Sehun's Dirty Collection

2.7K 58 4
                                    

Happy 50k reads to Sehun's Dirty Diary! <3 this is a lame one tho. :)

Sehun's Dirty Collection

Hindi ko alam kung bakit galit si Lulu hyung sa akin. Wala naman akong ginawang masama. Parang pinakita ko lang sa kanya ang bago kong collection tapos bigla na lang siyang namula at sumigaw.

Dahil naglock siya sa kwarto namin ay bumaba na lang ako papunta sa living room namin. Nandun sila ChanBaek, KaiSoo at TaoRis. Naghaharutan sila. Nakakainis. Naiinggit ako.

"Sese, bakit ka nakatayo dyan? San si Lulu hyung?"

Tanong ni Dyo hyung sa akin. Nagtaka pa siya kung bakit nakatayo ako e halos lahat ng space sa sofa ay nasakop na nila. Ang ChanBaek nakahiga dun sa mahabang sofa, nasa ibabaw ni Chanyeol si Baek. Ang TaoRis nasa single couch, naka-upo sa lap ni Kris si Tao. At syempre, papahuli ba ang kaisoo? Sila nga ang nauuna sa kalandian. Naka-kandong paharap kay Kai so Dyo hyung. Yung mga binti niya ay nasa gilid ng isa pang single couch.

"San ako uupo, hyung? Sa center table?"

Namula naman si hyung. Siguro ay nagets niya Ang ibig kong sabihin. Mabuti naman. Dahil wala na akong ibang maupuan ay umupo na lang ako sa carpeted floor namin. Inilapag ko sa lamesita ang mga dala kong magazines.

Alam kong may possibility na ma-amaze sila sa collection ko pero wapakels. Gusto ko talagang ma-amaze sila. Gusto ko mainggit sila. Gusto ko humanga sila sa akin. Hehehe

"Wtf!?! Bakit ang dami mong porn magazines?"

Pasigaw na tanong ni Baek hyung. Umalis ito mula sa pagkakahiga kay Yeol hyung. Umupo din ito sa sahig at kinuha ang isang magazine kung saan naka-post si Dyo hyung habang naka-tight brief at side view. May collar ito na naka-konekta sa handcuffs sa kanyang wrist.

"Dyo kailan ka pa naging porn star?"

Itinaas ni hyung ang magazine at ipinakita kay Dyo hyung. Namula ang mukha ni hyung at nanlaki ang mata.

"Yah! San ko nakuha yan? Kai, sabi mo hindi nirerelease yang magazine na yan dito sa Korea?!?"

Inis na bulyaw nito kay Kai sabay tayo. Hinablot niya ang magazine na hawak ni Baek at inihihampas sa mukha ni Kai. Pagkatapos ay dali-daling tumakbo papunta sa kusina.

"Omo, lagot ka Kai!"

Pananakot pa ni Baek hyung. Langya, si Dyo hyung pala yung cover. Akala ko kamukha lang niya. Shet naman oh. Nawalan pa ako ng isang magazine. Si Baek hyung kasi e.

"Hyung naman! Bat mo kasi pinakita e collection ko yun! Aish, ang mahal pa naman nito! Binili ko pa naman yun dun sa Jimin na nagbebenta ng mga porn stuffs."

Tumawa lang si hyung sa sinabi ko. Sila Yeol, Kris, Tao at Kai naman ay nakikitingin na din sa mga magazines ko. Nakita ko pa yung isang magazine na cover din si Dyo hyung at itinago ni Kai sa loob ng tee shirt niya.

"Yah, Kai, akin yan! Wag mong ipuslit yan!"

Ngumisi lang si Kai sa akin sabay tayo.

"Akin na lang to. Malapit na birthday ko kaya early gift mo na lang. Hot ni Dyo baby ko dito e. Magamit habang nagmamasterbate ako."

Tumakbo na ito papunta sa kusina kung saan nakarinig ako ng pagbagsak ng mga kawali. Baka kinakain na ni Kai si Dyo hyung. Favourite niya kasi yun e.

"Yah, Sehun, amin na lang to. Gagayahin ni baby panda ko yung mga ginagawa nung isang model dito at ipa-paint ko siya."

Dinampot ni Kris hyung ang isang magazine kung saan naka lacy panty ang kamukha ni Jungkook (BTS member) habang nasa magkabilang gilid niya sila Jimin look-a-like at V look-a-like na nakasoot ng boxer briefs.

Hindi na ako naka-angal pa dahil bigla na lang sila umalis ni Tao. Aish, bakit ba kasi lumabas pa ako ng kwarto e? Naubos na tuloy yung mga magazines ko.

"Sehun, nakita na ba ito ni Lulu hyung?"

Tanong ni Baek hyung na busy'ng-busy sa pagtingin sa isang magazine na patungkol sa mga lalaking nagsosoot ng lacy panty.

"Yes, hyung. Pinalabas niya nga ako nung nakita niya yan e."

Tumawa ito at may ibinulong kay Yeol hyung. Bigla silang tumayong dalawa at umalis bigla. Saan ang punta nung mga yun? Tatanungin ko pa sana sila pero nagulat ako nung biglang may bumatok sa akin. Paglingon ko ay nakita ko si Lulu hyung na pulang-pula ang mukha.

"Oh Se Hun!!!!! I told you to throw those magazines away!!!! Hindi ipakita sa kanilaaaaaaaaaaaaa!"

Ay, bakit? Sayang naman ang pera ko kapag ganun. Si hyung talaga oh. Hindi lang kasi aminin na naiinggit siya sa collection ko e.

"Se Hun!"

Bumuntong hininga ako at sinulyapan ang mga magazines ko. Goodbye and good riddance my beloved magazines. Pinapatapon na kayo ni hyung ko. At kahit na gusto ko kayong itabi ay mas gusto ko pa din katabi si Lulu hyung sa kama gabi-gabi.

"Hyung susunugin ko na tong mga to basta pagkatapos sabay tayong maliligo, ah?"

Pinanlakihan niya ako ng mata pero tumango naman bilang pagsang-ayon kaya naman napangisi na ako.

"Yehet!!!!!"

Fin.

Exo Sexy BookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon