Ms. Gangster and The Three Prince

242 1 0
                                    

AKALA MO MASAYA NA ANG BUHAY MO KAPAG ISANG TEENAGER , 

MERON PA BANG MAS SASAYA SA !

ISANG "ARRANGE MARRIAGE" .. 

NA DI MO INAAKALA NA DUON MO MAKIKILALA ANG MR. DESTINY MO !! 

JAMILLA JUNG, nga pala 16 yrs, old simpleng babae at Auntie's girl., spoiled daw ako.. ee ano ngayon.. mas matanda si auntie kay mama ng dalawang taon, pero wag ka dalawa ang mama ko,, pinalake nila akong siga-siga..JK. siyempre hindi .. kahit babae ako.. kaya kong pagtanggol ang sarili ko mag-isa .. ang mama ko ang may-ari ng jam's salon diyan sa labasan ng village namin ... halos lahat ng half korean kong klasmate kay mama nagpapagupit, ikaw ba ang magtrabaho sa korea ng limang taon,, Ang Auntie ko nagtatrabaho sa university kung saan ako nagaaral, bilang isang dean.. kaya bawat galaw ko bantay sarado, nung isang gabi nga ang BLACK TRIAD napatrouble.. aba, ginawa ng Auntie, ko pagalitan ako sa harapan ng grupo ko .. Kahiya... pero pagdating sa bahay ako, naman ang nagiging matured .. pano kasi kapag nagiinuman sila ni mama, wala silang bukam bibig kundi ung nakaraan, tungkol sa tatay kong KUMAG,. sabi ni mama iniwan ako ni papa nung bata pa ako .. mas naniwala daw siya sa mga sinabi ng lola, ko !! na hindi daw niya akong tunay na anak, kaya nga nung nagkaisip ako .. sabi ko sakya .. "MA, DI NATIN SIYA KAILANGAN" magtatapos ako sa pagaaral ko .. di naman kami ganun kayaman .. may sariling kotse si mama at auntie, at may sarili pang bahay dito sa tagaytay,. 

SPEAKING OF BLACK TRIAD.. 

tama isa akong gangster leader ako ng BLACK TRIAD., karamihan samin puro babae, konti lang ang lalaki .. lahat sila may suot na singsing na patunay isa silang BLACK TRIAD, siyempre ako special ung singsing ko .. ang nakalagay sa singsing ko ay CRME LOCCA" ung ang thug name ng pinuno ng BLCK TRIAD..  mamaya makikilala niyo na yung miyembro ng grupo ko .. 

PICTURE NI MS.GANGSTER .. 

Ms. Gangster and The Three PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon