Lãnh thổ Gala cách Noria ba cổng dịch chuyển ánh sáng, là nơi sinh sống của những sinh vật biết nói tiếng người nhưng lại không giống với Noria chỉ mang những đặc điểm của động vật, sinh vật ở Gala hoàn toàn mang hình dạng nguyên thuỷ của động vật.
Nơi đây khác với Noria tràn ngập mùa xuân ấm áp, Gala quanh năm chỉ có một màn tuyết rơi bao phủ, hầu như sẽ không thể phân biệt ngày và đêm vì mây luôn kín trời, lạnh lẽo là vậy nhưng lại mang cho con người ta cảm giác đầm ấm.
Jeon Jungkook hai mắt sáng lấp lánh nhìn những đèn nếp thắp trên những đột đèn nhỏ, trải dài từ cổng thành đến tận từng ngóc phố, mùi cây thông tươi phẳng phất trong không gian, trên mặt đất tuyết phủ từng bông trắng xoá cả một vùng. Khung cảnh chẳng khác gì lễ Giáng Sinh cả.
Cậu đang thích thú nhìn ngắm những món đồ xinh xinh ở sạp bán đồ nhỏ thì bỗng thấy bên má có một cảm giác ấm nóng, giật mình quay phắt lại thì là hắn.
- Ăn đi_ Hắn giơ giơ túi giấy nhỏ trước mặt cậu, Jungkook bụng cồn cào cũng không từ chối mà nhận lấy. Hương vị ngạt ngào như khoai lang tràn vào cánh mũi, hơi ấm từ túi giấy nhỏ truyền từ ngon tay đến tận bên trong, thứ này khiến cậu nhớ về những mùa đông bên mẹ, bà ấy cũng đưa cho cậu những củ khoai tròn tròn béo mập. Thật nhớ.
- Chúng ta sẽ đi săn luôn sao?_ Jungkook vừa lột bỏ lớp giấy gói vừa đưa lên miệng cắn thử, thật đúng như cậu nghĩ, màu sắc có hơi khác nhưng đích thị là khoai lang.
- Không, chúng ta sẽ đi diện kiến nữ hoàng và công chúa của Gala trước, phải được cấp giấy vào rừng Đỏ rồi mới được phép săn.
- Ra vậy_ Jungkook trầm ngâm một lúc rồi mới lên tiếng_ Nữ hoàng và công chúa là người thế nào vậy?
- HOÀNG TỬUUUUUUUUUUUUUUUUUUU
V còn đang muốn mở miệng nói gì đó, bỗng từ phía sau vang lên một giọng hét chói tai, hắn tuy cũng không phải không chịu được rét, nhưng tại sao mặc đến 3 lớp áo dày vẫn thấy lạnh gáy vậy?
Hắn giật giật khoé miệng, điều chỉnh khuôn mặt sao cho tự nhiên nhất có thể rồi quay lại.
- Công chúa, lâu rồi không gặp!
- V! Nhớ ngươi quá!_ Vị công chúa lao đến, ốm lấy thân hình cao ráo của hắn mà cất giọng nũng nịu.
- Xin hãy bình tĩnh!_ V cười khổ, đưa tay nhẹ nhàng tách cô công chúa ra, kì thật hắn rất muốn chạy trốn đây!
Jeon Jungkook nghe thấy công chúa liền tò mò, thò mặt ra khỏi tấm lưng to lớn của hắn nhìn xung quanh, trước mắt chẳng có ai khiến cậu khó hiểu, không phải vừa có người nói chuyện sao? Sao lại không thấy.
- Ngươi là ai?
Giọng nói của người công chúa kia lại vang lên, Jungkook ngó trái ngó phải, sau đó bất giác cúi xuống, liền thấy một con chim cánh cụt nhỏ nhỏ, mặc chiếc váy màu hồng xinh xinh.
- Waaaa, đáng yêu quá!_ Jungkook hai mắt sáng rực, vươn tay định xoa cái đầu tròn vo của con chim cánh cụt thì đã bị nó dùng cánh vụt một cái vào mu bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/Chanbaek] LẠC VÀO XỨ SỞ HUYỀN THOẠI NORIA
Fanfic? Chào các cậu!! Sau một khoảng thời gian thì chúng ta cũng đã gặp lại nhau rồii ❤️? Lần này trí tưởng tượng của tôi có đi hơi xa thực tế một chút, nếu các cậu có thích thích thì cho tôi xin cái ngôi sao bé bé xinh xinh ở góc dưới ý nhaa ?Cũng như...