Chương 1: Trọng Sinh
Trước mắt lờ mờ mơ hồ, một trận mùi gạo như có như không thổi qua đến, Lâm Lâm còn không có mở mắt nước bọt đã tại không tự chủ nuốt, vừa mới tỉnh lại chỉ cảm thấy trên thân cứng ngắc đau nhức, bụng ngay tại ùng ục ùng ục gọi.
"Con của ta a, ngươi đã tỉnh, nhưng hù chết mẹ, ngươi nếu là có chuyện bất trắc, nương cũng không sống được. " vẫn chưa hoàn toàn mở mắt ra, liền nghe được một trận chói tai không ngừng nữ cao âm, Lâm Lâm chỉ cảm thấy đau đầu muốn nứt, Vì vậy, choáng.
Tại nàng ngất đi trong khoảng thời gian này, chỉ cảm thấy đầu muốn nổ tung, sóng biển một đoạn ký ức tràn vào đầu của hắn, để nàng nghĩ mơ màng không được, nghĩ tỉnh không đến.
Lâm Lâm nhìn thấy chính là một cái gọi Phan An mười bốn tuổi thiếu niên ký ức.
Hiện tại là Thái Nguyên sáu năm, không phải Lâm Lâm biết lịch sử bất kỳ một cái triều đại nào, bất quá từ Phan An ký ức đến xem nơi này ngược lại là có chút giống Minh triều, bởi vì hiện nay quốc thái dân an, không có chiến tranh xâm lược, cho nên trọng văn khinh võ, sĩ nông công thương, sĩ vì cái này giai cấp trong xã hội đẳng cấp cao nhất, khoa cử chế độ rất là nghiêm cẩn.
Phan An thân làm một cái nông gia tử, muốn trở nên nổi bật, đọc sách xem như đường ra duy nhất, nhưng là nơi này sách vở giá cao, đọc sách phí tổn mười phần đắt đỏ.
Phan An vị trí vì Vũ An huyện Phan gia thôn, sống tại một cái đại gia đình bên trong, trong nhà làm chủ chính là Phan An Gia Gia Phan Đức Phúc, Phan Đức Phúc cùng thê tử Diêu thị chung có ba đứa con một nữ.
Lão đại Phan Vĩnh Quý, nay 36 tuổi tuổi, vợ hắn Chu thị, dục có tam nữ, trước có một tử chết sớm.
Lão nhị Phan Vĩnh Sinh, ba mười ba tuổi, thê Vương thị, dục có một trai một gái, từng có một tử chết sớm.
Lão tam Phan Liễu, ba mười một tuổi, gả một thương hộ làm vợ.
Lão tứ Phan Vĩnh Dân, hai mươi chín tuổi, thê Trương thị, chỉ có Phan An một tử.
Hiện trong nhà Phan An cùng lớn hắn một tháng đường ca Phan Bình là trong nhà đời này duy hai nam đinh, bởi vì Gia Gia Phan Đức Phúc từng tại hai người bọn họ xuất sinh trước đó một qua hai cái cháu trai, cho nên đối với hai người bọn họ càng coi trọng, đặt tên lúc một cái bình, một cái an, liền có thể thấy.
Nhưng Lâm Lâm biết được Phan An cái tên này, chỉ có một cái viết kép quýnh, không có cách nào, thân làm người hiện đại sĩ, Phan An cái này Tây Tấn thời kỳ mỹ nam tử có thể nói là không ai không biết a.
Bất quá tuy nói Phan Bình Phan An đều phải coi trọng, nhưng bởi vì Phan Bình từ tiểu thông minh lanh lợi, mười phần chiếm được Phan Đức Phúc cùng Diêu thị yêu thích, mà Phan An theo phụ thân hắn Phan Vĩnh Dân trung thực chất phác tính tình, lại thêm Trương thị thân thể không tốt, từ mười ba tuổi gả tiến đến, ba năm mới mang thai sinh hạ Phan An, về sau liền đả thương thân thể, đến nay vẫn chưa lại mang thai. Cho nên bọn hắn một nhà ba miệng tại nhà này có thể nói là tương đối trong suốt, Phan Đức Phúc cùng Diêu thị cũng tương đối nghiêng nghiêng lão nhị một nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Biến Nam][khoa cử] [Điền Văn][TS][Hệ Thống] Phan An Khoa Cử Lộ
RomanceThận Trọng: Văn này là Nữ Xuyên Nam. Hiện đại trạch nữ xuyên thành nông thôn thiếu niên. Phan An này là họ Phan tên An, k liên quan gì Phan An công tử trong thập đại mỹ nam đâu. Bất quá vẫn là mỹ nam :D Có bàn Tay vàng là hệ thống máy...