chapter 7: jonalliza got black card

91 2 0
                                    

JONA POV's 

pagkagising sa umaga diretso sa banyo at gawin ang ritwal ng mga pretty girl na tulad ko .. after 5minutes lumabas na ako sa banyo at nagbihis ng uniform . ewan ko amma kung bakit dun sa university ako pinagaral ang papangit na nga ng mga studyante dun at ang baduy pa ng uniform Eewww .. at kahapon sa school. grabe makabanta ung panget na gangster na yun di naman siya mukang gangster . pero makabanta nakakatakot sino kaya siya dun sa university pati ung BLACK TRIAD na binanggit niya .. ano yun samahan ng mga panget sa St. ignasius univesity .. hahahaha !!  sumakay ako sa kotse ni kuya para sabay na kami pumasok .. 5minutes ang byahe kapag nakakotse pero kapag trip mo maglakad aabutin ka ng 15minutes .. pagdating sa school diretso agad ako sa locker ko para magpalit nf sapatos .. !! at bawasan anmg mga dalahin ko .. pagbukas ng locker ko may tumambad sakin isang itim at  may nakalagay na BLACK CARD from B.T nang kinuha ko ito .. at tinignan ng malapitan .. nagulat yung mga nasa tabi ko at .. mukang natatakot .. 

>>>>>>>>> see the picture of black card .. in this side 

student 1: hala may black card ka !! 

sabay layo at  palingon lingon siya .. nagtanong ako sa ibang studyante ..  ano ito anong ibig sabihin nitong CRAFT CARD .. !! oh well .. it's just a card!! it's just a CRAFT CARD .. tinatakot lang nila ako . ako naman pampalubag loob tinapon ko ito sa trash . at inilock ko na yung locker ko !! lumabas na.. saktong paglabas ko ng locker room ng mga girls . bigalang may bumuhos na kung ano mula sa taas .. at pakiramdam ko.. parang napahiya ako yung mga studyante na nakapaligid sakin pinagtatawanan ako at pinagbabato ng Flour na nasa supot .. para akong babaeng binalot sa espasol .. sa sobrang hiya na nararamdaman ko napasigaw na lang ako ..  WHO DID THIS ..!! NAGKAMALI KAYO NG BINAGGA .. KAPATID AKO NG LEADER NG CURSED DRAGON .. kapag nalaman ito ng OPPA ko .. lahat kayo mananagot ..  

oh well, nararapat lang sayo yan !! ang yabang at ang angas mo ..  this is your punishment PAPER DOLL .. una binangga mo si jam . ngayon ung BLACK TRIAD .. ee di magsumbong ka wer not afraid NOW ikaw na ang FREAK .. at parang basang sisiw na nababalutan ng arina sa katawan hahaha !! it's gud for you .. GIRL .. - GIRL 1

buti na lang may pinagdala ako ni amma ng extra uniform . nagpalit agad ako at .. pumasok na sa klase .. hays sa wakas mukang itinigil na ng mga asungot ung ginagawa nila .. nakikinig ako sa prof namin , ng bigalng may naririnig akong nagtatawanan sa likod ko !!  lumingon naman ako . pagkalingon ko !! tumigil sila .. napatingin ako sa katabi ko at parang sumesenyas na tinuturo yung likod KO ? hah anong meron sa likod ko .. kinapa ko likod . pagkapa ko isang papel mukang may nakasulat .. 

"YOU'LL BE DEAD PAPER DOLL"

naiinis na ako .. napatayo ako at sumigaw ,, HINDI NIYO BA AKO TITIGILAN HUH !! TIGILAN NIYO NA AKO .. DI NA KAYO NAKAKATUWA !! 

ms. wu, What happen to you !! you disturbing my class ms. wu . if you want to go .. just go !! pumunta ka sa Detention room. at magusap kayo ng DESCIPLINE COMMITTEE .. ~~ teacher

hoh, BUSET napalabas . pa no choice lalabas na ako .. pagkalabas ko lingon sa kaliwa , lingon sa kanan .. hmmm.. mukang wala ng ung mga epal .. !! habang naglalakad papung D.R bigla akong nadulas at napasigaw pagtingin ko sa pinagbagsakan ko ma-mga ipis .. WAAAAAAA... tumayo ako .. at tumakbo .. 

TAKBO

TAKBO 

HINTO .. 

TAGO 

TAKBO ULIT .. 

pagdating ko sa dulo ng hallway biglang may humigit sa braso ko at tinakpan yung bibig ko !! nakita ko yung mga humahabol sakin .. lumagpas sakin at di nila ako nakita ,, mayang konti nawala ng yung kamay na nakatakip sa bibig ko ..

Ms. Gangster and The Three PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon