" về thôi "
" nhanh lên, trời tối lắm rồi "
"anh làm gì ở đây thế hả?"
"tìm em đấy, bao nhiêu người đi tìm như thế mà không biết đường quay về?"
" min yoongi, chúng ta chia tay rồi "
" tôi biết "
" vậy thì đứng xía vào chuyện của tôi nữa "
" đây là lần cuối tôi tìm em, jennie. "
" ... "
" tôi sẽ không can dự vào cuộc đời của em nữa "
" lần sau đi đâu hãy nói cho người khác biết, đừng một mình tùy ý như thế "
" nói để làm gì? "
" để còn tìm "
" ... "
" gọi cho kim taehyung đi, bảo hắn tới đón "
" min yoongi, anh thôi đi "
" tôi nói rõ rồi, thời gian qua ở bên cạnh anh chỉ là vì muốn lợi dụng anh thôi. anh là nhà sản xuất giỏi nhất, chỉ cần có sáng tác của anh là sẽ thành công. cái tôi muốn chỉ là bài hát của anh "
" ... "
" em muốn nó? "
" ừ "
" được tôi cho em "
" min yoongi anh đang làm cái gì thế? "
" em đã mất công bên cạnh tôi để có nó, thì tôi cũng nên hào phóng một chút "
" dù gì cũng chỉ là một bài hát , vậy thì đưa cho em rồi coi như chưa từng viết nó là được "
" ... "
" được thôi, cảm ơn "
" còn nữa jennie, cho em bài hát này là nể tình, vì nó mà dây dưa tiếp là mong muốn của em. tìm em cũng vì kim jisoo nhờ. đừng nghĩ những điều này tôi làm vì tôi còn yêu em. "
" anh không cần phải lo "
" tôi không yêu anh, cho nên anh có yêu tôi hay không cũng không quan trọng "
___
" kim jennie, không được mơ mộng hão huyền, không được hi vọng gì cả, chỉ là một bài hát cho đi, chẳng có ý nghĩa gì với người ta hết, chỉ là cho không thôi. tìm mày vì nể nang người khác, không được đau lòng. "
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonnie | the last song
Fanfictionđây là khúc nhạc cuối cùng, xin người hãy nhẹ nhàng buông tay. ___ yoongi x jennie