Cặp má của Rinnie

440 38 2
                                    

Dạo gần đây em út nhà EXID có một sở thích là véo má của Hyerin, em luôn cho rằng cặp má của Hyerin rất phúng phính, nhất là lúc cô chị đang ăn hay giận dỗi thì sẽ đáng yêu cực kì, bởi vậy chưa ngày nào mà Park Junghwa chưa véo má của Seo Hyerin.
Hôm nay cũng không ngoại lệ, buổi tối tại ký túc xá, vừa mở cửa phòng ra cô đã thấy chị ngồi ngoài phòng khách xem phim. Đi lại gần chị, ngồi xuống kế bên chị, vẫn như một thói quen, dùng tay của mình mà véo má chị. Do đang xem phim mà có người quấy rối nên chị trở nên khó chịu.

" Này cặp má của chị không phải má chùa đâu mà em muốn véo là véo nhá " - Chị nói liếc cho cô một cái nhìn muốn rách cả mắt.
" Kệ em, má của vợ em thì em có quyền véo " - Cô trả kèm theo khuôn mặt rất tỉnh.
" Yah!!! Ai là vợ mất người chứ "- Chị nói, đứng lên nhảy đành đạch như con cá mắc cạn.
" Không phải sao??? Bây giờ chị là Seo Hyerin thì trước sau gì chị cũng là Park Hyerin thôi " - Cô nói
Rồi trưng cái bộ mặt ngâu si của mình lên, chắc là do tiếp xúc với cái con người " Đầu Hói " nhiều quá nên bây giờ bị nhiễm tính nết hết rồi.
" YAH!!! " - Gương mặt của chị đỏ lên hết rồi.
Cô nhìn chị bây giờ cứ như đứa trẻ ba tuổi, nhất là cái cặp má kìa ôi dễ thương chết đi được. Không chịu nổi nữa cô bèn kéo chị ngồi trên đùi mình, ôm chị vào vào lòng không quên nhéo má chị vài cái.
" Giận em rồi sao??? " - Cô tiếp tục chọc ghẹo chị.
"...."
" Aigoo giận thiệt rồi sao " - Cô nói dùng tay véo má chị
" Không có " -Chị trả lời nhanh gọn
" Vậy chắc là giận thiệt rồi " - Cô lại lần nữa trêu ghẹo chị, chắc là bị " Pặc Nhây " nhập rồi đây mà.
" Đã nói là không có mà " - Chị la lên, vùng vẫy ra khỏi người cô
" Rồi rồi không có được chưa, ngoan em thương " - Thấy chị như vậy, cô chỉ muốn đè ra mà hôn chị nhưng thâm tâm cô không cho phép, phải kìm nén kìm nén.
" Sau này chị bớt dễ thương nếu không thì em không chịu nỗi mà đè chị ra đâu " - Cô nói
" Tui thích đấy rồi sao " - Chị nói rồi trưng cái bộ mặt thách thức
" Này chị đang thách thức em đấy à " - Cô nhìn chị
" Ừ chị đang thách thức em đấy có ngon thì thử đi " - Chị nói rồi cười hả hê
Cứ nghĩ em sẽ không dám làm gì cô nhưng, thôi không xong rồi Seo hyerin ơi là Seo Hyerin, thách ai không thách lại thách ngay Park Junghwa. Thế là em bế cô vào phòng, đóng chốt cửa lại để không bị ai làm phiền.

Cạch
Thôi xong đời rồi, và thế là tại ký túc xá của EXID hôm đó phát ra những tiếng rên rỉ tại căn phòng của Maknae Line. Cũng may là ký túc xá có cách âm chứ không là không biết giấu mặt vào đâu cho bớt nhục.

Lời khuyên nhủ cuối cùng dành cho Hyerin, chớ dại mà thách thức Park Junghwa =))).

[SERIES][LynJung][JungLyn]Where stories live. Discover now