"Dạ Hoa, ngươi không muốn sống nữa sao? Tru Tiên Đài là ngươi có thể đi địa phương sao? Vì cái này phàm nhân, ngươi đã không chỉ một lần không đem chính mình mệnh coi như một chuyện, lúc trước ngươi bình định giao nhân tộc, vì cùng cái này phàm nhân bên nhau, ngươi muốn chết giả, ngạnh kháng trảm phách đao, thiếu chút nữa hồn phi phách tán, sau lại cái này phàm nhân bị thương Tố Cẩm, ngươi lại muốn thay nàng kháng kia ba tháng lôi hình, chuyện tới hiện giờ, ngươi còn phải vì cái này phàm nhân nhảy Tru Tiên Đài." Nhạc tư nương nương vô cùng đau đớn hỏi, "Ngươi đem ta, đem ngươi phụ quân, đem Thiên Quân đặt ở chỗ nào, Dạ Hoa, Dạ Hoa, cái này phàm nhân đối với ngươi tới nói, thật liền như vậy quan trọng sao?"
Dạ Hoa thật sâu mà nhìn nhìn Tố Tố: "Nhi thần thẹn với mẫu phi, phụ quân, Thiên Quân dạy bảo. Nhưng là Tố Tố thật là nhi thần cuộc đời này duy nhất, thỉnh Thiên Quân thành toàn." Đại điện một mảnh ồ lên, vừa rồi mới nháo ra một cọc chân ái chuyện xưa, lập tức sự tình quay nhanh mà xuống a, nguyên lai kia cái gọi là chân ái Tố Cẩm, bất quá chính là một cái tự quyết định chê cười, này thoạt nhìn nửa điểm cũng không tồn tại cảm phàm nhân mới là Thái tử tình cảm chân thành, này Thái tử chỉ sợ là ái cái này phàm nhân yêu đến thâm trầm, thế nhưng đem chính mình tâm ý tàng đến sâu như vậy, đem Thiên giới các vị tiên gia đều lừa qua đi.
Tố Tố ngốc ngốc nhìn vì nàng không tiếc hết thảy Dạ Hoa, nàng khóc lóc ôm Dạ Hoa: "Đủ rồi, Dạ Hoa, có ngươi những lời này là đủ rồi, ta thật sự đủ rồi, cho dù nhảy Tru Tiên Đài, ta cũng thỏa mãn." Nàng nhẹ vỗ về Dạ Hoa mặt, rơi lệ đầy mặt: "Dạ Hoa, ta yêu ngươi, ta thật sự ái ngươi, ta muốn vĩnh viễn cùng ngươi ở bên nhau, nhưng là ta là cái phàm nhân, ta không xứng với ngươi, ta sau khi chết, ngươi liền đã quên ta đi, hảo hảo cùng Bạch Thiển thượng tiên sinh hoạt, coi như chưa từng có gặp được quá ta." Dạ Hoa ôm chặt lấy Tố Tố, chết sống không muốn buông tay "Nếu Thiên Quân nhất định phải Tố Tố mệnh, khiến cho Dạ Hoa bồi nàng cùng nhau đi."
Thiên Quân đã bị khí đến hộc máu, vì một phàm nhân, Dạ Hoa thế nhưng muốn cãi lời hắn ý chỉ, không chỉ có như thế, còn muốn bồi cái này phàm nhân cùng đi Tru Tiên Đài tìm chết, Thiên Quân hiện giờ cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, hắn đã hạ ý chỉ, sao hảo sửa đổi, hắn vạn lần không ngờ, Dạ Hoa thế nhưng đem cái này phàm nhân nữ tử xem như thế chi trọng, thậm chí là vì nàng liền chính mình tánh mạng cũng không màng.
Liền ở Thiên Quân chuẩn bị vì đại nghĩa, đại nghĩa diệt thân thời điểm, Bạch Âm thanh âm nhẹ nhàng mà bay tới: "Từ từ, Thiên Quân." Thiên Quân sau lưng chợt lạnh, mỗi lần Bạch Âm mở miệng tuyệt đối không chuyện tốt, "Nghe nói Thiên Quân đã đem Dạ Hoa hậu cung việc toàn quyền giao từ tỷ tỷ của ta Bạch Thiển thượng tiên tới xử lý, xin hỏi có phải thế không?" Thiên Quân gật đầu, "Hiện giờ tỷ tỷ của ta Bạch Thiển lực kháng Kình Thương, trọng thương ở hồ ly động hôn mê, vô pháp xử lý việc này, nhưng là làm nàng bào muội, ta hay không có thể bao biện làm thay, hảo hảo xử lý một chút chuyện này."
Thiên Quân là tháng sáu nợ còn mau a, vừa mới hạ chỉ, cái này Thanh Khâu liền tới rồi, hảo đi, khiến cho Thanh Khâu người lấy cái này phàm nhân ra điểm khí đi, nghĩ đến Thanh Khâu người cũng sẽ không lưu trữ cái này phàm nhân cấp Bạch Thiển ngột ngạt, như vậy cũng có thể giữ được Dạ Hoa, cũng có thể phòng ngừa Dạ Hoa bởi vì hắn hạ lệnh xử tử cái này phàm nhân mà cùng hắn sinh hiềm khích, "Tốt, chuyện này liền toàn quyền từ Bạch Âm chân thần tới xử lý."
Bạch Âm nói: "Xin nhận thương Tố Cẩm thiên phi lại đây, nhớ rõ mang lên nàng cái kia trung thành và tận tâm tân nô." Giống như Bạch Âm nói trung có chuyện, nghe lệnh thiên binh vẫn là nghe từ Bạch Âm yêu cầu đem Tố Cẩm cùng tân nô đưa tới đại điện, này Tố Cẩm công chúa thật đúng là điềm đạm đáng yêu, nàng hạt một đôi mắt, hướng tới Thiên Quân phương hướng, ai khóc mà khóc ròng nói: "Tố Tố bởi vì ghen ghét Dạ Hoa đối ta ái, ghen ghét Thiên Quân đem ta tứ hôn cấp Dạ Hoa, đẩy ta hạ Tru Tiên Đài, nếu không phải Dạ Hoa đúng lúc đuổi tới, ta liền mất mạng."
Vốn dĩ không có phía trước kia mấy tràng diễn, này Tố Cẩm lý do đến là đạo lý rõ ràng, nhưng là phía trước có Thiên Quân giải thích lời đồn, lại có Thái tử vì ái nhảy Tru Tiên Đài, lại có nhạc tư nương nương thống khổ truy vấn, nhìn này nói thất tình mặt trên Tố Cẩm thiên phi, đại gia trong lòng không thể không nói, này Tố Cẩm thiên phi nói một ngụm hảo chuyện xưa a, này cốt truyện thoải mái phập phồng, có thể nói đại kịch, nàng kia một ngụm một ngụm đố kỵ, một ngụm một ngụm thâm ái, chẳng lẽ liền không có nhìn đến bên cạnh mày nhăn lại, sắc mặt đã xanh mét Thái tử Dạ Hoa, cũng không có nhìn đến đầy mặt xấu hổ Thiên Quân, Đại hoàng tử hoà thuận vui vẻ tư nương nương, còn có Thiên Đình trung không biết là cười hảo vẫn là khóc tốt chúng tiên, bọn họ hôm nay chính là hảo hảo nhìn một tuồng kịch.
Nga, thiếu chút nữa quên mất, Tố Cẩm đôi mắt bị thương, khó trách nhìn không ra đại gia trên mặt không thích hợp, ngay cả nàng bên cạnh tân nô cũng phát hiện giống như có điểm không thích hợp, nàng lặng lẽ lôi kéo Tố Cẩm, nhắc nhở nàng sự tình có chút không ổn, nhưng là ở trên đường nghe được một ít tiểu đạo tin tức Tố Cẩm, biết Thiên Quân muốn đem Tố Tố phán lạc Tru Tiên Đài, chính phi Bạch Thiển bào muội tới xử lý cái này án kiện, nàng suy bụng ta ra bụng người, cho rằng chính phi Bạch Thiển muội muội nhất định cũng đối cái này phàm nhân không có gì hảo cảm, nàng chỉ cần thêm mắm thêm muối, liền nhất định có thể trí Tố Tố cái này phàm nhân vào chỗ chết, càng nghĩ càng tâm phấn nàng chỉ nghĩ thế nào đem chính mình nói đáng thương, thế nào đem Tố Tố nói đáng giận, gắng đạt tới đem cái này phàm nhân tội danh chứng thực, cũng không uổng công nàng nhảy một hồi Tru Tiên Đài, bồi một đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam sinh tam thế mười dặm hoa đào chi Bạch Âm
Short StoryVăn án: Tam sinh tam thế phim truyền hình bản thổ tào, nếu như ở Tố Tố móc mắt thời điểm có người cường thế cứu được nàng, Tố Tố cùng Dạ Hoa có phải hay không sẽ hạnh phúc một chút, những này vẫn là chính ta một chút ý nghĩ, hi vọng mọi người khôn...