Gian tình!!!

56 9 0
                                    

Tại phòng chờ MCountdown của EXID, có một người đang tức giận đến mức bốc khói, không ai khác đó chính là Park Junghwa. Không phải cô vô duyên vô cớ mà tức giận đến như vậy, tất cả đều phải có lý do của nó nha, lý do mà cô thành ra như vậy là do không ai khác đó chính là tên lùn họ Seo kìa, ai đời đã có người yêu rồi mà cứ dán mặt vào cái điện thoại, thà như bình thường thì không sao nhưng lần này tên đó còn cười tủm tỉm nữa chứ, hỏi hắn thì hắn bảo xem mấy cái video funny moments của nhóm, gì chứ có gì mà có thể qua mắt được Park Junghwa này, cô là cô biết hết đấy nhé! Mấy người đang nhắn tin với gái chứ gì đừng hòng qua mắt tôi. Còn chưa kể lúc vừa mới trình diễn Lady xong thì cả nhóm xuống sân khấu để nhóm khác tiếp tục lên, vừa đi được vài bước thì gặp hậu bối OH MY GIRL, không cần ai gọi, hắn lập tức phóng như tên lửa đến chỗ các hậu bối cùng với tên Hói. Nói chuyện xong, hắn tạm biệt hậu bối rồi đi thẳng về phòng chờ mà không quan tâm đến cô vẫn còn đứng đó. Được lắm Seo Hyerin, cái này là do chị tự chuốc lấy, từ giờ tôi không quan tâm đến chị nữa.
Nói là làm, từ lúc về phong chờ đến giờ cô không chẳng buồn nói chuyện với hắn, còn cho hắn ăn bơ ngập mặt.
Hyerin vừa tám chuyện với mấy hậu bối OMG xong thì liền vào phòng chờ để nghỉ ngơi, nhìn thấy Jjong đáng yêu đang yên phận ngồi trên ghế sopha thì chị liền bay một cái vèo lại ôm em, ai da ta nói ôm người yêu thật hạnh phúc biết nhường nào~~. Chỉ thấy thương cho LE khi phải chứng kiến cảnh thiên hạ chim chuột. Nè nha bây còn làm dăm ba mấy cái trò đó là chị bây chim đảng bây nhé! Solji à chị ra đây mà xem Hyojinie của chị phải cực khổ như nào nè!!!!

Ơ cơ mà sao bé Jjong nhà mình không phải ứng gì thế nhỉ?? Bình thường khi được Hyerin ôm như vậy thì em đã phải quay lại đằng sau rồi cưới hí hí với cô chứ?? Hỏng lẽ bé Jjong nhà cô mới bị LE unnie cho ăn dưa chuột????
"LE unnie, chị mới chọc giận Jjong Jjong của em phải không???"- Hyerin vừa ôm Jeonghwa, vừa quay sang chỗ LE mở miệng hỏi
"Gì??? Bây đùa chị à?? Nè nha nãy giờ bây chim chuột trước mặt chị, chị còn chưa tính sổ đấy nhé chứ ở đấy mà chọc với chả ghẹo"- Cơn phẫn nộ đã bùng phát trong con người yêu màu tím, sống nội tâm, hay khóc thầm như LE đây.
Kì thực ai đời gần như là chị lớn mà lại bị mấy đám nhóc này bắt nạt cơ chứ! Hôm nay phải về bàn bạc lại với Solji thân yêu mới được, để chị ấy trị cái đám nhóc này, quá quắc lắm rồi!
" Yah Seo Hyerin! Chị quậy phá chưa đủ à, còn cả gan nói thế với LE unnie??"-Bé Jjong nhà ta không thể kiềm chế nổi cảm xúc nữa, bé quay sang quát lớn với Rinnie.
"Ơ?? Nhưng Rinnie chỉ muốn biết là cái bà già kia có chọc người yêu của Rinnie không thôi mà?"-Môi bểu ra dài gần cả thước, dù gì cô cũng vì em nên mới thế thôi chứ bộ
"Tao lại vả cho mày một phát nhé con chóp chép, tao đâu có rảnh mà đi chọc người yêu mày làm gì?"-LE nói với Hyerin mà hai tay chống lên tới nách, chân thì dạng ra nhìn không khác gì mấy mẹ bán cá là mấy
" Ai biết được là bà canh lúc tui đi nãy giờ rồi lại đè đầu cưỡi cổ Jjong thì sao"-Hyerin cô cũng không phải dạng vừa, cũng bắt chước lại cái dáng đứng đậm chất swag kia của LE mà cãi lại.
"Chị đủ rồi đấy Hyerin, LE unnie không chọc giận gì tôi cả, lo mà coi lại chị đi!!"-Em tức giận bỏ đi ra bàn trang điểm để lại sự hoang mang của biết bao nhiêu đồng bào đang có mặc tại đây.
Hyerin thì ngơ ngác chẳng biết mình là sai cái chi, vốn không phải là người hay khoe nhưng được cái Hyerin rõ là rất nghe lời vợ (cái này là dại gái đó chời!), thế thì hà cớ gì mà Jeonghwa lại nói lỗi tại cô???? Ụa gì kì dạ??
Thế rồi Hyerin bước ra khỏi phòng chờ với cái khuôn mặt như cái mềm. Cô đi đến máy bán nước tự động rồi bấm chọn vào lon Pepsi, nhưng bình thường Hyerin đâu thích uống Pepsi đâu nhỉ? Chắc cô hối lỗi với Jeonghwa quá nên bấm lộn sang nước em thích mất rồi.
Đang đứng trầm tư suy nghĩ về đời thì tự đâu ra có con mẹ tóc đỏ, đi đến bằng cái dáng đi hết sức yêu đời.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 26, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[SERIES][LynJung][JungLyn]Where stories live. Discover now