Chapter 6

17.8K 226 2
                                    

Lorraine's POV

I'm lying in my bed when I heard knock at my Door.

"Lorraine" Oww,What the heck! What's wrong with him? Ano na naman ba? Ej.Ej.Ej.You made me sick.

"WHAT?" i yelled sacrastically."Bakit na naman b--?" I can't finish my word because he entered without my permission.

Who am i to do that?I'm Just His Sex Slave and He's My Sex Master.Guezz.Sex Slave pero wala pang nangyayari.But it's ok for me.

I don't know what's running in his mind.Imagine dinala niya ako dito para ano? Ewan ko ba?Baliw ata 'to eh.Gwapong baliw.haha.

"What are you doing here?" i rolled my Eyes and i face the pillow beside me.

"It's my house.So you don't right to ask me that kind of  question" he said firmly.Oo nga naman.Bahay nya 'to eh.Stupid me.

"Hindi ka ba papasok?"I changed the topic and face him.I'm shock when i saw him sitting beside me and staring at my face.

I feel i'm like red tomatoe right now because of his tantalizing eyes and his killer smile.My God.He's So Cute and more handsome with his V neck shirt and his khaki shorts.

His muscle and biceps? Awesome! Really Great.Bakat na bakat sa katawan n'ya.

"Staring at my body?" he ask teasingly that made me realize that i'm staring him almost a minute.

I face again the pillow to cover up a shame what i have done.

"H-hindi 'no" I denied."Hindi ka ba papasok?" i said once again to change the topic.Nakakahiya talaga.Bakit ko pa kasi ako na attract sa katawan n'ya.

"Changing the topic huh?" Hindi ba siya titigal.Oo na.

"Oo na.Titingnan ko na yang katawan mo.Ano masaya ka na"Stupid me.Bakit ba ko umamin.I heard him Chuckled.Funny huh? "Tinitingnan ko lang naman talaga ang katawan mo dahil ang laki nang tiyan mo at wala kang muscle" pambawi ko para pagtakpan ang pagkapahiya ko.Pero parang mali ang palusot ko eh.

Malaki ang tiyan at malaking muscle? NO WAY.

"FACE ME" Ayan na nga po ang sinasabi ko eh.Galit na naman po.I slowly look at him like a dog.Bakit lagi na lang ba akong sumusod sa lahat ng utos n'ya."Sit" and i did what he said.

"Malaki ang tiyan at walang muscle?" He asked grinning but he's look pissed.

"Totoo naman eh.Ang laki ng tiyan mo at wala kang muscle" Pagdedepensa ko at nakapagtitigan pa ako ng tingin sa kanya.Tingnan na lang natin kung saan ang itatagal mo.

He laughed sacrastically.Wow.That like music to my ear.Cut the Crap Lorraine."Really?"and i slightly nodded.

Nagulat ako ng hubarin niya ang suot niyang damit and his khaki short.Only boxer na lang ang natira.Waaah.

"Magdamit ka nga" Nag-iwas ako ng tangin dahil baka hindi ko na mapigilan na hawakan ang anim na pandesal niya.

"Why should i do that.You said na malaki ang tiyan ko at walang muscle?Funny huh? Ngayon Look at my body"Naramdaman ko na lang ang paglundo ng kama sa tabi ko."Look at me"

"A-ayo-yoko" kandautal utal kung sabi.He held my chin to face him.Wala na akong nagawa kundi tumingin sa kanya.I mean to his wonderful body.

"Drooling?" i shook my head and he chuckled."Malaki ba ang tiyan ko at wala akong muscle?"And he held my hand and put to his chest down to his abs.Agad kong binawi ang kamay ko dahil baka kung saan na naman mapunta.Napatingin naman ako sa parteng iyon.It's really hard."Just answer me?"

My Sex Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon