chapter 1: JORDAN WU 1st. prince

102 1 0
                                    

MAY SASABIHIN AKO SA INYO PERO PROMISE HINDI KAYO TATAWA ... 

ako si JORDAN WU, 17 yrs old, anak ng isang business man, dito sa korea my mom is a filipino and my dad is s korean., eldest son nila ako, may nakababatang kapatid na babae, high school student ako sa K.U,(korea university) i believe in destiny makikilala mo lang ito sa hindi mo inaasahang pagkakataon.. 

oppa, sino kausap mo diyan, ang ingay mo, di ako makapagaral maigi .. !

siya si jonaliza "jonay" wu, yan ang baby sister ko., spoiled yan sakin.. ang umaaway jan babanatan ko, hindi ko nga pinapaiyak yan.. ee!! 15 yrs old. duon din siya sa K.U nagaaral pero ngayon , dun na kami sa pilipinas magaaral, hay, back to mu mom's hometown,. Actually dun ako pinanganak pati na rin si jonay duon din. lumipat kami dito sa korea 10 yrs old. pero kung ako tatanungin niyo. mas gusto ko dun ! andun yung mga kaibigan ko .. at barkada ko !! pero dito , di rin ako nahirapan makahanap ng kaibigan .. ikaw ba naman maging gwapo at hearthrob.. hehehe JK. di ako ganun kayabang no .. !! nagsasabi lang ako ng totoo..  ang sabi ni mama kelangan ko daw gawin ang traditional ng mga koreano, i-aarange kami ng kasal sa anak ng  matalik na kaibigan ng papa ko .. wala akong magawa mabait akong anak.. kailangan kong sundin. sana naman maganda at mabait ung mapapangasawa ko , yun din ang reason nila papa kaya kami luluwas ng manila .. si jonay lang may ayaw na magasawa ako ng maaga .. mawawalan daw ako ng time sa kanya.. sakin okay lang matagal-tagal na rin akong SINGLE .. !! musta na kaya siya sa EUROPE .. !! hayzt. namimiss ko na si SAB .. 

Ms. Gangster and The Three PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon