#31

3.5K 362 4
                                    

"min yoongi?"

"min yoongi anh làm cái gì thế hả? bỏ tôi ra!"

"tôi bảo là bỏ tôi ra!"

"kim jennie, rốt cuộc tôi đã làm gì không phải với em?"

"gì cơ?"

"tôi đã cho em cái em muốn, thời gian ở bên em luôn yêu thương bảo vệ em, xa nhau cũng chưa một lời trách móc, tôi chưa từng làm tổn thương em vậy thì tại sao em lại đối xử như thế với tôi"

"anh nói cái gì thế hả?"

"ngày tôi mở bài hát đó lên em cũng ở đó. là em đúng không? là em đã đưa bài hát đó cho wang jackson đúng không?"

"min yoongi, anh đang nói cái quái gì thế hả?"

"bài hát vừa phát hành của hắn ta hoàn toàn giống với bài hát chủ đề trong album sắp tới của tôi. em nói xem, là trùng hợp sao? không thể! tôi hỏi hắn ta, và hắn ta bảo tôi hỏi em"

"..."

"wang jackson đã cho em cái gì để em làm như thế với tôi?"

"anh điên rồi!"

"điên, phải tôi đang phát điên đấy! vì người tôi không ngờ nhất lại là em, kim jennie"

"tôi không hề biết về bài hát đó, cũng không hề biết dự tính gì của hắn ta."

"vậy thì tại sao hắn ta là bảo tôi hỏi em?"

"đó là việc của anh ta không liên quan tới tôi"

"min yoongi anh bỏ tôi ra"

"ngủ với hắn ta một đêm mà em đã như vậy sao?"

"..."

"hắn khiến em sung sướng tới vậy sao?"

"gì cơ?"

"hay là không phải một đêm mà là rất nhiều đêm rồi?"

/chát/

"kim jennie em tát tôi?"

"min yoongi! anh tỉnh táo mà nghe đây. đúng là tôi ngủ với wang jackson một đêm nhưng không hề có bất cứ trao đổi nào, sau đó không còn liên lạc. anh lấy cái gì mà cho rằng tôi làm cái trò vô sỉ đó"

"sự thật tôi đã nói với anh rồi. còn anh tin ai thì đó là việc của anh nhưng anh không có cái quyền xúc phạm tôi"

"vậy thì kim jennie, tôi rất muốn biết, nếu không phải vì mục đích đó, tại sao em vẫn còn quanh quẩn bên tôi?"

"..."

"chúng ta đã chia tay, em cũng đã có được thứ em muốn, vậy thì tại sao em còn ở đây?"

"..."

"tại sao không trả lời?"

"..."

"được rồi, coi như là thời gian qua tôi mù"

"anh vẫn cho rằng đó là tôi?"

"jennie, em đi đi"

"tôi không muốn thấy em nữa"

"..."

yoonnie | the last songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ