KaixSooxBaek

6.4K 121 33
                                    

Note: incest threesome story. Read at your own risk.

KaixSooxBaek Part One

"My parents died when Baekkie and I both turned 11. And then Kai-oppa told us the meaning of the white and red roses that surrounded our parents. He said that red roses symbolizes blood and the white roses means..."

Nakita ko ang pagpikit ng kanyang mata habang nilalabas ang puting likido niya sa loob ko. Inilapit ko ang akong bibig sa kanyang tenga para tapusin ang aking kwento.

"It means semen."

Napadilat ito at napatingin sa akin. Ngumiti ito at hinaplos ang aking mukha. Gusto ko ang kamay niya parang katulad ng kay Kai-oppa. Parehong malaki at malambot. Mainit at mabango. Hinalikan ko iyon.

"I love you."

Tumango ito at dahan-dahan akong inangat para maalis niya ang kanya sa akin. Nakita ko ang puting likido na tumutulo mula sa akin. Iyon ang kanyang likido - semen na nagbibigay ng kakaibang init sa aking buong katawan.

"You love every guy who comforts you."

Nginitian ko lang siya at isinandal ang aking ulo sa kanyang dibdib. Naririnig ko ang bilis ng tibok ng kanyang puso. Hmm... Alam kong may nararamdaman siya para sa akin pero hindi siya ang mahal ko. Iba ang mahal ko - si Kai oppa ang mahal ko.

"Soo, are you done? Dumating na si Kai hyung. Let's go home. He wants to see you."

Ibinuka ko ang aking braso at naghintay na buhatin niya ako. Alam kong hindi niya ako kaya pero gusto ko pa din na buhatin niya ako. Sa sobrang pagod ng akong katawan ay ayaw ko ng tumayo.

Lumapit ito sa akin at itinayo ako. Inilabas niya ang kanyang puting panyo at lumuhod sa harap ko para linisin ang mga bakas ni Chanyeol sa akin.

"You came too much, Chanyeol. He's gonna get sick again."

Pagkatapos niyang punasan ay tumayo na ito at itinaas ang pantalon ko. Inaayos niya iyon at pagkatapos ay hinawakan ang aking kanang kamay. Hinila niya ako paalis as corridor kung saan kami naglaro ni Chanyeol.

Lumabas kami sa school at nakita ko agad ang limousine na nag-aabang sa amin. Nakating pumasok ako doon at nakita ko agad si Kai oppa. Agad akong umupo sa kandungan niya at ikinawit ang mga kamay ko sa kanyang leeg. Si Baekhyun ay pumasok na din sa kotse at inabot ang paa ko na nakapatong sa kanyang uupuan.

"I missed you, Jongin."

Malambing na sabi ko dito. Hinalikan ko pa ito sa labi. Naramdaman ko ang kanyang kamay na pumasok sa loob ng pants ko. Agad ko iyong niluwagan para maipasok niyang tuluyan.

Napaungol ako ng ang isang mahabang daliri niya ang pumasok sa akin. Napahiwalay ako sa aming paghahalikan at umungol. Ibinalik ko ang aking kamay sa kanyang mga leeg at tinignan ang kanyang mukha.

Walang nagbago sa kanyang itsura. Ganun na ganun pa rin. Kung meron man sigurong nagbago yun ay mas lalo siyang naging gwapo at makisig.

"I love you, Jongin."

Ngumiti ito at pinagtapat ang aming mga noo. Nakita ko ang ngiting sumilay sa kanyang labi.

"I love you, Kyungsoo. Have you been a good boy?"

Tumango ako bilang sagot at sinuklian niya iyon ng pagdagdag ng isa pang daliri sa loob ko. Mas bumilis ang kanyang paggalaw at naramdaman ko ang kakaibang sensasyon sa aking tiyan.

"Hmm... Still overflowing with fresh semen. Who fucked you?"

Tumingin ako kay Baekhyun na nakatingin ng masama kay Jongin. Nginitian ko siya at nakita ko ang lungkot na bumalot sa kaninang galit na mata niya.

"I love you, Baekhyun."

Sabi ko dito. May iilang luha na tumulo mula sa kanyang mata at nag-iwas ito ng tingin. Humarap muli ako kay Jongin na nakangisi.

"Chanyeol. Baekhyun's long-time boyfriend fucked me, Jongin. He has a massive cock. He fucked me hard and real good."

Umismid ito at siniil ulit ako ng halik bago niya inilabas ang kanyang daliri mula sa akin. Inayos niya ang aking upo para nakaharap ang aking likod sa kanya. Nararamdaman ko ang kanya na pumipintig at lumalaki mula sa aking pang-upo.

"Very good."

Mahal ako ni Jongin. Ako lang daw ang mahal niya pero si Baekhyun lang ang ikinakama niya.

**

Gabi na ng magising ako. Nagpalinga-linga ako sa kwarto at napansin na wala si Baekhyun. Nasa kwarto na naman ba siya ni Jongin?

Tumayo ako mula sa kama at lumakad palabas ng aming kwarto. Nagdiretso ako as kwarto ni Jongin at nakarinig ako ng mga ungol. Dahan-dahan ko iyong binuksan at nakita ko si Baekhyun na nakaupo sa ibabaw ni Jongin.

Magkaharap sila at naghahalikan. Nakita ko kung paano kinain ng katawan ni Baekhyun ang pagkalalaki ni Jongin. May luhang tumulo mula sa aking mga mata. Lumabas ako ng kwarto na hindi iyon sinasara.

Mahal ko si Baekhyun dahil kakambal ko siya. Pero galit din ako sa kanya. Ang katawan niya ang gusto ni Jongin. Ang katawan lang niya.

Mahal ko si Jongin dahil siya lang ang tanging nakakaintindi sa akin. Pero galit ako dahil pinatay niya ang mga magulang namin.

To be continued.

Exo Sexy BookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon