Chapter 9

13.8K 214 5
                                    

This story turned to Mature Content.
Pahingi naman po ng Vote at Comment d'yan.I think hanggang 20 Chapter lang 'to.Mabilis lang po ang Update nito.Marami pa po akong next Stories na kailangang tapusin.

∞∞∞

Lorraine's POV

"Hospital huh? But you're dating someone else " sabay baling nito Kay Rage.

"Back off Rage and I will not trait you a friend of mine"I was shocked for what he told.He know Rage and Friend?

"Magkakilala kayo?" i curiously asked dahilan para mapalingon silang dalawa.

"Actually Yes He's my friend.And i don't know na magkakilala din kayo" Rage said pointing Ej.

"Damn you Rage" Ej angrily said.What's wrong with him.Ang bait ng tao tapos kaibigan n'ya pa.He don't care kung pinagtitinginan na kami ng mga tao dito.Rage stood up and look at me.

"Sige Lorraine.Una na ako.Thanks for your Company" saad nito at tumalikod na.Naiwan naman kaming dalawa ni Ej.

He grabbed my waist and he drag me out of here.Nakarating kami ng Parking Lot.Nagpumiglas ako dahil nasasaktan ako.

"Ano ba Ej.Nasasaktan ako" Sigaw ko dito but he refuse it.Binuksan niya ang pinto at pinapasok ako.

Hindi na lang ako umimik hanggang makarating kami ng mansion.Dinala niya ako sa kuwarto n'ya and he locked the door.Nagulat na lang ako ng bigla siyang nagwala at ipagtatapon ang mga bagay na nahawakan n'ya.

Napaupo na lang ako sa kama n'ya dahil sa kanya.Bakit ba siya nagkakaganito.Ano bang problema.

"Damn it Lorraine" mura pa nito at lumapit sakin.

"Ano bang problema?" tanong ko dito ng Umupo ito sa tabi ko.

"You said to me na pupunta ka ng Ospital dahil kay Cath tapos makikita kitang kausap si Rage.Damn it" nasapo pa nito ang kanyang mukha.Ano daw.Pasalamat ako ng kumalma na ito

"Nagpunta naman ako sa Hospital ah.Nagutom ako kaya dumaan ako doon para kumain and accidentally nakita ko don si Rage" pagpapaliwanag ko.I don't kung bakit ba ako nagpapaliwanag.

He face me and look to my eyes."Matagal mo na ba siyang kilala?" tanong pa nito.I smiled when i remember when the first time i met Rage.

"Kakakilala lang namin nong ginabi ako" sabi ko dito na pinisil ang pisngi nito.

"Damn!Don't you dare na makipagkita ulit sa kanya" sabi pa nito.

"Mabait naman siya at gwapo saka.I felt safe saka kaibigan mo naman siya" Napasimangot naman ito.

"Hindi ba ako mabait at gwapo?" tanong nito.Napangiti na lang ako."Magiging mabait din ako sayo kung gusto mo.Gwapo din naman ako ah.Basta huwag kang lumapit sa kanya" napatawa na lang ako sa reaction n'ya.Seriously siya ba talaga ang kausap ko.Pero bakit ba siya nagkakaganito.Gusto kaya niya ako.Nevermind.

"Oo na.Accidentally lang naman yon" sabi ko sa kanya at pinisil pisil ang pisngi n'ya.

"Stop that, Ouch" Tinanggal naman niya ang kamay ko.Pulang pula tuloy ang pisngi n'ya.Aww ang Cute.

"Cute mo kase" at akmang pipisilin ko ulit ang pisngi n'ya ng pigilan niya ako.

"Cute lang.Hindi ba ako gwapo?" in the back of my mind i smiled and laughed for what he said.I pose myself like i'm thinking for what he asked.

My Sex Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon