aly
nakita ni aly si gretch na nghihintay sa medic truck nila.... nakasimagot si aly habang papalapit ke gretch...
gretch- galit ka?
aly- hindi
gretch- so nakascore ka ba ke doctora?
aly- hindi pa... malapit na... sabay ngiti...
gretch- eh bakit ang sungit mo? mabuti pa magbayad ka na kasi mukhang wala ka tlgang pagasa sa magandang doctor na yun...
aly- two weeks.... bigyan mo lang ako ng two weeks mapapa oo ko rin siya...
gretch- asa! confident ha... siguro my nangyari sa inyo kanina noh... ( pangaasar ni gretch...)
----------------------------------------------------------------------------------------------
ella
nakita ni den si ella sa doctors lounge... umupo ito sa tabi ni den...
ella- so andito pala si hottie kanina... anung game ang nilaro niyo sa exam room???
share mo naman sakin oh....
den- sinong hottie????
ella- e di yung yummy na medic kanina... pwede ba besh wag ka ng magmaang maangan sakin kilala kita...
den- seryoso ka ba? hottie??? yummy???? ano tayo high school...
ella- hayaan mo na ko alam mo naman na buntis ako... hormones and everything... naaawa na nga ako ke amy eh... minsan sinisigawan ko siya at pinapaalis sa higaan kasi ang lakas niyang huminga at naiirita ko tapos pag umalis siya tatawagin ko dahil nagiinit ang katawan ko so i demand sex... buti nga napagtitiiasan ako nun....
den- nagrereklamo ba si amy pag gusto mo ng sex???
ella- hay nako subukan lang niyang magreklamo... makikita niya ang hinahanap niya... hahahaha...
wag mo ngang ibahin ang usapan den.... diba siya yung nagyaya sayo nung isang gabi...
nagtataka ka lang ako bakit nga ba di ka pumayag?
alam kong buntis ako kasing laki ako ng bahay sa ngayon at masaya ako sa asawa ko pero i can appreciate her virtues....
den- virtues? ibang tao yata ang pinaguusapan natin at hindi si valdez...
its takes a little more than a hot body and a walking sex god and georgeous eyes para magka interest ako sa kanya... at isa pa siya yung tipo ng tao na hindi tinatanggihan ng mga babae, at siguradong mga babae pa ang humahabol sa kanya, that is until she met me...
ella- niyaya ka ba niya ulit magdate?
den... uuuuummmmm...
BINABASA MO ANG
paired hearts
FanfictionLahat tayo ang hanggad ay matagpuan natin ang taong nakatakda nating makasama habang buhay... We find ourselves searching blindless through life hoping that we meet our half and we feel incomplete until we have found the one... friends this is a st...