☆, phiên ngoại ・ một
Nhật tử sẽ không mỗi ngày đều như nước ấm giống nhau bình đạm vô vị. Kỳ dao cùng diêm yến kỳ ở bên nhau sau công lược vẫn là làm theo sẽ làm, chỉ là bởi vì cấp bậc cao cho nên có thể khống chế tiến hành nhiệm vụ số lần còn có thời gian mà thôi.
Nàng mỗi đi xong một cái thế giới đều sẽ lưu tại hệ thống không gian một đoạn thời gian, bởi vì diêm yến kỳ lại thế nào cũng là Chủ Thần, có rất nhiều sự tình yêu cầu làm, đây cũng là chủ hệ thống cho nàng thương lượng cửa sau nguyên nhân.
Nhưng mà, này một người một hệ thống lẫn nhau nhìn cũng không phải thực thuận mắt, ở lần thứ n khắc khẩu sau, hai người đại đại ra tay, chủ hệ thống đem diêm yến kỳ đánh rớt vào một cái thế giới, chính mình cũng bị diêm yến kỳ ném vào một cái thế giới.
Này vốn dĩ cùng Kỳ dao không có gì quan hệ, chính là nàng cùng diêm yến kỳ trói định, ở diêm yến kỳ tiến thế giới sau đã bị không thể hiểu được kéo đi vào.
"Có thể nói cho ta, đây là có chuyện gì sao?" Mở mắt ra, trước mắt là bên cạnh khắp nơi thi thể còn có bên cạnh tòa nhà bốc cháy lên lửa lớn, Kỳ dao tỏ vẻ nàng thực ngốc, nàng không có lựa chọn tiến hành nhiệm vụ a.
"Không phải ngươi mở ra nhiệm vụ, cũng không phải ta." Cửu cửu chín nhìn lần này chủ tuyến yên lặng nói.
Bên cạnh đột nhiên lại tới nữa mấy cái cầm đao, trên mặt, trên người tất cả đều là máu tươi người.
Kỳ dao nhìn cầm đầu người nọ thiếu một con mắt, mu bàn tay thượng có một con hình xăm lão hổ, đem những đặc trưng này đều nhớ xuống dưới liền nhắm hai mắt lại tiếp theo giả chết.
"Bởi vì lần này thế giới không phải từ ngươi mở ra, cho nên lần này chủ tuyến không phải công lược, mà là chính tay đâm kẻ thù báo thù." Cửu cửu chín cảm thấy Kỳ dao biết tin tức này sau hẳn là sẽ cao hứng, chính là Kỳ dao không có cao hứng.
"Kia diêm yến kỳ đâu?" Kỳ dao nhịn không được nói, nếu là nói như vậy, nàng khả năng liền tìm không đến diêm yến kỳ. Diêm yến kỳ không có khả năng sẽ vô duyên vô cớ rơi vào thế giới này, cũng bất hòa chính mình nói một tiếng, khẳng định là gặp gỡ chuyện gì.
"Cái này A Cửu cũng không biết." Cửu cửu chín lắc lắc đầu, nó cấp bậc so chủ hệ thống thấp, sao có thể tra xét được đến thân là chủ hệ thống ký chủ diêm yến kỳ hành tung.
"Tính, cùng ta nói hạ khác đi." Kỳ dao cảm giác có người cầm đao không buông tha lại cho nàng bụng một đao, nàng chịu đựng đau không có trợn mắt cũng không có động, tùy ý người nọ thanh đao rút ra sau đó đem nàng đá đến một bên.
"Ký chủ tên không có biến, thân phận là Lương Thành nhà giàu số một Kỳ thần tiểu nữ nhi, hiện tại hẳn là Kỳ gia bị trả thù mãn môn bị giết, ký chủ nhiệm vụ của ngươi chính là giết dẫn đầu người." Cửu cửu chín đạo.
"Dẫn đầu người?" Kỳ dao đột nhiên nghĩ tới cái kia mắt mù mu bàn tay thượng có hình xăm nam nhân, nghĩ đến người kia chính là dẫn đầu người.
Trên bụng là nóng rát đau, Kỳ dao thậm chí có thể cảm giác được đến máu tươi tràn ra cảm giác, kia ấm áp chất lỏng dần dần trôi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT/GL) (End) Mau xuyên chi công tâm - Khuynh Nguyệt Lưu Li
FanfictionTấn Giang cao tích phân VIP 2017.08.28 Kết thúc, 41,798,860 Nàng vì một cái không đáng người từ bỏ chính mình sinh mệnh, thành toàn nàng. Một hồi ngoài ý muốn, làm nàng trói định sử thượng nhất hố công lược hệ thống, thành yêu cầu lừa tâm, lừa cảm...