ đó sinh lòng không vui, giọng nói phá lệ địa nghiêm túc:

"Vĩ đại Pharaoh rốt cục đón về đồng dạng tôn quý Vương phi, đây chính là đáng giá cả nước chúc mừng việc vui ! Thân là hộ vệ người các ngươi xong ngợi khen cũng là chuyện đương nhiên. Vân vân (chờ đã), đây là cái gì kỳ quái biểu tình? Chẳng lẽ —— ở hộ tống Vương phi dọc đường, các ngươi mấy gia hỏa này làm cái gì bất kính chuyện sao !"

[Tống] Bị toàn thế giới đẹp mắt nhất người cầu hônWhere stories live. Discover now