chapter 9: unexpected moment

60 1 0
                                    

theres a girl transferee again in our school .. again and again . pero ito parang bago kasi halos lahat ng teacher and students are there to welcome the neew student but all the BLACK TRIAD .. walang paki . eto kami tambay sa tamang tambayan . wala kaming pakielam !! kung sino man siya . kung kanino man siyang anak kailangan special welcoming pa !! ano yan prinsesa na bumagsak dito sa university para . tangkilikin hahaha .. WHAT A BIG JOKE .. !! ang sama ko no .pero wala tayo magagawa ako to ? 

student 1: uy, may bagong studyante raw na dadating nagtransfer daw siya dito . para dun childhood sweet heart niya !! she is from thailand .. !! 

student 2: ow, talaga ang sweet naman nila .. ! 

pede ba, kung nandito lang kayo para pagtsismisan yang transfer na yan ! dun na lang kayo sa ibang lugar di ako makatulog sa ingay niyo .. 

student 2: inggit ka lang jam . kasi nung nagtransfer ka kasi dito . hindi ka nila winelcome ng ganito ... 

anong sabi mo !! ee kung upakan kita .. hindi ako naging transfer dito .. baka ibang jamilla ang tinutukoy mo .. since frist year pa ako andito .. ! 

mikee: narinig niyo na ba ang balita .. si--si !!

isa ka pa ! tsismoso ka ! sinabi ng wag kayo dito magtsismisan .. ! anak ng tipaklong naman .. oh . magsialis na kayo baka buhusan ko kayo ng tubig diyan .. 

mikee: sino ba tinutukoy mong . tsimoso .huh ako ba yun !! 

oo, mikee.. kung yang balita mo ay walang kwenta umpisahan mo ng maglakad palayo . dahil sisiguraduhin ko sayo .. uuwi ka ng basang basa .. 

mikee: matutuwa ka sa maririnig mong balita .. si --ho...! 

hovie: hi guys, andito na ako !! miss ko na kayo !!

aries: hovie, usta ka na !! kelan ka pa dumating dito ! 

hovie: actually nung isang araw pa !! dapat kahapon ko pa kayo nakita . ? kaso may tinulungan akong babae .. nung papunta ako dito ... 

umiral nnman , ang pagiging matulungin .. mo !! sa susunod yan na ang magpapahamak sayo . !!

hovie: grabe ka naman .. bakit pababayaan mo ba akong mapahamak . !! 

aries: tama .. alam naman namin na kapatid turing mo diyan kay hovie db? jamilla!!

hovie: hoy, hindi kapatid no .. sadyang mahal lang niya ako !! hehehehe .. 

"biglang may lumipad na tray sa mukha ni hovie .. " 

BOOOOOOGGGSSSHHHH .....

aries: ohhhh, ang sakit nun .. 

mikee: uhmm. gago ka kasi . di ka pa rin nagbabago .. magiingat ka kasi sa mga bibitawan mong salita !! 

ANG KAPAL NG MUKHA MO!! HOVIE AKO . MAMAHALIN ANG ISANG TULAD MO . MASYADO KA PANG BATA .. ANG MAHALIN MO YUNG KASING EDAD MO .. WAG AKO !! 

hovie: eto ,naman ayoko nga ng iba gusto ko ikaw .. kaya nga ako nakasuit para magpropose sayo .. ehh !! ms. jamilla jung will you merry me .. 

BOOOGGGSSSHHH .. 

aries: ayyy . grabe di ka pa rin talaga nadadala .. hovie . pusta kapag lumabas ka hindi ka na makikilala ng mga fans mo !! mas malake na yung binato sayo .. sunod kutsara at tinidor na makikita mong lumilipad .. !! 

mikee: huh . ilang beses ko bang sasabihin sayo . hindi ikaw ang pipiliin satin ni jam .. ako kaya .. 

ISA KA PA MIKEE.. !! GUSTO MO RIN !! 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 19, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ms. Gangster and The Three PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon