Ngày mùa hè sau giờ ngọ tuy rằng nóng bức, chính là lại có khác một phen phong vị.
Kỳ dao thích nhất chính là cùng nam huyên ở sau giờ ngọ ngồi ở quán cà phê, tới ly cà phê, sau đó lẳng lặng quan khán nam huyên đọc sách sườn mặt.
"Nam huyên, ngươi tìm ta có chuyện gì sao?" Nam huyên cũng không sẽ cuối tuần chủ động tìm nàng.
Kỳ dao trong lòng có chút bất an.
Nam huyên không nói gì, tay nàng chỉ nhẹ nhàng gõ pha lê mặt bàn, không nói gì thả mặt vô biểu tình nhìn nàng.
Kỳ dao có chút xấu hổ cười cười, nàng cúi đầu nhìn phía trước cà phê, vô ý thức quấy.
Nàng ở tự hỏi, ở tự hỏi nam huyên tìm nàng đến tột cùng có chuyện gì.
"Kỳ dao......" Cuối cùng thiếu kiên nhẫn thế nhưng là nam huyên, nàng thở dài hô Kỳ dao tên một tiếng.
"Ân. Làm sao vậy?" Kỳ dao trong lòng khẩn trương thật sự, nàng đặt ở bàn hạ tay không tự giác nắm nhăn nếp gấp váy thân, trong lòng bàn tay không chịu khống chế bắt đầu toát ra mồ hôi lạnh.
"Ngươi có phải hay không thích ta?" Nam huyên gắt gao nhìn chằm chằm Kỳ dao, đem nàng mờ ám thu hết đáy mắt thở dài nói.
"Ngươi ở vui đùa cái gì vậy?" Kỳ dao biểu tình cứng đờ, nàng xấu hổ lớn tiếng nói.
Nàng tưởng lấy như vậy đại thanh âm tới che dấu trụ chính mình rung chuyển bất an nội tâm, chính là nàng không nghĩ tới như vậy càng vì không ổn, lớn tiếng như vậy thanh âm liếc mắt một cái là có thể vọng ra nàng ở che lấp chút cái gì.
"Ngươi không cần gạt ta, ngươi biết đến, nếu là không có tuyệt đối chứng cứ cùng nắm chắc, ta sẽ không nói ra."
"Ngươi từ nào nghe tới?" Kỳ dao không có thừa nhận, cũng không có phủ nhận. Nàng cắn chính mình môi dưới, nhìn cái bàn hỏi.
"Ngươi không cần phải xen vào ta là làm sao mà biết được." Nam huyên lắc lắc đầu, không tính toán nói cho Kỳ dao nàng làm sao mà biết được.
"Kỳ dao, ta tưởng......" Nam huyên trong mắt hiện lên giãy giụa, cuối cùng nàng thở dài một tiếng nhìn Kỳ dao nói.
"Ta tưởng chúng ta về sau vẫn là đừng tới hướng đi, như vậy đối với ngươi, đối ta, đều hảo."
"Vì cái gì?" Kỳ dao kia trong nháy mắt liền mất thái, nàng thời khắc đó ý ngụy trang mà thành bình tĩnh khoảnh khắc băng giải. Nàng ngẩng đầu nhìn nam huyên, trong mắt ẩn ngấn lệ ở lập loè.
"Liền bởi vì ta thích ngươi, cho nên ngươi muốn cùng ta tuyệt giao sao?" Nàng dùng sức nắm chính mình váy, nhịn xuống trái tim truyền đến kịch liệt đau đớn ẩn nhẫn nói.
"Kỳ dao......" Nam huyên thở dài một tiếng.
"Ngươi chỉ là nhất thời mê võng mà thôi, về sau ngươi sẽ gặp được một cái thực ái ngươi, rất đau ngươi nam sinh. Mà ta sẽ lựa chọn xuất ngoại lưu học, về sau chúng ta......"
"Câm miệng!" Kỳ dao cắn răng cả giận nói. Nàng thống khổ nhắm hai mắt lại, hít sâu, nàng sợ nàng ở nàng phía trước lưu lại yếu đuối nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT/GL) (End) Mau xuyên chi công tâm - Khuynh Nguyệt Lưu Li
FanfictionTấn Giang cao tích phân VIP 2017.08.28 Kết thúc, 41,798,860 Nàng vì một cái không đáng người từ bỏ chính mình sinh mệnh, thành toàn nàng. Một hồi ngoài ý muốn, làm nàng trói định sử thượng nhất hố công lược hệ thống, thành yêu cầu lừa tâm, lừa cảm...