Chapter 8

15.1K 212 3
                                    


∞∞∞

Lorraine's POV

"Ako na po" i said when i saw Manang Cooking breakfast.I know that she have many works to do together with the other maid.This house is huge kaya naman mahirap talagang linisin ang bahay na 'to.

"Sigurado ka hija?" tanong pa nito.I really like her because i saw her as my mom.Hay.I remembered my Mom again.I missed her and also my Dad.

"Opo.Ako na po ang magluluto ng agahan namin ni Ej" i smiled to her and blushed when i remember what i did yesterday.I kissed him at the side of his lips.I'm tempted because he really concerned about me.So that the price for being Concerned.No Malice for kissing him.Tsaka ganti ko lang yon nong paghalik n'ya sakin sa Star City.

"Naku ang bait mo talaga hija.Bagay ka talagang maging Asawa ni Ej" bigla na lang akong napayoko ng dahil sa sinabi n'ya 'asawa'. Sana.But i'm only his Sex Slave.

"H-ho?" sagot ko na lang.I think i'm like cherry pop in plant vs.zombies.Burst with shame.

Pero ano nga uli ang sabi ni Manang.'Bagay ka talagang maging asawa' .In the back of my mind.I have suspicion that she really sure about her words.

"W-wala hija.Sige punta na ko sa Laundry" She changed the topic?What's wrong with her.Hindi ko na lang iyon pinansin.

"Sige po" sabi ko na lang at kinuha ang sanshi na hawak nito.Nagmadali din itong umalis na parang may binubulong sa sarili.But i don't understand.Masyadong mahina para marinig ko.

Nagfocus na lang ako sa hotdog na piniprito ko.Hotdog?Naalala ko na naman when he cooked for me.My heart skips a beat.Natawa na lang ako sa isiping sunog ang hotdog pati na rin ang kanin.

I admit to myself that i'm nervous when i agreed to be his sex slave.Akala ko noong una.Gagalawin na niya ako agad.But i was wrong.Dinala pa niya ako sa mansyon n'ya like i'm his wife.

Feeler me?Haha.Matapos maluto ang hotdog ay inilgay ko na ito sa malinis na lalagyan.Magsasandok na sana ako ng kanin ng may biglang yumakap sa likod ko.

Oh My God.I can smell his fresh breath kahit bagong gising palang.Pero bakit niya ako niyakap.

"Ej." i whimphered and he groaned."B-bakit mo ba ko niyayakap?" tanong ko dito.Ewan ko ba but i felt im safe to his arm.Parang gusto kung lagi niya akong yakapin.

Stop it Lorraine -sigaw ng isang bahagi ng utak ko.Bigla ko namang naalala ang ginawa ko kagabi.Baka nanamantala ang loko because of what i did.

"Ej ano ba" pagtataray ko dito at nagpumilit magpumiglas kahit gusto ko pa ang yakap n'ya.Syempre taray mode para hindi halata.

"Kiss mo muna ako"Guezz.Ano ba Ej.Tumigil ka baka hindi ako makapagpigil.

"Ano ba" i yelled and i force to remove his muscle hand to my waist but i failed.He hug me really tight.

"Kiss mo muna ako" Mapilit talaga ang loko.

"Ayoko nga sabi eh" sabi ko na lang pero hinayaan ko siyang nakayakap sakin.

"Sige na,Kiss lang naman eh..Kagabi nga hinalikan mo ko eh" kaialangan talagang ipa alala.Nakakahiya."I know your blushing" Ej.Arrrrg.Nakakainis ka na talaga.

"H-hindi no.Akala ko kase kagabi ikaw yung boyfriend ko.T-tama akala ko ikaw yon kaya ko hinalikan" i deny the fact but he laughed."What's funny?" tanong ko dito.

"You" saad nito.Hah?Why me?"Because you told me that you don't have boyfriend when you entered to my room and held my pen--Ouch!Aray!" kinurot ko s'ya.Paano ba naman pina alala pa talaga.

My Sex Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon