#28

3.3K 365 4
                                    

"dáng vẻ nghiêm túc khi làm nhạc của yoongi thật sự rất đẹp. bất cứ cô gái nào nhìn thấy dáng vẻ này nhất định sẽ rung động. môt người đàn ông có thể nghiêm túc với thứ mình thích thì chắc chắn sẽ đối xử tốt với người mình yêu. mày đã từng có được anh ấy, cuối cùng để mất"

"mày muốn ôm anh ấy lắm chứ gì? nhưng tốt nhất mày nên đập nát ý định đó đi nếu không muốn nhìn thấy vẻ lạnh lùng của yoongi khi hất mày ra, không chừng anh ấy sẽ đá mày ra ngoài đường ngay lập tức luôn ấy"

"kim jennie, sao mày cứ cố gắng vớt vát lại mọi thứ như thế này? sao cứ luôn làm phiền anh ấy như thế này? bài hát mày muốn yoongi đã cho rồi, không phải sao? mày còn muốn gì nữa?"

"có thể sau này, mày sẽ có thứ mình muốn, nhưng riêng min yoongi thì không bao giờ"

__

"yoongi ơi, em xin lỗi. thật ra em không hề có ý định gì với jackson, em không muốn làm tổn thương ai cả. nhưng mà mọi việc diễn ra cần có người chịu trách nhiệm với nó. là em sai mà nhưng tại sao em vẫn rất muốn ở bên cạnh anh. như vậy đúng là quá trơ trẽn rồi"

"mỗi lần anh nhắc tới chuyện em ngủ với jackson, em vẫn nhận ra cảm nhận của anh, em cũng biết anh không còn yêu em nữa nhưng em vẫn cố tình làm phiền anh. em mặt dày quá nhỉ?"

"nhưng yoongi ơi, làm sao bây giờ? em quên cũng không được, ngó lơ cũng không được. em vẫn yêu anh thì em biết làm sao bây giờ?"

"em đã định chết đi đấy. nhưng em lại chẳng dám. em sợ không được gặp anh nữa, sợ em chết rồi mà anh vẫn vui vẻ, em không đành"

"yoongi ơi, quay lại nhìn em đi... à không, trở lại bên cạnh em được không?"

____

"tất nhiên là không rồi, mày đừng mơ mộng hão huyền nữa, cũng đừng giãi bày làm gì, chẳng ai muốn hiểu cho mày đâu, jennie"

"chấp nhận đi!"

yoonnie | the last songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ