Chapter 5

17.8K 218 7
                                    

Lorraine's POV

Why is he cold to me? What the heck is his problem?Sabagay ano naman ang pakialam ko.Saka bakit ba ako nagu-guilty.E ano bang paki n'ya.

As if he care about me.If i know tanging katawan lang ang habol niya sakin.Grrrr.What i'm doing here at here mansion.Bakit ba ako sumama sa kanya.

But at the back of my mind.I felt happy.I think he's Jealous.Pero hindi eh.Pero bakit ba siya naging cold kahapon when i said na nagkaroon ako ng boyfriend at may nagyari na sa amin pero wala naman.

Feeling naman magkakaboyfriend ako at ibibigay ko na lang basta ang sarili ko.Off Course hindi ko gagawin ang bagay na yon.Sabi ko nga sa lalaking mahal ko lang at mahal ako ibibigay ang V ko.But heto ako ngayon handang ibigay ang katawan ko para lang sa tulong na makukuha sa kanya.

Pero i'm ready to give myself to him.Ewan ko ba kung bakit ang puso at utak ko ay hindi man lang tumutol.What's happening to me?Hindi kaya inlove ako sa lalaking yon.Grrrr..No.Hindi at hindi mangyayari ang bagay na yon dahil alam kung pagkatapos niya akong makuha ay itatapon na lang niya akong parang basura.

Bakit bigla akong nalungkot sa isiping iyon.Ewan ko ba sa sarili ko.I think i'm going crazy for pete's sake ng dahil sa lalaking yon.

Bakit ba ang tapang ko kapag wala siya sa paligid ko pero pag-andyan naman siya para akong isang asong bahag ang buntot.At asong sunod sa utos n'ya.

I'm look at Clock at the table at my side.It's almost 4 am in the morning.Napaaga ako ng gising dahil hindi ako pinapatulog ng konsensya ko dahil sa kasinungalingan kung sinabi sa lalaking yon kahapon.

"Liars go to hell"

No Choice!Hindi na rin naman ako papatulugin nito.Tutal maaga na rin naman.Pumunta ako sa banyo and i fixed myself.Feeling ko lang gusto kobg magpaganda kapag humarap ako sa lalaking yon.

Shit! Why i'm blushing with that taught.Crazy Lorraine.Back to yourself.

Namalayan ko na lang ang sarili ko na nasa tapat ng pintobg kulay blue na pinasukan niya kagabi.And i think it's his room.

Kumatok ako nang tatlong beses but no Response.Malamang baka tulog pa.For God's sake 4 am palang.Pero walang pakundangan kung binuksan ang pinto and i saw him looking at ceiling.

Gising pala s'ya.Eh bakit hindi man lang siya sumagot.Lumapit naman ako sa kanya at naupo sa kama.Bakit ko ba to ginagawa? Nakakahiya na.Wala nang atrasan 'to.

Bigla naman siyang napalingon sa gawi ko ng maramdaman niya ang presensya ko.And the Cold eyes again.Puno ng lungkot ang kanyang mga mata at parang ako ang dahilan non.

"What are you doing here?" malamig pa sa yelong tanong nito at umupo at sumandal sa headboard ng kama.I can smell his fresh breath.

"Y-yung t-tungkol sa sinabi ko kahapon" My God.Why i'm doing this and Why i'm nervous kapag kaharap ko s'ya.

"About what?" malamig na tanong ulit nito.

"About my boyfriend?" i said straight and he look at me with anger in his eyes.Anong bang kinagagalit n'ya?

"What about your boyfriend?" galit na tanong nito na ikinatakot ko naman.

"H-hindi yon totoo.Hindi ako nagkaroon ng boyfriend kahit kelan at wala pa akong pinagbigyan ng sarili ko.I think you're Just joking that time when i said that" i said in disbelief.Tumungo na lang ako dahil hindi ko alam sa sarili ko kung bakit ba ako nagpapaliwanag sa kanya."S-sorry for lying Sir"

"I told you, Don't Call me Sir" masigla nitong bati na ikinagulat ko naman.Nag-angat naman ako ng tingin and i saw happiness in his eyes.Totoo ba ang nakikita ko.

My Sex Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon