chapter 6: ms. gangster meet her rival

66 1 0
                                    

after ng practical swimming namin punta na sila sa shower room habang ako nagiintay kanila aries at jaime dinig na dinig ko ang usap-usapan ng mga syete dito sa likod ko na may bagong estudyante na bagong transferee dito at siguradong bukas na raw ito papasok . tapos may nakababatang kapatid daw itong nuknukan daw ng taray .. Hmmm anong paki ko dun .. dagdag pa ng isa napaka duper super gwapo daw yung lalaking transferee at yung kapatid nito mukang manika, para silang mga baliw , akala naman nila papansinin sila ng lalaking yun e, ang papangit niyo . ako lang maganda sa section natin .. ang kapal ko e no |!!

Oy, jam bakit parang ang lalim ng iniisip mo diyan !! 

narinig mo ba yun, may bagong estudyante nanaman sa st. ignasius .. !! bakit ba araw araw na lang may bagong transferee dito .. di ba sila nagsasawang pagusapan ng mga syete syete . mas ginusto pa nilang magpapansin sa mga chismosang estudyante dito .. 

anong konec nun !! hayaan mo sila, ano ka ba sikat ang St, Ignasius dito sa tagaytay kaya kahit sinong mga foreigner or may dugong pinoy ay allowed na pumasok dito .. sa unieversity natin . kaya wag mo na silang problemahin  !! ndi na dapat sila problemahin .. !! 

asan si aries , !! tara na nga dun na natin hintayin sa labas si aries ,. para kasing babe ung bf mo na yu ang bagal kumilos .. !! 

tara na sa field .. LUNCH BREAK  na rin naman .. !! ee  nga pala may bibigyan daw sila phia ng BLACK CARD .. !! sabi ko nga magsabi sayo !! bago gumawa ng kalokohan !! 

Mukang sasaya ulit dito sa SIU., nakakatuwa yan !! pero sino ba yung malas na studyante na yan !! huh !? jaime 

3rd yr daw ung studyante, na bibigyan nila ng black card .. !! sabi ko nga wag nila masyadong kawawain !! 

tawagin mo ako kapag nagumpisa na sila !! 

 habang naglalakad kami ni jaime papuntang field .. nakakita kami ng isang nilalang na napadpad dito sa mundo .. pinagkakaguluhan at pinaguusapan tapos may nakakapit sa kanyang isang manika !! siguro siya na nga yung sinasabi ng mga syete syete , [syete syete=chismosa] sa sobrang pagkatulala sa kagwapuhan ng nilalang na yun natulala ako at napanganga siya na ata yung nakita kong napanganga ako sa kgwapuhan niyang angkin .. nang palapit na sila di pa rin ako natitinag si jaime pinabayaan akong nakaharang sa gitna ng dadaanan ng prinsepe ng life ko !! kaya nabangga niya ako ang tanga ng GANGSTER na to pagdating sa POGI .. 

Hey, ms. watch wer you going LOSER .. 

eh, kung tumatabi ka nakaharang ka daanan namin AMBISYOSA ka !! ANG PANGET MO naman .. 

HOY, di porket nakaharang na ee kelangan ANGASAN  ako ! di mo ko kilala kaya wag mo akong inaangasan kung ayaw mong maging miserable buhay mo dito sa St. Ignasius.. 

what are you talking about ako .. magiging miserable buhay ko dito sa university ,!! ako ba tinatakot mo !!

hi, excuse me pasensya na sa inasal na bhesty ko !! PMS lang siya .. - jaime

hey freak pls. take her away from my oppa !!    - jonay

dont call her freak paper doll !! u dont know us.. !! masama akong magalit .. bukas ka ba papasok .. i wish masaya pagpasok niyo dito bukas .. !! di na ako nananakot dahil mangyayari talaga !! i-wewelcome ka ng BLACK TRIAD sa pagpasok mo !! Paper doll !! 

jam, tara na !! wag na tayo magaksaya ng oras .. dito !! nagugutom na ako !! - jaime 

GOODLUCK .. sayo PAPERDOLL ... 

Ms. Gangster and The Three PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon