11. Đại kết cục

465 17 0
                                    

Cứ như vậy, Dạ Hoa đem Tố Tố chính là Bạch Thiển thân phận đăng báo Thiên Quân, Thiên Quân mồ hôi lạnh đều xuống dưới, phàm nhân Tố Tố thế nhưng chính là Thanh Khâu thượng thần Bạch Thiển, thật là may mắn Bạch Âm hoành xoa một chân, nếu không, chuyện này đã có thể thật sự không dễ làm, Thiên Quân vì tránh cho đêm dài lắm mộng, có thể phái Đại hoàng tử đến Thanh Khâu thương lượng đón dâu sự tình, nhạc tư cũng bắt đầu sửa sang lại sính lễ, từ từ, phàm nhân Tố Tố chính là Bạch Thiển thượng thần, kia Bạch Thiển cùng Dạ Hoa nhi tử, Thiên Quân nghĩ đến cái kia bị Bạch Âm cướp đi tôn tử, đau lòng tâm can nhi đều sắp nứt ra rồi.

Bạch Âm ở hồ ly động ôm tiểu A Ly chỉ nhạc a, biên cười biên đậu: "Tiểu A Ly, mau tới kêu mẫu thân, tiếng kêu mẫu thân, tiểu A Ly." Nhìn đáng yêu tiểu A Ly, Bạch Âm vui mừng ôm một cái hắn, thân thân hắn, "A Ly ngoan ngoãn, tiếng kêu mẫu thân nghe một chút." Bạch Thiển mang theo Dạ Hoa đi vào Bạch Âm cửa động, liền nhìn đến a âm bắt đầu dụ dỗ chính mình nhi tử, Bạch Thiển đối với chính mình làm Tố Tố thời điểm bán nhi hành động thập phần khinh thường, kiên quyết không thừa nhận chuyện này, đến nay không muốn từ bỏ nhi tử nuôi nấng quyền, nhưng là Bạch Âm có Thiên Quân ban hạ thiên chỉ, còn có Tứ Hải Bát Hoang chúng tiên làm chứng, Bạch Thiển chỉ có thể phẫn hận nhìn muội muội đắc ý dào dạt kêu chính mình vất vả sinh hạ hài tử kêu nàng một tiếng mẫu thân.

Thấy Bạch Âm kia dáng vẻ đắc ý, Bạch Thiển cảm thấy chính mình nha đều phải cắn, nhớ tới chính mình ngay lúc đó bọc mủ cùng uất ức, Bạch Thiển thật muốn một đầu đâm chết, cứ như vậy Dạ Hoa đã bị Bạch Thiển giận chó đánh mèo, lấy còn không có thành hôn vì từ, đem Dạ Hoa chạy tới hồ ly ngoài động. Bạch Âm vui sướng hài lòng nhìn bọn họ mồm mép bịp người, nàng tiếp tục dẫn hắn cục bột nếp. Rồi sau đó, Bạch Thiển cùng Dạ Hoa bằng mau tốc độ thành thân, Dạ Hoa vẫn là cùng Bạch Thiển ở tại hồ ly động, nguyên nhân là bởi vì nắm ở hồ ly động.

Cứ như vậy nắm liền ở thật là a di, tên là mẫu thân Bạch Âm dạy dỗ hạ chậm rãi lớn lên, đến bây giờ nắm đều không rõ ràng lắm, rốt cuộc mẫu thân là mẫu thân, vẫn là mẫu thân là a di, vẫn là mẫu thân là cô cô, hắn mỗi lần đều bị này lung tung rối loạn sự tình làm cho một cái đầu hai cái đại, hắn chỉ biết là hắn có hai cái mẫu thân, một cái phụ quân, nhưng là vì cái gì người khác đều là một cái nương, hắn có hai cái đâu, bất quá cũng không tồi, quá sinh nhật thời điểm có thể nhiều thu một phần lễ vật. Đại danh vì bạch thần, nhũ danh kêu A Ly hoặc là nắm tiểu thiên tôn vui vẻ như vậy quyết định.

Nhưng là thực mau cái này tình huống liền thay đổi, bởi vì Bạch Thiển mẫu thân sư phó Mặc Uyên thượng thần thức tỉnh, nghe nói là Bạch Âm mẫu thân cùng Dạ Hoa phụ quân cùng đi cái gì Đông Hải Doanh Châu đoạt bốn cái xui xẻo quỷ đồ vật, sau đó Bạch Âm mẫu thân lấy ra một trản cái gì từ cái hư nữ nhân trên tay đoạt tới phá đèn, còn có chính mình nhiều không cần tiên lực luyện thành tiên đan cứu Bạch Thiển mẫu thân sư phó, kết quả Bạch Thiển mẫu thân sư phó cũng chính là Mặc Uyên thượng thần. Hắn nguyên lai là Dạ Hoa phụ quân ca ca, cứ như vậy đáng thương tiểu A Ly lại bắt đầu đau đầu, rốt cuộc là hẳn là kêu bá phụ đâu? Vẫn là kêu sư công, đây là một cái đáng giá tự hỏi vấn đề, liền ở tiểu A Ly còn không có tới kịp giải quyết vấn đề này thời điểm, tiểu A Ly phát hiện như thế nào quan hệ trở nên càng thêm phức tạp, bởi vì cái kia chán ghét quỷ người xấu Kình Thương, hắn vốn là bị nhốt tại chuông Đông Hoàng bên trong, không biết vì cái gì không nghe lời chạy ra, kết quả bị phụ quân hung hăng thu thập một đốn, hắn thế nhưng xấu xa muốn dùng chuông Đông Hoàng thả ra hồng liên nghiệp hỏa hại người, liền ở ngay lúc này, Bạch Âm mẫu thân dùng chính mình thần lực triệt tiêu chuông Đông Hoàng diệt thiên chi lực, Bạch Âm mẫu thân thần hồn bị thương, mất đi bộ phận ký ức.

Cứ như vậy Mặc Uyên thượng thần liền bắt đầu chiếu cố Bạch Âm mẫu thân, kỳ thật nghe Bạch Thiển mẫu thân nói, lúc trước các nàng cùng nhau sinh ra, cùng nhau học nghệ, cùng nhau bái sư Côn Luân, Bạch Âm mẫu thân tư chất viễn siêu Bạch Thiển mẫu thân, Bạch Âm mẫu thân ở rất nhỏ cũng đã phi thăng thượng tiên, sau lại không có bao lâu liền phải phi thăng thượng thần, nhưng là ở Bạch Âm mẫu thân ở tóm tắt thần kiếp thời điểm, Mặc Uyên thượng thần bởi vì cùng Kình Thương đại chiến sinh tế chính mình nguyên thần, Bạch Âm mẫu thân đuổi tới thời điểm đã chậm, nàng chỉ có thể mang theo Bạch Thiển mẫu thân cùng Mặc Uyên thượng thần tới rồi Thanh Khâu trốn đi nghĩ cách, sau lại Bạch Âm mẫu thân cùng Bạch Thiển mẫu thân bởi vì là một mẹ đẻ ra, cho nên hai vị mẫu thân mỗi người một người một ngày, một ngày một chén tâm đầu huyết giữ được Mặc Uyên thượng thần tiên thân.

Sau lại trải qua sáu vạn năm tả hữu, Bạch Âm mẫu thân muốn đi lịch chân thần cướp, trước khi đi, Bạch Âm mẫu thân giao cho Bạch Thiển mẫu thân một cái trận đồ, nói cho nàng chuông Đông Hoàng dị động thời điểm, liền cầm cái này trận đồ phong ấn chuông Đông Hoàng, không cần một người đi lấy trứng chọi đá, kết quả Bạch Thiển mẫu thân không nghe lời cụ già có hại ở trước mắt, nàng vô dụng Bạch Âm mẫu thân lưu lại trận đồ, chính mình một người chạy tới phong ấn chuông Đông Hoàng, cuối cùng bị phong ấn tiên lực cùng ký ức biến thành một cái thực vô dụng phàm nhân, cuối cùng nhận thức hắn phụ quân, nghe nói lúc ấy Bạch Thiển mẫu thân ở làm phàm nhân thời điểm, thực vô dụng, không biết là như thế nào một cái vô dụng pháp, mỗi lần A Ly đi hỏi, Bạch Thiển mẫu thân đều sẽ bão nổi, nhưng là A Ly thật sự rất muốn biết, sau lại Bạch Âm mẫu thân từ trên trời giáng xuống, cứu Bạch Thiển mẫu thân còn có tiểu A Ly, cho nên về sau tiểu A Ly liền trở thành Bạch Âm mẫu thân hài tử.

Sau lại Bạch Âm mẫu thân liền bắt đầu cùng Bạch Thiển mẫu thân cướp chiếu cố tiểu A Ly 300 năm hằng ngày, sau lại Mặc Uyên thượng thần tỉnh, Bạch Âm mẫu thân lại là thiếu chút nữa muốn ngủ đi qua, mất đi ký ức Bạch Âm mẫu thân thật tốt chơi, có một lần A Ly còn phát hiện Bạch Âm mẫu thân ở cùng Mặc Uyên thượng thần ăn quà vặt đâu? Tiểu A Ly không biết vì cái gì các đại nhân đều thích ăn miệng, Bạch Thiển mẫu thân cùng Dạ Hoa phụ quân thích, Mặc Uyên thượng thần cùng Bạch Âm mẫu thân cũng thích. Đột nhiên có một ngày, Bạch Âm mẫu thân nói cho tiểu A Ly, hắn lập tức sẽ có một cái đệ đệ hoặc là muội muội, tiểu A Ly vui vẻ sắp điên mất rồi, hắn rốt cuộc không phải Cửu Trọng Thiên cùng Thanh Khâu nhỏ nhất, qua không bao lâu, liền truyền ra tới, Bạch Âm mẫu thân muốn cùng Mặc Uyên thượng thần thành thân, cái gì kêu thành thân, thành thân hảo chơi sao? Tiểu A Ly cũng muốn thành thân.

Chờ Bạch Âm mẫu thân cùng Mặc Uyên thượng thần thành thân sau, tiểu A Ly lại bắt đầu đau đầu, là kêu Bạch Âm mẫu thân mẫu thân đâu, kêu Mặc Uyên thượng thần phụ quân đâu? Hay là nên kêu Bạch Âm mẫu thân bá mẫu, kêu Mặc Uyên thượng thần bá phụ đâu? Ai, ai có thể tới cứu cứu A Ly! Nếu là chờ Bạch Thiển mẫu thân trong bụng tiểu bảo bảo cùng Bạch Âm mẫu thân bụng trong bụng bảo bảo cùng nhau ra tới, A Ly có phải hay không sẽ càng đáng thương!

Tiểu A Ly về như thế nào xưng hô nghi vấn bi thảm ở tuyến cấp chờ, ta nên như thế nào gọi người đâu?

Tam sinh tam thế mười dặm hoa đào chi Bạch ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ