#32

3.6K 359 6
                                    

"anh ấy nghĩ là mày làm. anh ấy cho rằng mày là đứa vô sỉ tới mức đem bài hát của bạn trai cũ cho kẻ ngủ cùng mình một đêm. kim jennie, tại sao trong mắt yoongi, mày lại trở nên tồi tệ tới vậy?"

"yoongi đã định cưỡng đoạt mày, bởi vì anh ấy nghĩ đó là cách wang jackson mua chuộc được mày. anh ấy nghĩ mày dễ dãi và xấu xa như thế"

"yoongi hỏi lí do mày còn lởn vởn bên cạnh anh ấy, chẳng lẽ mày sẽ bảo là còn yêu? jennie mày có tư cách ư?"

___

đang gọi lalisa

- alo? cậu đâu rồi?

- lisa, hay là tớ nên chết đi nhỉ?

- jennie, làm sao thế hả? cậu ở đâu?

- anh ấy bảo tớ đi đi, đừng bao giờ gặp lại nữa

- jennie, nói địa chỉ của cậu cho tớ

- anh ấy nói tớ nằm dưới thân đàn ông sung sướng đến phản bội anh ấy. anh ấy còn nói tớ tại sao lại đối xử với anh ấy như vậy?

- jennie à...

- tớ không phải như thế, sự thật không phải như thế! tớ đã nói thế, nhưng anh ấy không tin. là cậu, cậu cũng sẽ không tin đúng không?

- kim jennie!

- thử hỏi jeon jungkook xem điều đó có thể chấp nhận được không? hahaha chắc chắn cậu ta sẽ bảo đừng hòng cho mà xem

- tớ vẫn hi vọng, vẫn ôm hi vọng nhỏ xíu như hạt cát rằng anh ấy còn yêu tớ. nhưng giờ thì hạt cát đó cũng bay đi mất rồi

- jennie đừng đi đâu cả, tớ đi tìm cậu

- không, lisa, đừng tìm tớ, cũng đừng ở bên cạnh tớ, người ta sẽ không chơi với cậu, sẽ đánh cậu đấy. tớ là đứa xấu xa lắm, không nên lại gần tớ đâu, lisa à

- jeon jungkook, cậu ở đó đúng không? giữ lisa lại đi, đừng để con bé chạy đi đâu cả

- con khùng này! đừng có tắt máy

- lisa, tớ rất thương cậu, tớ không muốn cậu bị tổn thương. thật ra tớ chẳng muốn ai bị tổn thương hết, cứ đổ hết lên tớ đi. tớ chịu được

- đừng nói lung tung nữa

- lisa à, thật sự không phải tớ làm đâu...

cuộc gọi đã ngắt

____

"mày còn ai để gọi nữa không nhỉ? không. những người đã từng bên mày 4 năm đại học cũng đã bỏ đi hết rồi. không phải họ thay đổi mà là do chính mày, jennie. mày phải chạy đua với cuộc sống, là mày quay lưng với họ trước. thất vọng đủ nhiều sẽ từ động cắt đứt mối quan hệ thôi. hiện thực cuộc sống này là như thế mà."

"bố mẹ sao? hai người đó đang sống hạnh phúc, vậy thì mày tốt nhất đừng làm phiền họ. fanmeeting đầu tiên của mày, họ còn không muốn đến thì mày còn có thể gọi cho họ sao?"

"mày rất muốn gọi cho jisoo chứ gì? xin lỗi chị ấy vì mọi chuyện nhưng mày có thể không?. jisoo rất yêu jackson, nhưng cũng chính mày lại một tay phá ngang mối quan hệ của chị ấy và jackson. vì tao thấy, đến cả tư cách nói xin lỗi mày cũng chẳng có. wang jackson thực chất rất thông minh, mọi việc hắn làm đều lựa thời cơ rất tốt, một mũi tên trúng hai đích. con người thâm sâu như thế nếu như jisoo biết được thì liệu chị ấy có đau lòng không? mà mày nói ra có ai tin không nhỉ? "  

"điên rồ nhất là mày vẫn muốn gọi cho yoongi. kim jennie, đúng là hết thuốc chữa rồi"

"thôi thì mày đi chết đi!"

yoonnie | the last songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ