Phiên chợ ở Noria được lưu hành hầu như trong toàn thành, không những người trong thành mà còn mở cửa cho người từ Gala và Nosy, từ sáng sớm, các nhân mã Loga đã vẫn chuyển chúng từ những khu vực khác nhau trong thành chuyển về chợ lớn, đâu đâu cũng là vải lụa thướt tha đến trái cây thơm lừng. Kích thích từ thị giác đến khứu giác.
Và sáng sớm nay, ôsin gạt nợ - Jeon Jungkook của chúng ta cũng đang được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó. Mỗi tội...
- Jungkook! Qua bên kia mua một ít blow đi.
Jungkook tay xách tay mang trừng mắt bặm môi nhìn người con trai tóc cam một thân cường tráng đứng nhông nhổng khoanh tay hất cằm về phía một sạp quả nhỏ đỏ chói, cậu nghĩ hắn tốt đúng là sai rồi!
Sáng chưa bảnh mắt đã lôi cậu dạy rồi bắt bê một đống đồ. Cái bộ dạng an ủi quan tâm tối hôm trước là cùng một người đây hả? Jungkook thật sự đang rất oán than!
- Jungkook, để tôi giúp cậu!_Baekhyun thương cậu xách nhiều đồ thì vươn tay đỡ lấy một túi, bản tính thái tử nhà mình sao lại không rõ, bất quá cuối cùng cũng có người trị được.
- Baekhyun, cám ơn anh.
Jungkook gương đôi mắt to tròn đen láy lên nhìn Baekhyun cảm ơn, người đâu vừa xinh xắn lại thân thiện, tốt bụng thế mà tên tướng quân ngu ngốc kia không yêu cũng thật uổng.
- Ơ!!
Baekhyun vừa mới ôm túi đồ to vào người chưa được nửa giây, ngay sau đó đã thấy bị ai đó một tay nhẹ nhàng nhấc chiếc túi ra khỏi người nó, Baekhyun bất ngờ bật thành tiếng, quay lại nhìn thì ra là Chanyeol.
- Chanyeol, ngài làm gì vậy? Mau trả lại cho em đi.
- Im lặng đừng nháo! Nặng thế này em còn đòi xách sao?
Chanyeol dùng một tay giơ chiếc túi lên cao bằng tầm mắt, cau mày không cho nó lấy được, Baekhyun kiễng mãi cũng không với tới, nghe anh nói vậy lật tức mặt mày bốc khói, xấu hổ đến tai và cổ cũng đỏ bừng. Anh là đang lo lắng cho nó sao?
- Thế mới là đàn ông chứ!_ Jungkook không nhịn được mà cảm thán
- Thế ta không phải đàn ông sao?
Jeon Jungkook chép miệng tiếc rẻ, quay ra đánh giá V bên cạnh. Ánh mắt hiện rõ vẻ kinh bỉ kèm theo lời nói mồn một trên mặt "Anh phải sao?"
- Ánh mắt đó là gì đây?_ V cười cười, không những không sợ mà còn dùng ngón tay chọt chọt vào cái má bầu bĩnh của cậu, Jungkook cả đầu mây đen, bặm môi ngăn lại tư tưởng muốn đem ngón tay kia cho vào miệng ngoặm cho phát.
- Không.có.gì.ạ!
Baekhyun cũng thôi không đòi nữa, yên lặng đi bên cạnh Chanyeol, sau đó như ngợ ra điều gì đó mà quay sang nhìn hắn lên tiếng hỏi.
- Sao người mua nhiều quả blow vậy?
- Ta chuẩn bị đi săn.
V thản nhiên vóc một ít trái nhỏ nhỏ như sơ ry, một thân vỏ đỏ bóng lấp lánh cho vào miệng, sau đó còn mấy quả thì nhét vào miệng Jungkook đang oán khí đầy trời.
Jungkook bị vị ngọt ngọt lan toả trong miệng, hai mắt sáng bừng lên, vị ngon hạnh phúc lẫn vui vẻ khiến cơn tức giận tên thái tử lưu manh kia cũng tan biến theo_ Waoooo, vị như táo vậy.
- Săn gì cơ?_ Baekhyun cũng lấy một ít, kiễng chân đưa ra trước miệng Chanyeol.
- Tất nhiên đi săn Windigo_ Hắn vươn vai duỗi đuôi rồi rũ rũ đôi tai tròn, nhận lấy túi blow từ tay cô mèo tinh bán hàng đang nháy mắt đưa tình với mình mà cười một cái.
Chanyeol một tay bê túi đồ lớn, một tay lấy nốt chiếc túi nhỏ trên tay Baekhyun, ôn nhu há miệng cho nó bón trái, sau đó lại chìa khuôn mặt lạnh băng hướng V đề nghị _ Để thần chuẩn bị đồ.
- Vậy Jungkook và thần sẽ ở hoàng điện đợi hai người. Dù sao cũng nhớ nên về sớm, tướng quân còn đang bị thương đấy.
Baekhyun ngỡ rằng sẽ lại như mọi lần, hai người họ thường đi cùng nhau, lần trước Chanyeol bận việc bên biên giới nên V mới đi một mình, lần nào đi săn cũng phải mấy ngày, lâu nhất cũng hẳn 1 tháng, làm nó nhớ ai đó đó da diết vô cùng.
- Đúng đúng tôi sẽ đợi anh trở về_ Jungkook cười nhe hai cái răng thỏ, nếu tên thái tử kia đi rồi cậu sẽ rủ Baekhyun đi chơi khắp nơi khám phá thêm về Noria, rộng lớn thế này mà còn chưa chơi được đâu, tận dụng lần này phải hưởng thụ một trận mới được.
- Ai nói ta cần hai người đợi?
- Dạ?_ Đồng thanh.
- Tất cả đều phải đi.
V thích thú nhìn khuôn mặt Jeon Jungkook vừa lấp lánh sáng bừng bây giờ đã đen như đít nồi.Jungkook hai mắt trừng trừng, bảo cậu đi săn cái con quái vật to tổ bố đấy á? Còn lâu! Bị doạ một cú nhớ đến cuối đời rồi còn muốn sao??
- Tôi không đi!
- Tiếc là lời ta không thể không theo.
- Anh!!!
Jungkook nhìn khuôn mặt hắn tươi tỉnh như sáo, thản nhiên đến phát ghét, liều mạng lao đến bắt lấy bàn tay đang vẫy vẫy mà cho vào miệng ngoạm một miếng.
- Aaaa! Tạo phản! Tạo phản rồi! Dừng lại!Chẳng khá hơn là bao, khuôn mặt Chanyeol cũng chắc khác than tổ ong, "tất cả phải đi" là cũng cho cái cục mầm trắng trắng đang nhìn anh cười vẫy tít cả đuôi này theo ấy hả?
- Em...
- Lần đầu tiên em được đi săn đó!!! Ngài nói xem em nên chuẩn bị gì nhỉ? Có nên mua giáo không nhỉ?_ Tai vẩy vẩy
- Baekhyun....
- Ngài nói xem em có nên lôi bộ áo giáp trong kho ra không? Em được đi săn rồi!! Vậy là người ta sẽ không nói em như con gái nữa!! Waooooo được đi săn rồi....bla...bla....bla..._ Đuổi vẫy vẫy
- ...
Có lẽ lần này Chanyeol thật sự phải mang theo con Sói ngốc này đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/Chanbaek] LẠC VÀO XỨ SỞ HUYỀN THOẠI NORIA
Fanfiction? Chào các cậu!! Sau một khoảng thời gian thì chúng ta cũng đã gặp lại nhau rồii ❤️? Lần này trí tưởng tượng của tôi có đi hơi xa thực tế một chút, nếu các cậu có thích thích thì cho tôi xin cái ngôi sao bé bé xinh xinh ở góc dưới ý nhaa ?Cũng như...