7. Hư cấu âm dương sư

1.9K 116 5
                                    

☆, hư cấu âm dương sư ( 1 )

"Uy, uy, tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh!" Một hồi thần nàng liền phát hiện nàng đang ở bị người xô đẩy, theo bản năng cau mày.

"Đừng chạm vào ta." Nàng lạnh mặt bắt lấy người kia tay, sau này đẩy. Người kia thực nhược, bị nàng nhẹ nhàng đẩy liền lui vài bố, sau đó chân run lên quăng ngã đi xuống.

Kỳ dao ấn cái bàn đứng lên, nàng trong đầu hiện tại một mảnh hồ nhão, cái gì đều rất mơ hồ.

"Xin, xin lỗi. Chúng ta này muốn đóng cửa, ngươi vẫn là đi nơi khác ngủ đi, chúng ta nơi này không cung cấp dừng chân." Cái kia sát cái bàn nam nhân bị nàng dọa tới rồi, đáp lời thời điểm đều quên mất lên.

"Ân." Nàng lên tiếng, triều trong bóng đêm đi đến, nàng yêu cầu nhìn xem đây là cái cái gì thế giới.

"Ai, khách quan, ngươi đao còn ở nơi này." Kia nam nhân thấy nàng không có lấy đi trên bàn đao, vội vàng hô một tiếng.

Đao?

Kỳ dao dưới chân đốn hạ, quay đầu lại nhìn lại kia trên bàn đích xác có một cây đao.

"Đa tạ nhắc nhở." Nàng nói lời cảm tạ một câu, sau đó cầm lấy đao rời đi tửu lầu, đi vào màn đêm.

Kia nam nhân cứ như vậy vẫn duy trì ngồi dưới đất tư thế, nhìn nàng vào màn đêm. Kia nữ nhân sức lực hảo sinh đại, bất quá người vẫn là khá tốt, lớn lên cũng khá xinh đẹp. Nam nhân mạc danh mặt đỏ.

"Gặp! Quên nói cho nàng hôm nay là bách quỷ dạ hành nhật tử!" Nam nhân đột nhiên tru lên một tiếng, nữ nhân này vừa thấy chính là người bên ngoài, hẳn là không biết bọn họ nơi này bách quỷ dạ hành nhật tử.

Cùng nơi khác đồn đãi bất đồng, bọn họ nơi này âm khí rất nặng, là thật sự có quỷ đêm hành a!

Hắn vội vàng bò lên, đuổi tới cửa. Ngoài cửa là rất nhiều kề tại cùng nhau nhân gia, những người đó gia trước cửa đều treo đèn lồng, đại môn nhắm chặt.

Bên ngoài không ai bóng dáng, một trận âm phong thổi qua, tuy rằng hiện nay là ngày mùa hè, chính là này phong lại có một cổ hàn ý, nam nhân run lên vội vàng giữ cửa toàn bộ nhốt lại.

Hẳn là sẽ đụng tới những người khác, hắn vẫn là đem cửa đóng lại sớm chút đi ngủ đi.

"Cốt truyện cho ta." Nàng ôm bên kia quen thuộc không thôi đao, cúi đầu đi tới lộ, trong đầu cùng dự phòng hệ thống câu thông.

"Tích, hệ thống trục trặc, thế giới truyền tống sai lầm, tích, đang ở phân tích xin chờ trong chốc lát." Dự phòng hệ thống thanh âm hỗn loạn bực bội điện lưu thanh.

"Trục trặc?" Kỳ dao nhíu mày, nghĩ thầm thật là thời buổi rối loạn, sớm biết rằng nàng liền không như vậy sớm tới.

"Kiểm tra đo lường đến không biết sai lầm hệ thống sát độc trung......"

"Tích, tích, tích, hệ thống sai lầm, hệ thống sai lầm......"

"Tích, hệ thống sai lầm, sắp hỏng mất tiến vào ngủ đông kỳ, tích, hệ thống sai lầm, sắp hỏng mất tiến vào ngủ đông kỳ."

( BHTT/GL) (End) Mau xuyên chi công tâm - Khuynh Nguyệt Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ