28. Quẫn cảnh
Trans: Từ chương này tác giả bắt đầu vào VIP cũng như mình bắt đầu mua VIP từ chương này rồi. Mọi người ấn theo dõi mình để xem các chương sau nhé.
Phan An đến Phan gia thôn thời điểm trời tối rồi, nghe nói cha hắn đã từ lúc Hà Lang Trung nơi đó tiếp trở về nhà, mấy người vội vàng về đến nhà.
Mới vừa vào cửa miệng, Phan An liền nghe được mẹ hắn Trương thị tiếng khóc, Phan An tâm lập tức xiết chặt, nghĩ đẩy cửa tay đều dừng lại, chờ đẩy cửa ra nhìn thấy trong phòng tình huống đi đường đều bất ổn, tay đều là run.
Nhị thúc nguyên bản đi theo phía sau hắn, thấy một lần Phan Vĩnh Dân dáng vẻ, tranh thủ thời gian chạy lên trước hỏi tình huống, trong phòng ngoại trừ Trương thị cùng Chu thị, còn có Phan Gia Gia, Trương thị đã khóc thở không ra hơi, Phan gia gia sắc mặt mười phần kém.
Lúc này Phan An cha Phan Vĩnh Dân nằm lỳ ở trên giường, đầu hướng về phía cạnh ngoài, có thể nhìn thấy hắn sắc mặt tái nhợt cùng mím chặt không có chút huyết sắc nào bờ môi, con mắt đóng chặt lại, xem xét liền là tại nhẫn nại lấy đau đớn.
Mà cả thân thì là □□, trên lưng bao khỏa vải trắng thấm lấy một đầu vết máu, từ lúc vai phải vị trí mãi cho đến eo, có thể thấy được vết thương dài bao nhiêu, lại mặt phải cánh tay cũng bọc lấy vải trắng, còn cần tấm ván gỗ cố định, lại chân trái bọc lấy vải trắng tại trên đùi cũng chảy ra vết máu, cả người nhìn mười phần thê thảm, nhất là hiện tại Phan Vĩnh Dân con mắt nhắm, dường như thoi thóp.
Phan An nhìn thấy cha hắn cái này thảm trạng, mẹ hắn khóc như thế thê lương, lập tức buồn từ đó đến, cũng rớt xuống nước mắt đến.
"Cha, lão nhị thế nào, Hà Lang Trung nói thế nào?" Nhị thúc nhìn Phan Vĩnh Sinh dáng vẻ cũng là giật nảy mình, nhìn Trương thị khóc thảm như vậy, Chu thị lại là cái không yêu ngôn ngữ, liền trực tiếp hỏi Phan gia gia.
Phan Gia Gia nhìn lấy bọn hắn đây quả thực là về nhà đến xem một lần cuối tư thế cũng là có chút được, tranh thủ thời gian mở miệng nói rõ, "Lão nhị cánh tay trật khớp, trên lưng cùng trên đùi cũng bị đá vụn trầy thương. "
Sau đó liền không có, Phan An cùng Nhị thúc nghe liền là ngẩn ngơ, trọng điểm là cái này sao, bọn hắn đều có thể nhìn ra Phan Vĩnh Dân cánh tay chân cùng đọc thụ thương, mấu chốt là tổn thương đến trình độ nào, nhìn bộ dạng này liền không nhẹ a.
Phan An lấy rất vội vã, mau đuổi theo hỏi, "Gia Gia, cha ta còn có thể cứu sao, muốn hay không tranh thủ thời gian đưa đi Huyện Thành cứu chữa. " Phan An cảm thấy cái này Phan gia thôn chữa bệnh trình độ khẳng định không bằng Huyện Thành, Hà Lang Trung trình độ có hạn, nếu là thật không bước đi Huyện Thành một chuyến, coi như xa một chút cũng có thể đụng một cái, dù sao cũng so ở nhà chờ chết mạnh.
Phan Gia Gia nhướng mày, "Nói cái gì ngốc lời nói đâu, cha ngươi là bị tảng đá đấm vào cánh tay, ngã xuống thời điểm lại bị trên đất đá vụn cho thổi mạnh, vết thương này liền là nhìn xem dọa người, máu chảy nhiều hơn chút đến bồi bổ, cánh tay cũng phải hảo hảo dưỡng dưỡng, cái nào liền có nguy hiểm gì. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Biến Nam][khoa cử] [Điền Văn][TS][Hệ Thống] Phan An Khoa Cử Lộ
RomanceThận Trọng: Văn này là Nữ Xuyên Nam. Hiện đại trạch nữ xuyên thành nông thôn thiếu niên. Phan An này là họ Phan tên An, k liên quan gì Phan An công tử trong thập đại mỹ nam đâu. Bất quá vẫn là mỹ nam :D Có bàn Tay vàng là hệ thống máy...