Papaano nga ba napadpad si Miss Ei dito sa WATTPAD???
(medyo shortcut na 'to)
--------------------------------------------------------------------------------------
Birthday nun ng nanay ng boyfriend ng bestfriend ko. Syempre invited kme ng isa ko pang bestfriend.hehe.
Pagdating namin dun,nadatnan namin yung bestfriend namin na yung nanay ng boyfriend niya ang may birthday na nagwawattpad.Wattpad?
May kuryente kaya yun? Watt eh? sa isip ko.. adik..Nakakahiya nga eh,nahulog ko yung tinidor,kaya napatingin yung ibang bisita. Dyahe! Hehe. Basta ganun na yun.
Knwento ni bestfriend sa amin yung binabasa niyang story,ang ganda daw talaga. Romance yun eh. (alam na!)
Nung una hindi ako interesado kasi parang hussle na magbabasa ng mahabang story sa cellphone, at sa internet. (wala naman kasi kaming PC sa bahay) kaya hindi ko lang gaano pinansin,kasi mangga talaga yung pinagkakaabalahan ko. Pero talagang naintriga na din ako. Nag open ako sa PC, At gumawa ng account.
Ang cute pala nito! Daming edited pics tapos may title na nakalagay. Magulo nung una eh may mga comments na lumalabas sa side tapos daming echos!
Pag-uwi ko ng bahay sinubukan kong, iopen sa cp.Web-type-wattpad.com-myglobeConnect-LOADINGGGGG
WAAAA! pwede pala! (warla mode!)HAHA! ang saya saya ko talaga nun. Promise!!!!!!
Yung first short story kong nabasa is yung:
Before our wedding.! Ang cute grabe!
Tapos yung completed story ay yung:
Secretly Married ni ate glimmer! Grabe,halos sumabog yung cp ko sa sobrang init,nagbabasa habang nakacharge! Woo! Saya palang magmarathon! (kakahina nga lang ng batt at kinataba nito)
After nun is yung:
My sweetblackmailer ng TTT
Tayo na lang ni casper
Bridal shower na rin(na ikinabaliw ko ang sentence na "mas ginalingan ko pa ang paggiling" syet lungs!)
At sunod-sunod na yung iba.. nakalimutan ko na yung mga binasa ko dati ..(ulyanin much) Tapos nadiscover kong dapat pala.. m.wattpad.com ang nilalagay para masaya. :DPero ang nakakalungkot...
Hindi ako makalog-in! :(