#35

3.7K 386 7
                                    

"làm sao bây giờ, jennie phải làm sao bây giờ?"

"không sao"

"sẽ ổn thôi"

"cô ta mạnh mẽ như thế, nhất định sẽ không có việc gì đâu"

"ai cũng nghĩ cậu ấy mạnh mẽ cứng cáp, nhưng đâu phải. jennie cũng chỉ là một đứa con gái thôi. người ta bảo cậu ấy vì ham giàu có, ham nổi tiếng mà quay lưng với bạn bè. sở dĩ là do cuộc sống buộc cậu ấy phải từ bỏ. đi mà hỏi chaeyoung, youngjae, donghyuk mà xem. cậu ấy chưa từng đối xử tệ với ai. chỉ vì cậu ấy phải cố gắng cứu lấy bản thân, mà không thể dành thời gian cho bạn bè nữa. vậy là họ nghĩ cậu ấy thay lòng."

"ai cũng nghĩ cậu ấy vui vẻ, chẳng ai hỏi cậu ấy có cảm thấy hạnh phúc hay không? kim jennie chẳng hạnh phúc. dù cậu ấy có cười cả nghìn lần đi nữa, hay lạnh lùng không lên tiếng thì đó cũng là vỏ bọc cậu ấy tạo ra mà thôi. chính bởi vì ai cũng cho cậu ấy như thế, nên jennie cũng tự cho rằng bản thân cậu ấy là người như thế. "

"nhưng chẳng mấy ai đủ kiên nhẫn để ngồi cạnh cậu ấy cả. chỉ có kim jisoo, min yoongi và tôi thôi"

"này lisa ..."

"mà bây giờ, min yoongi đã buông bỏ, cậu ấy chẳng dám lại gần jisoo nữa. đến cả tôi, cậu ấy cũng không muốn dựa vào nữa"

"nói xem, jennie làm thế nào để mạnh mẽ bây giờ?"

"được rồi"

"jeon jungkook, tại sao min yoongi lại có thể nhẫn tâm như thế, khốn nạn như thế?"

"cậu ấy bảo cậu ấy không làm thì là không làm, vậy sao còn ép cậu ấy đến con đường đó?"

"và còn chuyện kia, wang jackson là kẻ tồi, tại sao jennie lại phải chịu đựng nó như thể đó là lỗi của cậu ấy."

"tôi cứ nghĩ anh ta còn yêu, nhưng có lẽ tôi nhầm rồi"

"anh yoongi vẫn còn yêu..."

"vậy tại sao không tin?"

"còn yêu tại sao lại cho rằng kim jennie xấu xa như thế?"

"làm sao tôi biết được? cậu gào với tôi được gì? là lỗi của tôi à?"

"..."

"tôi xin lỗi"

"đừng khóc nữa"

"..."

"lisa, cậu làm ơn đừng khóc nữa"

"..."

"con mẹ nó, tôi đau lòng lắm rồi"

"..."

"còn có tôi ở đây cơ mà, kim jennie sẽ không sao đâu"

"..."

"mà phải rồi, jeon jungkook, sao cậu còn ở đây"

"vì cậu khóc đó"

"tôi khóc thì liên quan gì đến cậu?"

"..."

"vì tôi bị điên, được chưa?"

"ừ đúng là điên mà"

"vậy nên đừng có khóc nữa!"

"cậu gắt với tôi cái gì?"

"..."

"được rồi, là tôi sai"

"jeon jung kook, cậu ở bên cạnh tôi, còn dỗ dành tôi như thế, không sợ tôi thích cậu à?"

"có thể sao?"

"tôi còn tưởng lisa cậu ghét tôi đến chết cơ mà"

"ừ"

"đúng rồi đấy!"

"không phải, là tôi thích cậu đến nỗi không dám bên cạnh, bởi vì tôi biết cậu ghét tôi"


____



ngược kooklice ở mọi fic =))))))
tấm lòng bà cô ghẻ =))

yoonnie | the last songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ