#19

3.6K 385 8
                                    

"kim taehyung, anh đi đi"

"nếu anh còn ở đây thì sẽ bị ăn đánh vô cớ đấy"

"chứ em thì có cớ chắc"

"bọn họ ghét em, đó là cái cớ đấy"

"..."

"anh bị điên à?"

"đã bảo là đi đi"

"để em bị đánh thì anh mới bị điên đấy"

"kim jennie, tại sao em cứ luôn cố chịu đựng mọi thứ một mình thế hả? xung quanh em vẫn còn người để em dựa vào tại sao em lại luôn cố chấp như thế? em từng nói với anh người em yêu nhất chính là bản thân em. sai rồi, em không thương chính mình. em bắt bản thân phải gồng gánh, bắt chính mình phải kiên cường chịu đựng. em cứ tưởng em nghĩ cho chính mình nhưng cuối cùng chỉ có em làm khổ bản thân em mà thôi"

"..."

"không cần em phải yêu anh, chỉ cần em dựa vào anh thôi, jennie"

"đi đi"

"kim jennie"

"điều duy nhất em có thể dành cho anh chỉ có vậy thôi"

"taehyung à, đi đi"

"anh không đi"

"anh nghĩ đây là tình yêu sao?"

"em nghĩ cái gì thế hả?"

"như thế này mà không yêu em sao?"

"em biết hết rồi"

"đêm đó, đáng lẽ ra người ngủ với em là anh, chứ đâu phải là wang jackson"

"..."

"thuốc là do anh bỏ vào"

"chỉ tiếc jackson nhanh hơn anh một bước"

"taehyung, đó không phải là tình yêu, anh chỉ muốn có được em mà thôi"

"em đã luôn cho rằng mình không đáng để anh yêu thương tới vậy, nhưng cuối cùng tình yêu của anh lại không đáng để em tôn trọng. cho nên, một cơ hội để dựa vào anh em cũng chẳng thể cho"

"..."

"em biết từ lúc nào?"

"lúc anh nói chuyện với jackson"

"anh nói rằng anh hối hận vì đã để hắn ta làm thế với em, nhưng kim taehyung nếu đêm đó là anh thì anh có hối hận hay không? em cá là không"

"wang jackson khá tử tế, hắn ta đã bảo rằng sẽ chịu trách nhiệm, sẽ cho em một cơ hội trở thành idol hạng a trong giới này. một đêm đổi lấy. hắn ta nghĩ rằng là em cố ý làm thế, là em muốn trèo cao, nhưng đâu phải. em không thắc mắc, không oán trách, không giận dữ vì em nghĩ đó là lỗi của mình. em chịu đựng những gì người ta nói vì em nghĩ đó là lỗi của mình. em không muốn liên lụy tới anh vì em nghĩ đó là lỗi của mình. em chấp nhận buông bỏ mọi thứ, vì em nghĩ đó là lỗi của mình."

"nhưng khi biết được những gì anh đã làm, vậy thì kim taehyung, anh nghĩ em còn có thể cho anh cơ hội hay không?"

"..."

"jennie, anh xin lỗi"

"lời xin lỗi này em nhận"

"nhưng taehyung à, đừng nhân danh tình yêu nữa"

"anh đi đi"

"..."

"được"

"à, chuyện này đừng cố làm sáng rõ chuyện này làm gì"

"ngủ cũng đã ngủ, với ai hay nguyên do gì cũng chẳng quan trọng nữa"


___



yoonnie | the last songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ