4th Chapter

322 7 1
                                    

Punch Your Groin

NADINE

"Ohhh... Ahhh.. Yeah... There.. There... 

Ohh...

Sarap...

Sige pa idiin mo pa."

Binatukan ko siya. "Leche ka! Ang manyak manyak mo!"

Tama ang nababasa niyo. Hindi kami nagmamake-out or whatever. Diba nga slave niya ako? Kaya ngayon isa na akong masahista. Ang isang dean's lister ng isang private school ay ngayon naging masahista na. Pwede nang headline sa dyaryo diba? Hindi na nga ako makakapag-aral ngayong first sem eh dahil kay Robert James Reid. Sa second semester nalang ako papasok para sa isang milyon. ISANG MILYON! Oh my gass. Milyonarya na ang peg ko ngayon.

1st day ngayon ng trabaho ko as a slave kaya nandito ako sa condo niya. Sabi ko pa nga niya eh dito na daw ako matulog para makapagtrabaho ako ng maayos. Pero sabi ko naman baka rapein niya ako. Aba! Ayaw ko naman ma-divirginized sa ganitong edad no! Ke bata-bata ko pa at marami pa akong pangarap sa buhay.

"Ouch! Stop doing that or else I'll rape you." 

Nanlaki bigla ang magaganda kong mata dahil sa sinabi niya. He'll rape me daw! Pangarap ko ang halayin ni James Reid! Hindi hindi. Erase Erase. Dapat galit ako sa kanya dahil ginawa niya akong slave.

"Subukan mo or else mababaog yang groin mo!" Dahil sa sinabi ko, nabigla siya kaya humarap siya sa'kin na ikinahulog ko sa sofa.

"Ano ba?!" Sigaw ko. Tae! Ansakeet ng pwet ko.

"What did you say?!" Sigaw niya sa'kin habang nakaupo sa sofa at walang damit. Oo, naked siya. Joke! Wala lang siyang shirt pero may pajama siya.

Ang inis ko napunta sa pagdo-drool ko.

Err. What can you say with that six pack abs? Pwede nang pang-almusal. Kailangan nga lang ng gatas pero okay na'to! Di ko akalaing kahit slave lang ako makikita ko ang katawan ni James Reid. Sayang nasa-guest room yung phone ko kaya hindi ko siya mapipicturan. Tiba-tiba ako sa Quiapo nito pag nagkataon.

Natapos ang pagde-day dream ko nung sumigaw ulit siya.

"Hey! Why are you looking at my abs?!" Natameme akp bigla. Sht.

"Ha? Ah-eh? Abs?" Kunwari daw natataranta ako pero ang totoo, naa-amaze ako sa katawan niya.

Tinry kong maging maldita kaya ito ang lumabas sa bunganga ko..

"Absolute fats kamo! Ito oh.. Ito oh.." Dinuro-duro ko pa ang tiyan niya. Chansing nato guys! Hindi pala absolute fats. Absolute pandesal pala!

"Tss. Ah, ganun ha." At nakakainlove pa talaga ang accent niya sa pagtatagalog.

I gulped. Tumayo siya sa harapan ko. Ang mukha ko nakatutok sa abs niya.

"Trace it." Utos niya. 

Di ko magalaw ang mga kamay ko. Kinikilig ako na kinakabahan.

"Trace it??" Kunwari pakipot ako. Fck, kinakabahan pala talaga ako.

"No, lick it." Nanlaki bigla ang mga mata ko kaya sinuntok ko ang... ang ano... yung ano niya. Ah basta sa english nagsta-start sa letter P!

"OOOOOOOOOOWWWWWWHHHH!

Tumayo ako kaagad tapos kinuha ang bag ko. Huminga muna ako ng malalim bago lumabas sa guest room.

Pagbukas ko, tumambad sa akin si Adonis. Este, si Papa James Reid pala na hawak-hawak ang P niya na sinuntok ko kanina.

"Fck. You brat! Why did you do that."

The Chase and Heartbreak Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon