6th Chapter

301 9 2
                                    

Mission Impossible

NADINE

Naiinis talaga ako kay Aya Sentinel dahil iniwan niya ako sa lalakeng may atraso sa'kin. 

"Oh, your back." He grinned. Sa ngiti niyang yun kinikilabutan na ako sa kung ano ang gagawin niya sa akin. Baka ikatay niya ako o kaya kainin nalang ng buhay! Kailangan ko dapat magpalusot.

"Ah, Hi! Just passin' by." Tumalikod ako tapos lalakad na sana nung hinawakan niya ang braso ko.

"So where do you think your going?" Humarap ako sa kanya. Hala! May sungay siya na parang devil. 

"Ah-eh." tinanggal ko ang kamay ko pero mas hinigpitan niya pa ang paghawak sa'kin. "uuwi?" 

Please pumayag ka! Please! Please---

"No." He said shortly. Patay tayo diyan!

"Please?" Pagmamakaawa ko.

"No. No. No. Sex with me." Di ko napigilan ang sarili ko na sampalin siya gamit ang isa kong kamay na hindi niya hinahawak. Siguradong masakit yun dahil pati ang kamay ko mismo masakit.

"Ouch. Tss." Nanlilisik na ang mga mata niya. 

"Help! HELP! RAPIST! RAPIST! RA---" hindi natuloy ang pagtawag ko ng tulong dahil tinakpan na niya ang bunganga ko. Ghad! Ang bango ng kamay niya. Erase erase. Dapat iniisip ko muna kung paano makaalis dito. 

"Your trying me huh." 

Naramdaman ko nalang na tinali niya ang mga kamay ko mula sa likod. Anong gagawin niya sa'kin?! Don't tell me na hahalayin niya talaga ako. Guys! Sino ang pwedeng pumalit sa'kin diyan?! I'm so hopeless... huhuhuhu. Walangyang Aya yun.

Pinaupo niya ako sa upuan tapos tinali niya ang mga kamay ko sa likod nito. Pati na din ang mga paa ko sa ilalim ng upuan. 

WHAT THE HECK! Bakit di ako sumisigaw?! Bakit gusto ko ang gagawin niya?! Help me guys! Naaadik na ako sakanya! Dapat kanina pa ako nagsisigaw-sigaw at dapat kanina ko pa siya dapat ni-knock out. Pero bakit?

BAKEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEET?

A/N: Dahil manyak ka.

NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO! Hindi ako manyak. Patayin mo nalang ako author please! Wag niyo akong hayaan na pumayag na halayin ng napakagwapong nilalang na ito.

"Are you ready?" I gulped. Seryoso ba siya sa gagawin niya? Ba't excited ako? T.T

I shook my head kunwari. Hindi! Hindi dapt kunwari! Ayaw ko talaga! Ayaw!

"Are you sure?" Lumapit siya sa'kin tapos inangat niya ang ulo ko gamit ang kanang kamay niya.

"No." Bakit ganun?! Bakit ang kalma ko? Bakeeeet?

"Aha..." Nilapit niya ang mukha niya sa leeg ko. Tae! Nakikiliti ako diyan.

Naramdaman ko ang hininga niya. Pumikit ako. Okay, to be honest.... nagugustuhan ko ang mga pangyayari.

James Reid is a vampire. O.o

10 seconds...

15 seconds...

Wala pa ding dumampi

20 seconds..

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!" Napasigaw ako dahil may kumagat sa leeg ko! Akala ko kiss, kagat pala! 

Kumulo kaagad ang dugo ko. "LECHE KA! ANSAKET! MAGKAKA-CHIKININI AKO DIYAN LECHE KA! UWAAAAAAAA!"

Parang baliw na ako sa kakasigaw dahil sa sakit. Kalahi niya kaya sina Edward Collins? No! Vampire na ako! T.T

The Chase and Heartbreak Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon