It's been what? 6 years?
I don't even know where to start....
How are you guys?
Hindi ko inaasahang babalik ako sa wattpad. Ilang taon din akong nalubog sa Korean dramas eh. Akala ko nga di na uso or sikat ang wp. But here I am, nakita ko ulit yung mga jejemon kong posts. LOL. May mga nirevise akong part sa IMTFL. Sobrang daming emojis kasi.
Isang araw, bigla na lang bumalik yung pangarap ko na makapag publish ng libro eventhough it's impossible.
Anyways, after college I worked in Middle east, Jeddah to be exact. Dalawang taon rin ako doon, ang daming nangyari. Doon ko naranasan ang iba't-ibang bagay bukod sa magagandang experience andun yung Betrayals, Lies, Struggles and Depression to the point na nagkasakit ako. Nagkaroon ng trust issues at paranoia sa mga bagong kilala. Sobrang hirap lalo na walang kang maasahan kundi ang sarili mo lang. Babangon ka sa umaga para makita ulit ang mga kinamumuhian mong tao. Nilalabanan ang sariliing emosyon para makasurvive. Realidad. Yun ang naranasan ko sa ilang taong pagttrabaho as an adult.
Pero kahit gaano kahirap kailangang magsimula ulit ng panibago.
Moving forward. New life. New dreams.
And guess what, andito na ako sa totoong pangarap ko. UNITED KINGDOM.
Mag uupdate na ako ulit sa IMTFL
Mag jjournal na din ulit. I will share my experience as a UKRN.
See you soon 😊
£A