7. Tố Cẩm tân nô lãnh tiện lợi

237 9 0
                                    

Vì thế liền ở đại điện thượng, liền ở chúng tiên trước mặt hảo hảo đương một phen vai hề, hảo hảo biểu hiện một phen chính mình tinh vi kỹ thuật diễn, hắn những cái đó thúc thúc bá bá thật là xem bất quá đi, ho nhẹ vài tiếng, nhắc nhở một chút Tố Cẩm, không cần lại mất mặt xấu hổ.

Nhân gia Thái tử đều đã muốn bồi phàm nhân nhảy Tru Tiên Đài, còn đối với ngươi nhất vãng tình thâm đâu? Ngươi như vậy có thể, ngươi sao không trời cao a. Nhạc tư cũng là chưa bao giờ gặp qua như vậy Tố Cẩm, cũng không biết Tố Cẩm thế nhưng là như thế này nói dối không chuẩn bị bản thảo, Dạ Hoa đối nàng như thế nào, người khác không biết, chẳng lẽ nàng cái này làm mẫu phi cũng không biết sao? Không thể làm Tố Cẩm lại bại hoại Dạ Hoa thanh danh, tuy rằng hiện tại Dạ Hoa cũng không có gì thanh danh, "Tố Cẩm, im miệng, Bạch Âm chân thần trước mặt không được làm càn." Nhạc tư nhịn không được quát lớn nói, nghe được nhạc tư trước nay chưa từng có mà tức giận, Tố Cẩm nơm nớp lo sợ im miệng.

"Ngươi nói Tố Tố đố kỵ ngươi, đẩy ngươi hạ Tru Tiên Đài, có phải thế không?" Tân nô lại nhìn đến cái gọi là chân thần bộ dáng thời điểm, cả người như là bị sét đánh tới rồi, cái này chân thần như thế nào cùng Tố Tố lớn lên giống nhau như đúc, tân nô có loại điềm xấu dự cảm, Tố Cẩm gật đầu: "Là, thỉnh chân thần vì ta làm chủ a." Bạch Âm nhìn về phía Thiên Quân, dò hỏi: "Thiên Quân hay không cảm thấy Tố Cẩm theo như lời những câu là thật." Thiên Quân không biết Bạch Âm vì sao phải như vậy hỏi, nhưng là cũng là gật đầu: "Tố Cẩm thiên phi tính cách dịu dàng hiền thục, này phàm nhân từ thượng Thiên cung, Tố Cẩm thiên phi thường thường đi chiếu cố nàng, nàng chọc hạ rất nhiều phiền toái, đều là Tố Cẩm thiên phi vì nàng cầu tình, lại không biết này phàm nhân tâm thế nhưng như thế ngoan độc, lòng lang dạ sói, lấy oán trả ơn, thế nhưng muốn mưu hại thiên phi." "Nghĩ đến này Tố Cẩm nương nương ở Thiên cung cũng là bị dưỡng phế đi, lúc trước Tố Cẩm nhất tộc chính là nam chinh bắc chiến, bất luận nam nữ đều là anh hùng, đối mặt tử vong cũng cũng không sợ hãi lùi bước, ở Thiên tộc để lại hiển hách thanh danh, như thế nào này Tố Cẩm nhất tộc duy nhất huyết mạch dưỡng ở Thiên cung, thế nhưng liền cái phàm nhân đều không thể đối phó, thật là cô phụ Tố Cẩm nhất tộc, vì Tố Cẩm nhất tộc bôi đen."

Vốn định thế Tố Cẩm đòi lại một ít công đạo vài vị chi nhánh thủ lĩnh lúc này cũng là dừng miệng, đúng vậy, này Tố Cẩm nhất tộc lúc trước dũng không thể đương, biết rõ là chết, cũng dũng cảm tiến tới, cứu mặt khác Thiên tộc chi nhánh, giải cứu 30 vạn đại quân, tồn tại xuống dưới ai không nhớ rõ Tố Cẩm nhất tộc hảo, nhưng là hiện giờ nhìn đến cái này khóc sướt mướt, muốn chết muốn sống, giống được bệnh thoái hoá xương dường như Tố Cẩm, thật là thích không được, thật là nửa điểm cũng không có kế thừa Tố Cẩm nhất tộc kiêu dũng, nhu nhu nhược nhược quá không ra gì điểm. Lại đại ân tình, theo năm tháng trôi đi cũng trôi đi, hiện giờ nhìn cái này cái gọi là duy nhất cô nhi, thấy thế nào như thế nào không vừa mắt.

"Ta...... Ta là bởi vì không nghĩ tới cái này Tố Tố thế nhưng là như thế tâm tàn nhẫn, âm thầm hại ta, ta nhất thời không bắt bẻ mới bị nàng thực hiện được." Tố Cẩm cảm thấy có điểm không thích hợp, như thế nào cái này Bạch Âm chân thần không ấn kịch bản tới, không phải hẳn là hảo hảo an ủi một chút nàng, sau đó lập tức đem Tố Tố đẩy hạ Tru Tiên Đài sao? "Ngươi là nói, một cái lần đầu tiên trời cao cung phàm nhân, thế nhưng có thể tin tức như thế linh thông, hơn nữa thần thông quảng đại biết Tru Tiên Đài tác dụng, đồng thời bụng phệ còn có sức lực đem có chân thành sáng tân nô bảo hộ ngươi đẩy hạ Tru Tiên Đài." Bạch Âm những câu lời nói có ẩn ý, chúng tiên lập tức liền minh bạch, cái này Tố Tố là cái phàm nhân, là một cái người mang lục giáp phàm nhân, như thế nào sẽ biết Tru Tiên Đài có thể tru diệt thần tiên, như thế nào sẽ biết Tru Tiên Đài ở Cửu Trọng Thiên nơi nào? Như thế nào sẽ có cơ hội đẩy thân là tiên tử Tố Cẩm?

"Ta...... Ta......, Có lẽ là có người nói cho Tố Tố, nàng có tâm nhớ kỹ, nàng biết Dạ Hoa thâm ái ta, trăm phương ngàn kế muốn giết ta.", "Kia cái này Tố Tố thật đúng là thần thông quảng đại, thế nhưng ngay cả Thiên giới như thế tư mật sự tình cũng có thể nghe được, xem ra này Cửu Trọng Thiên sau này không có bất luận cái gì bí mật, một phàm nhân đều có thể biết nhiều như vậy mật tân, ngày đó giới về sau nào có bí mật đáng nói." Này Tố Cẩm nói dối càng ngày càng không có biện pháp lấp liếm, kỳ thật chúng tiên đã có thể biết đã xảy ra sự tình gì, không cấm âm thầm vì này Tố Cẩm tàn nhẫn độc ác cảm thấy kinh ngạc cảm thán, có thể lấy chính mình mệnh tới thiết kế một phàm nhân, nàng rốt cuộc là nhiều hận cái này phàm nhân a. Tuy rằng đã biết sự tình chân tướng, nhưng là rốt cuộc cái này hồ đồ án kiện là Thiên Quân định án, hiện tại lật lại bản án không phải đánh Thiên Quân mặt sao?

Bạch Âm trên mặt càng ngày càng không nhẫn nại, nàng cũng không nghĩ lại cùng cái này vô sỉ nữ nhân kéo dài đi xuống, nàng thả ra pháp lực, khiến cho thiên địa chấn động," chân thần Bạch Âm, nhân đây hướng về phía trước thương trình xin ý kiến xử án, về phàm nhân Tố Tố đẩy thiên phi Tố Cẩm hạ Tru Tiên Đài án tử, thỉnh Thiên Đạo còn thiên địa một cái công đạo, vì vạn dân lập tâm. Thỉnh Thiên Đạo cho phép còn thế gian một cái công đạo, phạm sai lầm giả cần thiết thừa nhận thiên lôi, hoang hỏa ba đạo trừng phạt, nhân đây chờ lệnh." Thiên Quân cũng không có dự đoán được phi thăng thượng thần duy nhất một lần trình xin ý kiến Thiên Đạo cơ hội, này Bạch Âm thượng thần thế nhưng dùng ở như vậy một chuyện nhỏ trên người.

Tam sinh tam thế mười dặm hoa đào chi Bạch ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ