PROLOGUE:
"Sirr, Ohh,Sirr,Oohh" ungol ko habang minamasahe niya ang aking kaliwang dibdib at habang hinahalikan,kinakagat at sinususuhan ang aking kanang dibdib na animoy sanggol na uhaw na uhaw sa gatas ng kanyang ina.
"Ooohh!! SIR EJ" impit na ungol ko ng kagatin niya ang nipple ko.Oooh.,Ang sarap lang sa pakiramdam.
"Come on, Moan my Name" ma awtoridad niyang sabi at ipinagpatuloy ang kanyang ginagawa sa mayayaman kung dibdib.
"Sir EJ ooh," ungol ko na naman dahil sa sensasyon na ibinibigay niya sa aking katawan.
Nang nasawa naman siya sa aking dibdib at agad naman niya akong hinalikan sa aking labi na ikinabigla ko naman.
Pilit itinutulak ng dila niya ang labi ko dahilan para makapasok iyon sa bibig.He's kissing me deeply at walang sawa sa pag-eespadahan ang mga dila namin.
Habol namin ang aming hininga pagkatapos ng halik na iyon."You like it?" tanong niya at tumango naman ako dahil sa ligaya at sarap na ipinadarama n'ya.
Ngumiti naman siya ng nakakaloko na para bang may binabalak at itinuloy na niya ang kanyang ginagawa.
Walang sawa sa pagpisil ang isa niyang kamay sa mayayamang dibdib at ang isa naman tinatanggal ang suot kung pantalon.
"Next time do'nt wear this kind of pant" inis nitong sabi ng mahirapang tanggalin iyon.Mga ilang sandali pa ay natanggal na niya iyon kasama ang aking panty.
Umiwas naman ako ng tingin dahil sa hiya pero ngumiti lang siya ng nakakaloko.
"Don't shy.You're like a goddess"
Hinalikan niya ako sa noo pababa sa ilong at labi pero hindi nagtagal iyon doon dahil ibinababa niya ang halik niya sa aking leeg papunta sa aking dibdib.
"Ohh" i moaned pagkatapos niya isubo at dilaan ang aking mga dibdib.Akala ko doon na siya mamalagi pero mali pala.
Dahan dahan niyang ibinaba ang halik niya papuntang mumunting pusod ko dahilan para mapaungol na naman ako.Bumababa pa ang mga halik niya at natagpuan na niya ang kanyang hinahanap.
"Oh my God..Oh! ..Sir Ej" ungol ko ng halikan niya ang pagkababae ko.Sh*t.
"Ooh!...Oooh!...oOoh! Sir Ej.. Stop please" pagmamakaawa ko sa kanya pero hindi siya huminto sa ginagawa niya.Patuloy pa rin siya sa paghalik doon at ang hindi ko inaasahan ipinasok niya ang kanyang dila na para bang may hinahanap.
"Oh!" i moaned again for the nth time.Ang sarap lang.Napasabunot naman ako sa kanya ng dahil sa kakaibang nararamdaman ko.
"Taste good" he said pagkatapos niyang halikan iyon.Thank God.Natapos din.
"Aray" sigaw ko ng ipasok niya ang isang daliri niya sa pagkababae ko dahilan para magdugo ito pero sadyang walang pakialam ang lalaking ito at dinagdagan pa ng isang daliri.
"Sir Tama na..Please stop.Araayy" pagmamakaawa ko pero tulad ng kanina hindi siya nakinig at lalo pang binilisan ang pagpasok at labas ng daliri n'ya.Ramdam na ramdam ko na may bomba na gustong sumabog sa loob ko.
"Oh!..oh..oh! God..I'm Coming" nanghihinang sabi ko and i reach my climax.
"Very Good" nakangiting sabi niya at muli niyang hinalikan ang pagkababae ko at nilasap ng Juices ko.
"Oh! Oh! Oh! EJ" ungol ko habang wala pa rin siyang sawa sa paghalik doon.
"Tell me Who am i for you?" tanong niya bigla.
"Sir..You're My Sex Master"
~*~