Malamyos na musika ang sumalubong sa kanila nang pumasok sila ng private room.
Napakalamig sa loob kaya napayakap siya sa sarili.
"Nilalamig ka ba?" Bulong nito sa may tenga niya.
Naramdaman niyang nagsitayuan ang balahibo niya sa may batok.
She has always been a reserved person. Hindi siya nadadala ng kahit na sino. May aura nga siyang intimidating pero hindi niya alam bakit ganun na lang ang epekto nito sa kanya. May binubuhay ito sa pagkababae niya na di niya maintindihan.
"Here." Saad nito habang isinusuot sa kanya ang jacket nito.
Iginiya siya nito sa sofa at tumabi ito sa kanya.
Napahalukipkip naman siya habang hinihintay ang susunod na mangyayari.
Tila tinatantiya nilang dalawa ang ang pangyayari.
Ito na din ang unang bumasag ng katahimikan nila.
"Do you drink baby?" Tanong nito sa kanya habang pasimpleng dumikit sa kanya.
Umiling siya.
"You should try the drinks here." Saad nito.
May inabot ito sa center table na parang pindutan dahilan upang masagi nito ang kayang hita.
Nakaramdam siya ng kuryente.
May kakaiba din siyang naramdaman sa gitna ng hita niya.
Alam niyang ramdam din nito ang tensiyon sa pagitan nila.
Maya-maya pay may pumasok na waiter sa loob ng private suite. May dala itong inumin para sa kanila.
Nag order din ng light meal si Archy.
"Here drink this." Inabot nito sa kanya ang inumin.
Alam niyang delikado ang ginagawa niyang pagtanggap ng inumin mula dito. Pero hindi na niya inisip ang mga bagay na iyon. Masyado na siyang nadadala sa ganda ng mga mata nito na parang laging nangungusap at nakangiti.
Sumandal ito sa upuan ipinatong nito ang kamay sa sandalan ng upuan malapit sa may kabilang balikat niya.
Hindi siya tanga. Alam niyang pumaparaan na ito para maakbayan siya.
Hindi nga siya nagkamali. Maya maya pa ay naramdaman niya ang kamay nito sa balikat niya.
Dahil hinayaan niya lang ito, tulayan na itong nakaakbay sa kanya habang ang isang kamay nito ay may hawak na inumin.
Sumimsim ito mula sa baso nito. Napagaya naman siya sa ginawa nito.
Masarap ang mix ng inumin kay inisang lagok niya iyon.
"Hey easy. Masarap yan pero malakas ang tama niyan. Dapat sip lang ginagawa mo jan." Wika nito.
Natawa pa ito ng makitang ubos na talaga ang inumin.
"I want more." Wika niya.
Natawa ito.
"You had enough already. Malakas ang tama nun." Saad nito.
"Eh gusto ko pa eh." Iritadong wika niya sabay abot sa pindutan para tawagin ang waiter pero nakaramdam siya ng nahilo.
Sapo ang ulo na bumalik siya pagkakasandal.
"Hey are you okay? I told you so. Hindi ka nga talaga sanay uminom. May tama ka na agad." Wika nito.
Alam niya ang ginagawa niya pero she felt a different kind of liberty. Parang feeling niya kayang kaya niyang gawin ang lahat.
May kumatok sa pinto. Pumasok ang waiter dala ang pagkain na inorder nila.
Pagkalabas ng waiter agad namang sumunod sa may pintuan si Archy at nilock ang pinto.
Alam niyang may mangyayari pagkaalis ng waiter pero hindi na niya alintana ang pangyayari. Wala na siyang pakialam kung anuman ang gagawin nito.
Dahil naiinitan na siya. Hinubad niya ang suot na jacket.
"Fuck!"
Narinig pa niya ang pagmura nito bago siya sinunggaban ng halik.
Yes it is her first kiss. Pero parang eksperto na din siya sa galing nitong magdala ng halik nila.
Naramdaman niya na lang na nakahiga na siya at nakalilis na ang palda niya. Naglandas na ang mga kamay nito sa hita niya paakyas sa itaas.
Napasinghap siya ng umabot ang kamay nito roon at nilaro laro ang hiyas sa gitna.
"Oh..." She moaned when she felt a certain kind of pleasure na kanina pa gustong mapunan.
Tuluyan na nitong itinaas ang damit niya at ibinaba ang panty niya.
Nawala na lahat ng pagtutol sa kanya lalo pa nung bumaba na ang labi nito doon.
Napaungol na lang siya sa nangyari lalo na nung palapit na siya sa sukdulan. Lalo naman nitong pinag-igi ang ginagawa at alam nitong nalalapit na siya base sa ungol niya.
Isang malakas na ungol ang pinakawalan niya nang maramdaman ang climax.
Napapikit siya at ninanamnam pa ang nangyari.
"You like it?" Nakangiti ito sa kanya nang magmulat siya ng mata.
"It's your turn to pleasure me baby." Saad nito while unbuckling his pants.
Doon na siya nagising sa katotohanan at pangyayari.
"I'm sorry. Hindi natin dapat ito ginagawa." Saad niya dali-dali niyang inayos ang sarili kinuha ang purse niya at lumabas.
"Hey! Narinig pa niya ang pagtawag nito. Lakad takbo na ang ginawa niya dahil nakasunod ito sa kanya. Nilingon niya ulit ito at nakita niyang naharangan dito ng ilang kababaihin at inabutan ito ng inumin. Sinamantala niya iyon para tuluyang makatakas at dali daling pumunta sa parking lot.
Mabilisan niyang pinaandar ang sasakyan.
Nakaramdam siya ng kakaiba habang nagdadrive. Saka niya lang napagtanto. Wala pala siyang underwear!
YOU ARE READING
Thawing The Ice Maiden
RomansaShe has always been a strong independent woman. She always sets high standards and often surpasses them. She's an epitome of a modern career woman. She can handle things on her own. She doesn't need anyone. Until she decided to have a baby of her ow...