Ngay tại Tố Tố khổ khổ cầu khẩn Dạ Hoa không muốn khoét đi con mắt của nàng thời điểm, ngay tại Dạ Hoa nói hắn nhất định sẽ cùng Tố Tố thành thân, hắn sau này sẽ là Tố Tố hai mắt lúc, cười lạnh một tiếng truyền đến Dạ Hoa trong tai, Dạ Hoa chỉ cảm thấy một trận trọng lực đánh tới, hắn bị trận pháp này lực từ Tố Tố bên người xông mở, Tố Tố nhìn thấy Dạ Hoa cùng nàng ở giữa xuất hiện một cái cô gái mặc áo trắng, làm Tố Tố nhìn thấy nữ tử áo trắng mặt thời điểm, nàng sợ ngây người, ánh mắt của nàng bỏ ra sao? Làm sao lại nhìn thấy một trương cùng nàng lớn lên mặt giống nhau như đúc, ngoại trừ mi tâm chu sa nốt ruồi, các nàng lông mày, cái mũi, con mắt không có một chỗ không giống.
Dạ Hoa cũng vì cái này đột nhiên xuất hiện ở bao quát phương hoa nữ tử thần bí cảm thấy kinh ngạc, làm Dạ Hoa nhìn thấy nữ tử dung mạo lúc, liền càng thêm kinh ngạc, nữ tử này coi là thật cùng Tố Tố lớn lên giống nhau như đúc, ngoại trừ Tố Tố trên thân không có một tia tiên khí, mà nữ tử này quanh thân tiên khí lượn lờ, khí thế bức người.
Tố Tố không biết chuyện gì xảy ra, nhưng nhìn đến một trương cùng mình lớn lên mặt giống nhau như đúc, nàng tin tưởng mình cùng cái này cứu mình, phòng ngừa mình bị Dạ Hoa khoét đi hai mắt nữ tử nhất định có phương pháp cứu nàng, nàng đã sớm đối Dạ Hoa đã mất đi lòng tin, bao quát phương hoa bên trong từng cái cô tịch ban đêm, một chút xíu bị ma diệt hèn mọn hi vọng, nếu như không phải là vì trong bụng hài tử, nàng đã sớm nghe Tố Cẩm nhảy xuống tru tiên đài, trở lại nàng tuấn tật núi.
Ở tuấn tật núi ngày, dù cho nàng rất cô độc, rất vất vả, rất mệt mỏi, nhưng là nàng dù sao vẫn là vui vui sướng sướng , sống bình an, mà không phải giống như bây giờ, vây nhốt ở bao quát phương hoa, Dạ Hoa còn muốn vì tâm hắn bên trên Tố Cẩm khoét đi cặp mắt của nàng, nàng lúc này đã lòng như tro nguội, đối Dạ Hoa cũng không tiếp tục báo một tia kỳ vọng.
Dạ Hoa nhìn thấy bên người cái này lạnh lùng nhìn hắn nữ tử, cùng Tố Tố tương tự dung mạo ánh mắt lại là như vậy băng lãnh, như vậy phẫn hận, nhìn xem cặp kia tương tự con mắt, Dạ Hoa phảng phất cảm thấy hắn giống như lập tức liền muốn mất đi hắn vẫn muốn bảo hộ Tố Tố , hắn chỉ là muốn Tố Tố có thể bình an sinh hạ hài tử, chỉ cần Tố Tố bình an, nhưng là bây giờ xem ra ngay cả bình an đều không thể làm được, Thiên Quân xem ra chính là muốn diệt trừ nàng, hắn muốn đợi hắn tiếp nhận hoang lửa Thiên Lôi kiếp nạn, chính là thụ ấn quá giờ tý, liền có thể đường đường chính chính chiêu cáo tứ hải Bát Hoang, sắc phong Tố Tố vì Trắc Phi, nàng liền có thể bình an ở Cửu Trọng Thiên sinh hoạt, hiện tại mặc dù mất đi một đôi mắt, nhưng là chỉ cần nàng kiên nhẫn chờ, bọn hắn nhất định sẽ có tương lai tốt đẹp .
Hiện nay, chủ yếu vấn đề là muốn thực hiện Thiên Quân mệnh lệnh, nhất định phải Tố Tố bồi cho Tố Cẩm một đôi mắt, nhưng là hiện tại nữ tử này ngăn khuất trước mặt, hắn như thế nào đi lấy Tố Tố con mắt, nếu như đến lúc đó Thiên Quân sai người tới lấy, hắn lo lắng Tố Tố sẽ bị thương tổn, " Ngươi vẫn là là ai? Vì sao tự tiện xông vào tẩy ngô cung? Ngươi có biết là Thiên Quân hạ chỉ muốn Tố Tố bồi chiêu nhân công chúa Tố Cẩm một đôi mắt, xin đừng nên kháng chỉ? "
Chỉ nghe nữ tử kia lại lần nữa cười lạnh: " Trò cười, Thiên Quân ý chỉ ta dựa vào cái gì muốn tuân thủ, khoét người hai mắt, dựa vào cái gì? ", nữ tử quay người lại hỏi Tố Tố: " Ngươi nguyện ý không? ", Tố Tố lo lắng lôi kéo nữ tử ống tay áo, khổ khổ cầu khẩn: " Tiên tử, xin mau cứu ta, ta căn bản không có đẩy Tố Cẩm hạ tru tiên đài, là chính nàng bổ nhào , ta là oan uổng, xin ngươi nhất định phải tin tưởng ta, ta không có làm qua, tại sao muốn ta bồi. Vì cái gì Dạ Hoa không chịu tin tưởng ta. Ta không nên bị khoét đi hai mắt, xin cứu cứu ta đi. " nữ tử nhẹ nhàng cầm Tố Tố tay, cảm nhận được Tố Tố tay còn một mực tại phát run, trong mắt xẹt qua một tia đau lòng, nàng nhẹ nhàng ôm Tố Tố: " Chỉ cần ngươi không nguyện ý, ai cũng bức không được ngươi, hôm nay ta liền muốn đi Cửu Trọng Thiên Thiên Quân đại điện đi nháo thượng nhất nháo, vì ngươi đòi lại cái công đạo. "
Nữ tử lạnh lùng nhìn một chút Dạ Hoa: " Thiên tộc Thái tử Dạ Hoa, bổn quân chính là Thanh Khâu Tiên Quân Bạch Âm Chân Thần, hôm nay nghe nói Thiên Quân xử án bất công, do đó thượng cáo, nguồn gốc thần đã chiếu lệnh tứ hải Bát Hoang tất cả tiểu Tiên, Thanh Khâu ngũ hoang Ngũ Đế, hồ đế bạch dừng, thượng thần Chiết Nhan, đế quân Đông Hoa cùng nhau đi Cửu Trọng Thiên Lăng Tiêu Bảo Điện phúc thẩm án này, cho cái này phàm nhân một cái công đạo. " Chân Thần! Tứ hải Bát Hoang trừ cũng đã thân về hỗn độn phụ thần, còn không người có thể chống đỡ được108 đạo hoang lửa, 18 đạo thiên lôi. Nghĩ không ra vị nữ tử này lại có thể vượt qua, mà lại phi thăng trở thành tứ hải Bát Hoang duy nhất một vị Chân Thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam sinh tam thế mười dặm hoa đào chi Bạch Âm
Short StoryVăn án: Tam sinh tam thế phim truyền hình bản thổ tào, nếu như ở Tố Tố móc mắt thời điểm có người cường thế cứu được nàng, Tố Tố cùng Dạ Hoa có phải hay không sẽ hạnh phúc một chút, những này vẫn là chính ta một chút ý nghĩ, hi vọng mọi người khôn...