Hyerin và Junghwa là một đôi bạn thân của nhau, từ nhỏ đến giờ cô và cậu luôn dính lấy nhau như sam. Mỗi ngày, Junghwa sẽ đứng trước cổng nhà Hyerin và cùng cô đi học. Trong lớp cậu là một người lớp trưởng ưu tứu, còn cô là một lớp phó học tập chăm chỉ.
Hôm nay, là ngày cả hai phải trực nhật. Họ cùng nhau vào lớp thật sớm, vừa vào lớp, cậu đã đặt chiếc cặp của mình xuống rồi vớ lấy chiếc khăn bôi bảng.
" Mặt trời kia dù ở đâu"
" Dù ngày trôi nhanh hay rất lâu"
" Dù là mình xa cách nhau "
" Ánh sáng ấy vẫn là như thế"
Vừa bôi bảng, cậu vừa ngân nga ca khúc Mặt Trời Của Em.
Ngày nào đi học chung với cậu, Hyerin cô đều nghe cậu hát bài hát này. Bài hát này có gì đặc biệt mà cậu cứ hát mãi thế?
Nghĩ vậy cô liền mạnh bạo hỏi cậu." Này Jung Jung, mặt trời của cậu là ai? "- Cô đi đến gần chiếc bản cậu đang bôi mà hỏi.
Junghwa cậu vừa bôi bản xong nghe câu này liền cảm thấy lạ, sao hôm nay Rinnie của cậu lại hỏi cậu này chứ?
Không cần suy nghĩ nhiều, cậu bước đến chỗ cô, xoay người cô lại, ôm cô từ phía sau trả lời.
" Rinnie này, tớ không cần biết thế giới ngoài kia như thế nào, sóng gió ra sao, nhưng tớ chỉ biết mặt trời của tớ là cậu đấy! "- Cậu nói với chất giọng ngọt ngào giành cho cô.
Nghe xong câu nói của cậu, gương mặt cô thoáng đỏ hồng, lòng tràng ngập hạnh phúc.
Mặt trời của tớ, hãy mãi ở bên cạnh tớ nhé, tớ yêu cậu Rinnie.
---------------
Đôi lời con Pi
Một cái chap nhạt nhẽo được ra đời bởi con Pi nhạt nhẽo =)))
Sắp thi đến mông rồi, ngoi lên đây đăng một chap lấy tinh thần.
Sau khi thi xong tui sẽ tranh thủ tung cho các bạn thêm 2 chap nữa.Thanks for đã đọc =))))