Sau những chuỗi ngày vất vả ở Gala, cuối cùng Jungkook cũng được trở về Noria ấm áp, chẳng ai biết cậu nhớ mùi hương đồng nội ấy đến mức nào nữa.
Tạm biệt sau sự níu kéo gắt gáo của công chúa Gala, đoàn người đặt chân được đến Noria thì cũng là tối muộn, Jungkook mệt mỏi gật gà gật gù, bước đi xiêu vẹo khiến cậu đổ cả vào người Baekhyun đi bên cạnh.
- Jungkook? Mệt lắm sao?
- Ư...ừm....
Jungkook kì thực rất mệt, chỉ trả lời qua loa gật gật đầu, cậu đã chạy đôn chạy đáo mấy ngày liền ở Gala, hết bị quái vật đuổi lại đến cô công chúa nọ, chưa kể còn thêm tên thái tử mắc dịch, năm lần bảy lượt luôn tìm cách trêu chọc cậu. Cậu chỉ là một con người nhỏ bé, làm sao giống như họ?
- Baek Baek...
Jungkook tìm được điểm dựa bên cạnh, cứ vậy đổ vào Baekhyun, nó bị bất ngờ, mất đà ngã về phía sau, nhắm mắt chấp nhận ôm mặt đất, ai ngờ Chanyeol nhanh tay đỡ được, để Baekhyun ngã cả vào lòng mình.
Jeon Jungkook thì đã mệt đến không nhấc nổi mí mắt, cứ vậy ngủ ngon lành, không biết được mình đang được nằm trên tay vị thái tử mà mình gọi là mắc dịch kia.
- Cũng tối rồi, tất cả lui đi.
V quay lại nhìn một lượt đoàn người rồi dặn dò, hắn cũng không nói gì thêm, quay người bế theo cậu trai nhỏ nhỏ trắng trắng đi lên tầng.
- Không sao chứ?
- Em không sao_"Nên ngài đừng ôm em như vậy nữa Yeollie à!! Tim em sắp nổ tung rồi!!!"_ Tất nhiên vế sau Baekhyun chỉ nghĩ trong đầu thế thôi.
V đặt cậu trai kia lên chiếc giường nhỏ, trong một căn phòng nhỏ, đây là căn phòng hắn chuẩn bị cho cậu, ngay đối diện phòng hắn, chỉ mở cửa sẽ nhìn thấy nhau, Jungkook lúc đầu hỏi tại sao, hắn cũng chỉ nói rằng để tiện cho việc hầu hạ. Nhỏ đấy nhưng đầy đủ lắm, hắn tuyệt nhiên không phải loại bạc đãi người làm đâu!
Kéo chăn lên cao, hắn khẽ ngắm nhìn cậu, khuôn mặt bầu bĩnh trắng trẻo như rực sáng trong ánh trăng trắng thuần khiết, đôi môi đỏ mọng mở hờ lộ ra hai cái răng thỏ.
Nhìn vào hai cánh hoa đỏ mọng quyến rũ, cổ họng hắn khô khốc, V lắc lắc đầu, hít một ngụm khí rồi quay người định đứng lên, bỗng phía sau đuôi như bị nắm lấy mà kéo giật lại.
V quay đầu lại nhìn thì thấy cái túm lông nâu ở cuối đuôi đang nằm trong tay cậu, hắn cau mày, cầm lấy phần thân đuôi, kéo nhẹ ra nhưng không cậu ương bướng không chịu bỏ. Jungkook nhăn mặt, lẩm bẩm gì đó rồi ngủ tiếp.
Hắn đến bất lực, xoay người định nắm lấy bàn tay nhỏ kia nhằm tách ra, ai ngờ lại vấp phải chân giường ngã ào về phía trước.
- A!
.
.
.- Hừmmmm
Jungkook thở dài một hơi, vặn vẹo thân một chút nhưng mắt vẫn nhắm
V nén trong lòng tiếng thở phào nhẹ nhõm, may hắn chống kịp hai tay xuống giường, lỡ mà ngã vào người cậu thì chắc không chỉ đuôi mà cả đầu của hắn bị vặt trụi lông mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/Chanbaek] LẠC VÀO XỨ SỞ HUYỀN THOẠI NORIA
Fanfic? Chào các cậu!! Sau một khoảng thời gian thì chúng ta cũng đã gặp lại nhau rồii ❤️? Lần này trí tưởng tượng của tôi có đi hơi xa thực tế một chút, nếu các cậu có thích thích thì cho tôi xin cái ngôi sao bé bé xinh xinh ở góc dưới ý nhaa ?Cũng như...