Naughty Kyungsoo

3.1K 80 7
                                    

This is inspired by SujirouManabe's meme post about KaiSoo. Hihihi

Naughty Kyungsoo

11:00 am

"Soo, ano bang gusto ng mommy Suho mo, etong oranges o yung apples?"

Abalang-abala sila Kyungsoo at Jongin dahil espesyal ang araw na iyon. Darating sa bahay nila ang mommy ni Kyungsoo na si Suho.

"Both, baby."

Malambing na sabi ni Kyungsoo at nginitian si Jongin. Pagkatapos ilagay sa malinis na lagayan ang mga prutas ay tinulungan naman ni Jongin ang kanyang kasintahan na ayusin ang lamesa.

"Buti na lang talaga bumili ako ng mga bagong table cloth. Ayan, magugustuhan 'to ni mommy mamaya."

Tumango si Kyungsoo bilang pagsang-ayon sa sinabi ng kasintahan. Natutuwa siyang makita na talagang binibigyan halaga ni Jongin ang kanyang mommy. Kahit na noong una ay tutol ito sa kanilang dalawa.

"Baby, ilang days nga ba dito si mommy?"

"1 week."

Tumango na ito at akmang tatalikod na para puntahan naman ang guest room na gagamitin ng kanyang magulang nang naghubad si Kyungsoo sa kanyang harapan.

"Baby?"

Takang tanong nito habang hindi mapigil ang pagtitig sa maputi at makinis na katawan ng binata. Napalunok siya ng makita ang cute na cute na pagkalalaki nito.

"Matagal dito si mommy kaya kung ano yung mga plano mong gawin para sa susunod na gabi ay gawin mo na. Ayaw kong marinig tayo ng mommy ko habang... alam mo na."

Makahulugang sabi nito sa kanya.

"Huh? Wala naman akong plano---"

Sinamaan siya ng tingin ni Kyungsoo kaya naman napatahimik ito.

"Kaya nga. Pero alam kong magkaka-plano ka din kaya i-advance na natin. Dali!"

Napangiti si Jongin at nag-init.

End.

Exo Sexy BookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon