Chapter 11

14.1K 226 3
                                    


Lorraine's POV

"Thanks for dinner" i'm lost of word.What to say about that thing.Iyon na lang ang nasambit ko dahil wala akong lakas na magtanong.

Hanggang maka uwi kami sa mansion.I'm still shut my Mouth because i don't know what say.

MY GOD he's really huge.Hindi ko alam kung magkakasaya ba yon sakin.I can't imagine having sex with him.Iniisip ko pa lang parang hindi ko na kakayanin.I'm so nervous when it comes to sex.But Cath told me na hindi daw dapat akong kabahan dahil natural lang daw iyon.Nakakapagtaka lang dahil parang may experience na si Cath.But i refuse it.Masyado lang iyong maraming alam sa ganoong bagay.Tulad na lang noon na parang baliw na pinagpapantasyahan ang boss namin which is Si Ej na kasama ko ngayon sa iisang bubong.

Hindi ako nakatulog ng buong gabi ng dahil lang sa kakaisip ng bagay na yon.The feeling is so strange to me.Oo naman bago lang talaga ang bagay na yon sakin dahil virgin pa ako.First time kung makakita ng anu..alam nyu na yun.Tapos ang walang hiya pinahawakan pa sakin.

I'm blushing right now dahil naalala ko na naman ang bagay na yon.I'm little bit shy because it's my first time to saw and hold that.

"Why are you blushing?" muntik na kong mapatalon sa gulat ng bigla na alang sumulpot si Ej sa harap ko.Wearing only his boxer short and omg he's topless.Shemay!My anim na pandesal.Don't go near to me dahil baka isawsaw ko yan sa kape na iniinom ko ngayon.Stop that crap Lorraine.What's happening to me.

Pasimpli akong tumingin sa kanya at napadako ang tingin ko sa bagay na yon.Bakit bakat iyon.?Arrrrrrgg.

"Bakit ka ba nakahubad?" singhal ko dito para maitago ang pamumula ko.

"Huwag mong ibahin ang usapan.C'mon Tell me what are you thinking right now and why are you blushing?" mapanuksong tanong pa nito.Talaga lang na sinusubukan ako ng lalaking 'to ah.

"Hinalikan kase ako ni Rage eh"anu ka ngayon.I look at his face and it became bitter like a ampalaya.My God he's really jealous to Rage.Ganon ba niya ako ka gusto para lang magselos siya ng ganito.Buti sana kung InLove na s'ya sakin kaso hindi eh at parang malabong mangyari ang bagay na yon.

"Damn it Lorraine.I will kill him" what is he saying.He's really mad and he's going to kill Rage for that reason kahit hindi naman totoo.I'm nervous when he's mad like now.

"Niloloko lang kita.Kelan ba ko lumabas ng bahay" sabi ko na lang.His face enlightened for what i've said.

I was shock when he hug me really tight and i almost feel his huge manhood and his sculpted body."Don't say that kind of joke Lorraine.Hindi ako natutuwa na may humahalik sayong iba.You're my sex slave right" yun na nga eh.I'm just his sex slave kaya nagpapakita siya ng mga bagay na dapat kung magustuhan.Siguro nagkakamali lang siya when he say he like me.He like me because of that fucking sex.He only want sex that's why he said he like me.

"Yes, Im your SEX SLAVE" i said sacrastically and pushed him hard and walk away without any single word to say.Ganon naman lage ang mga lalaki.PAASA.Sex slave lang pala ang tingin niya kayniya ako like.Like because of lust.

Bigla na lang nawala ang saya ko noong humingi siya ng sorry because he's jealous and he said he like me.Puro na lang like.Like na walang patutunguhan.Siguro sinabi lang niya na nagseselos siya para paaganin ang loob ko.What is Casanova for.To attract women using there charm at gamitin ang mga pamatay na banat to get woman heart.And i'm the one woman who fall inlove.I'm a victim this Casanova.Ang tanga ko dahil nag pauto naman ako.



I closed the door and locked it when i'm fully entered.Ibinagsak ko ang katawan ko sa higaan.And a flenty of tears came out in my preciouse eyes.Bakit na naman ba ako nagkakaganito.Why i'm being like this.Bakit ko ba siya iniiyakan?For the second time i cried because of a man that i started to love and i'm just hopeless to love me back.





My Sex Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon