Napangiti siya ng maramdaman ang mabibining halik sa kanyang buhok. Ang paghigpit ng yakap nito sa kanya na ikinatutuwa ng kanyang sistema. Wala na siyang mahihiling pa sa tuwing kasama niya ito sa tabi niya,he always made her feel complete.
Hanggang ngayon ay hindi pa rin mawala ang ngiti sa kanyang mga labi. Ramdam na ramdam pa rin niya ito sa kaibuturan niya,walang halong pagsisisi.
"I love you" napangiti siyang muli,napakasarap pakinggan ang boses nitong namamaos ng konti habang sinasabi na mahal siya nito.
"I love you,too" malambing niyang tugon dito,mas lalo pang humigpit ang yakap niya sa bewang nito.
It always feels paradise with him,walang masyadong alalahanin. In the back of our mind,we knew we had done something unforgivable,but we chose not to think about it,in this kind of moment.
I am selfish,he is selfish,we are both selfish and that made us both a bad couple.
"Baby,pwede ba sa susunod huwag ka naman maging ganon kalambing kay Alfred? I know he is just a friend but I sometimes can't help but feel insecure" Napangisi siya,dinig niya ang panibugho sa tono ng pananalita nito.
Nakabaon ang mukha nito sa kanyang buhok,ang kamay nito na naglalaro sa kanyang braso ay natigil at humigpit pa ng tuluyan ang yakap sa kanya. She love this kind of moment,iyong nagseselos ito sa mga lumalapit na lalaki sa kanya. Pakiramdama niya siya ang pinaka importanteng babae para dito.
"Wala naman malisya iyong sa amin ni Alfred,you know that,ikaw nga dyan e..hmm.." napasimangot tuloy ako "masyadong sweet ang gesture nyo kanina,gustong gusto ko ng magwala kanina kung hindi ko lamang inaalala ang kahihinatnat ng maaaring mangyari.." para na akong bata na nagtatampo ngayon,umaalis sa pagkakayakap nito,pero ayaw siya nitong pakawalan.
"Babe,alam mong ikaw lamang" panunuyo nito.
"Kahit na,I was really jealous,nagkulong pa talaga kayo sa kwarto,ano naka home base ka na sa kanya? Nag enjoy ka siguro,no?" Sarkastiko ang naging pahayag niyang iyon habang tinatalikuran ito,ngumisi pa ito na ikinainis ko ng tuluyan.
Hindi ko na nakaya na apulahin ang selos na nararamdaman ko ng muling maalala ang mga oras na alam kong silang dalawa lamang sa loob ng kwartong iyon. I know,wala ako sa lugar,ako ang wala sa lugar,pero hindi ko maiwasan ang hindi magkaganito.
"Siya ang priority ko" napakagat labi siya sa narinig,parang pinipiga ang kanyang puso "pero ikaw..ikaw ang buhay ko" ngumuso siya sa pagbawi nito.
Hinila siya nito,lumapat ang kanyang katawan sa kama,umibabaw ito sa kanya. Namumungay ang mga mata nito na nakahinang sa kanyang mga mata.
"Let me show you how much I love you,let me erase all the worries in your mind,let me make it up to you" sabi nito sa namamaos at malambing na tono.
Pumikit ako ng lumapat na ang labi nito sa talukap ng aking mga mata. Sunod na dumadampi ang mga labi nito ay sa iba't ibang parte ng kanyang mukha.
His mouth seized hers uncontrolably...licking,nipping and tasting every inch of it. She felt heat flooded her being,tightly,she jailed him in her arms. They just finished making love a while ago,pero sa ginagawa nito ay muli siyang nadadarang. Binubuhay na naman nitong muli ang init sa kanyang katawan.
Humihingal silang pareho ng maghiwalay ang mga labi nila. Nakagat niya ang ibabang labi sa intensidad ng kanilang pinagsaluhan na halik. Naririnig niya ang sariling tibok ng kanyang puso,napakabilis noon sa normal na tibok.
"I don't want you like this" he murmured "isang salita mo lang..isa lang,iiwan ko siya" doon naman siya napailing sa huling katagang binanggit nito.