Mùa thu năm ấy

319 30 15
                                    

Mùa thu năm ấy, chị đã lạc nhịp bởi em, một hậu bối lớp dưới. Năm đó em là sinh viên năm hai còn chị là sinh viên năm ba.

Mùa thu năm ấy, chị đã cứu em ra khỏi một đám thanh niên chặn đường. Lúc ấy em khóc rất nhiều, chị ôm em, xoa đầu em, dỗ dành em, em cảm ơn chị. Mùa thu năm ấy, chị và em lần đầu nói chuyện.

Em và chị dần trở nên thân thiện với nhau, em và chị cùng nhau chia sẻ về những bài giảng trên lớp, cùng đi ăn, đi chơi. Mùa thu năm ấy, chị và em trở thành bạn bè.

Tình bạn giữa em và chị ngày càng lớn dần, em bắt đầu có những cử chỉ thân mật với chị, em ôm chị, làm nũng với chị, thậm chí là nắm tay chị, dắt tay chị cùng nhau trở về nhà. Mùa thu năm ấy em và chị lần đầu nắm tay.

Tình bạn giữa em và chị ngày càng lớn dần, tình yêu của chị dành cho em cũng tăng lên không kém. Vào một ngày, chị hẹn em tại sông Hàn, chị lấy hết can đảm tỏ tình với em. Em nhìn chị, mỉm cười đồng ý, chị vỡ oà hạnh phúc, đưa hai tay lên má em, đặt lên môi em nụ hôn đầu. Mùa thu năm ấy, chị và em chính thức là người yêu của nhau, mùa thu năm ấy chị cùng em trao cho nhau nụ hôn đầu.

Em và chị yêu nhau đã được một năm, chị rất tốt với em, chị quan tâm em, chăm sóc em, dịu dàng, ân cần với em. Khi em buồn, chị chọc em cười, khi em khóc, chị cho em mượn bờ vai trút nỗi buồn. Mùa thu năm ấy, chị và em ôm nhau, hứa hẹn với nhau sẽ mãi không xa rời.

Hôm nay, chị nhìn em, em vẫn giữ cho mình nụ cười đó, vẫn khuôn mặt đó nhưng sao nó lại xa vời đến như vậy. Một giọt, hai giọt rồi lại ba giọt lăn đều trên mặt chị, chị khóc, chị ngã khuỵu xuống trước bia mộ em. Chị hối hận, thầm trách bản thân đã không để ý đến em, chỉ vì thấy chị bên kia đường mà em đã chạy băng qua không màng đến chiếc xe tải đang lao thẳng về phía mình. Mùa thu năm ấy, chị đã chính thức mất em. Mùa thu năm ấy, em bỏ lại chị nơi này. Mùa thu năm ấy vừa tròn 2 năm chị à em yêu nhau. Mùa thu năm ấy, bao lời hứa hẹn giữa em và chị giờ đã tan thành mây bay.

[SERIES][LynJung][JungLyn]Where stories live. Discover now