chapter 4

121 2 0
                                    

 Ms. Jamilla Jung .... !!!

huh, sabay lingon ako pano ba naman sa buong pangalan ako tinawag kulang na lang kumuha siya ng megapone para marinig lahat ng studyante .. paglingon ko nakita ko sa likod ko si aries, ang boyfriend ng bestfriend ko na si jamie .. kagrabe gwapo niya .. lahat ng mga babaeng studyante dito sa St. ignasius nalalaglag ang panty ... AMPOTAHHH ... kung makakaway naman siya parang tatakbo bilang president council.. pero si jaime lang ang di tinatablan ng PACUTE niya .. hahaha !! SUPER LOYAL yan .. pagdating sa tabi ko .. bigla ba naman akong inakbayan .. !! ewan ko ba kung bakit ko naging barkada tong siraulo na to.. !! 

Papasok ka na sabay na tayo .. 

Grabe ka naman makaakbay .. tignan mo biglang may lilipad na sapatos sayo .. speaking of sapatos ayun na nga lumipad nga yung sapatos sa batok ni aries .. napayuko siya sa sobrang lakas ng pagkakatama .. 

hoy, kumag ka, bakit mo ako iniwan, di mo man lang binuksan yung pinto ng kotse mo .. at sino may sabing tawagin mo si jam sa buong niyang pangalan .. ako lang may karapatan tumawag sakanya nun .. tutal ako naman ang kanang kamay niya .. sa B-------... 

 biglang tumayo si aries para takpan yung bunganga ni jaime .. pag ito naman kasi kapag nagbunganga wala ng preno .. !! 

miel, wag kang maingay alalahanin mo di kilala ng ibang bagong miyembro kung sino si CRIME LOCCA sa BLACK TRIAD .. !! at ano ang itsura nito .. !! 

asadsdsfdfdkjdhdgjhg ... !! 

Oy, aries tanggalin mo na ung kamay mo sa bunganga ng bestfriend ko namumutla na siya.. !! 

ay, sorry miel ... ikaw kasi .. kasalanan mo naman ,, ee  miel eto na yung sapatos mo .. grabe miel medyo napalakas yung pagkakahagis mo sa sapatos mo nagkabukol ako .. 

hinihimas niya ung ulo niya habang sinasabi niya kay jaime yun .. 

kasalanan mo kasi miel, kung nagpakagentleman ka . e di sana di ka nababato ng sapatos sa ulo ..  sorry miel .. !! 

hasyy, grabe di talaga ako makapaniwala kung pano ko sila naging barkada .. brutal magsakitan brutal din magpatawaran .. !! pero umamin kayo bagay sila no .. !! kung sino umepal sa love story nila .. mamatay sa gagawin ko .. mas pipiliinn iyang magquit sa univesity namin .. kesa makipagsiksikan sa loveteam nila aries at jaime ..!  ako kaya kelan darating si prince destiny ko .. !!         habang naglalakad kami sa bangketa may babaeng bumangga sakin at siya pa ang nagalit .. 

HOY, ALE TUMINGIN TINGIN KA NGA SA DINADAANAN MO .. 

ayus, sa angass yun aa..!! siya na nga nakabangga siya pa yung nagalit .

teka, bagong mukha yun dito sa school natin .. pero infairness ang cute niya .. siguro 15 yrs old, lang siya,  mukang koreana pa siya .. 

i''m not interested kung bago siya o hindi .. ang sinasabi ko lang ang angas niya masyado. nabili na ba niya tong bangketa .. !! 

tumigil na nga kayo, di naman ako nasaktan .. tara na pasok na tayo.. magbe-bell na ! late nanaman tayo .. eto kasi si aries naturingan may kotse di pa gamitin sa pagpasok .. 

ayoko, sabihin nila masyado nang lumalake ulo ko porket sikat na sikat na ako .. gusto ko feet on the grass pa rin .. !! at gusto kong sabayan tong miel ko sa paglalakad .. !! 

wala ka, talagang pakinabang sakin .. bakit ba naging BLACK TRIAD ka !! 

FIELD NG SCHOOL ...

Jaime, 

oy, umayos ka nga ms.jaime ang dapat mong itawag kay miel ko, baka nakakalimutan mong mas mataas rango niya sayo., kung andito lang yung lady natin.. may punishment ka !! 

girl 1: ay, pasensya na po, ms. jaime   

ayus, lang wag mo ng uulitin !! nga pala pumunta kayo sa tambayan mamaya .. may i-aanounce si Ms. phia niyo !!

girl 1: opo, ms jaime !! papasok na po ako !! 

jam: sino yun, jaime !? 

ah, yun ba . bago sa B.T nagtake sila ng punish kahapon . at si phia may hawak sa kanila .. 

napatingin si aries sa studyanteng pamilyar sa kanya ang mukha .. papasok pa lang ng gaye ng skwelahan ang transferee ...

miel, jam. s-s-si M-M-Mikee yun di ba !!  MIKEE hey ,,... 

tumakbo si aries sa lalaking nakilala at biglang niyakap .. !! 

grabe, di ako makapaniwala ikaw ba talaga yan huh .. grabe ang laki ng pinagbago mo nung una di kita nakilala ng tinitigan kita dun na kita nakilala .. kamusta ka na ! dito ka na ba ulit mag-aaral 

mikee: hinay- hinay sa tanong, ries mahina ang kalaban dun tayo sa una mong tanong .  okay lang ako. nung saturday lang ako nandito at oo, dito na ulit ako mag-aaral .. mamaya ko na malalaman kung anong section ko !! 

ah, ganun ba. sana maging klasmate ka namin ng miel ko !! 

mikee: si jam ba ung kasama ni jaime .. ?

ah, oo si jam nga yan .. ang laki din ng pinagbago niyan nung umalis ka .. 

lumapit sila mikee sa dalawang babae. na nakatingin lang sa kanila .

miel, si mikee oh , 

jaime: mikee, usta ka na !! lalo kang gumwapo ah .. 

mikee: ayus, lang ikaw jam kamusta ka na !! 

jam: wala akong panahon makipagkamustahan .? tara na pasok na tayo .. 

mikee: di ka pa rin nagbabago, isnabera ka pa rin pero di ako titigil hangga't di mo ako kinakausap.? 

pagkatapos ng paguusap na yun agad naman silang nagsiakyatan sa kani-kanilang room .. si mikee kay Ms.jade nagpunta dahil di pa nga niya alam kung san section siya malalagay .. 

still vote and comment 

Ms. Gangster and The Three PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon