Chương 6: Huyện Thí

694 60 0
                                    


Chương 6: Huyện Thí

Sáng sớm hôm sau, Phan An liền cùng Nhị thúc Phan Vĩnh Sinh còn có Phan Bình lên đường, lần này Phan Vĩnh Sinh không cần đi tới đi, hắn vào trong dài cho mượn xe bò.

Dù sao Phan Bình cùng Phan An tố chất thân thể đều bình thường, từ nhỏ chỉ lo vùi đầu khổ đọc, rất ít làm việc.

Phan An cũng ý thức được tình trạng cơ thể chuyện này, lúc trước Phan An đều có thể đem chính mình mệt mỏi đột tử, có thể thấy được tố chất thân thể thật chẳng ra sao cả, khảo thí thế nhưng là cái việc tốn thể lực, tại cổ đại chữa bệnh trình độ kém như vậy tình huống dưới, còn có khảo thí thi chết, tỷ như hắn cùng Phan Bình cái thứ nhất lão sư, cái kia luôn thi không trúng Lão Đồng Sinh, đẫm máu giáo huấn a.

Hắn quyết định chờ đã thi xong rèn luyện thân thể cái này một hạng cũng phải đưa vào danh sách quan trọng.

Để Phan An ngoài ý muốn chính là, hôm nay Phan Bình mười phần nhu thuận, đối đãi Phan An một điểm không có bình thường hừng hực khí thế dáng vẻ, núp ở Phan An sau lưng, cách Phan Vĩnh Sinh thật xa.

Mà hắn Nhị thúc Phan Vĩnh Sinh thái độ cũng vượt quá Phan An dự kiến, hắn còn tưởng rằng Phan Bình cái tính tình này là theo cha hắn, nhưng là Phan Vĩnh Sinh đối đãi bọn hắn hai mười phần công bằng, không có bởi vì Phan Bình là con của hắn mà đặc thù chiếu cố coi nhẹ Phan An, lại đối với hắn mười phần thoả đáng.

Đây mới thật sự là người thông minh a, Phan Bình tính cách xem ra là theo mẹ hắn, ở trước mặt một bộ phía sau một bộ, tính tình kiêu căng, bình thường liền sẽ đùa nghịch chút tiểu thông minh.

Đoạn đường này bình an vô sự, bọn hắn thuận lợi đến Phan Vĩnh Sinh nhà bạn, Phan Vĩnh Sinh vị bằng hữu này muốn so Phan Vĩnh Sinh lẫn vào tốt hơn nhiều.

Hắn gọi Lưu Toàn, tại huyện thành ăn là trời bên trong đương phòng thu chi, Lưu Toàn cũng là nông gia tử, nguyên lai tại Phan gia thôn Thời gia bên trong tình trạng cùng Phan gia không sai biệt lắm, nhưng là về sau hắn cùng thôn bên cạnh lão trướng phòng học được bàn tính, hắn ở phương diện này có chút thiên phú, lão trướng phòng không chút dạy, nhưng hắn học không tệ, sau tới thì tới huyện thành từ lúc ăn là trời hỏa kế làm lên, hiện tại thành phòng thu chi, tiền lương không tệ, nhìn hắn tại huyện thành mua phòng liền có thể biết.

Lưu Toàn nhi tử Lưu Dũng cũng đang đi học, lại coi như không tệ, năm nay mười chín tuổi, năm ngoái thi qua Phủ Thí bây giờ đã là Đồng Sinh, đang cố gắng đọc sách, chuẩn bị tham kiến cuối năm nay Viện Thí.

Phan Bình cùng Phan An đối với cái này mười phần hâm mộ, Đồng Sinh mặc dù không tính công danh, nhưng là cũng có địa vị nhất định, nếu có chọn người dãy, có thể tại huyện nha làm cái tiểu lại.

Tại cơm tối thời điểm Phan An gặp được Lưu Dũng, Lưu Dũng tướng mạo bình thường, không có gì xuất chúng địa phương, nhưng là kia một đôi mắt dò xét người thời điểm để Phan An có chút không thoải mái.

Có thể là cha hắn tại tửu lâu công việc, hắn cũng học được chút nhìn dưới người đồ ăn đĩa công phu, hắn xem ngươi thời điểm ngươi luôn cảm giác hắn ngay tại ước định giá trị của ngươi, dùng cái này đến quyết định ngươi có đáng giá hay không tương giao.

[Nữ Biến Nam][khoa cử] [Điền Văn][TS][Hệ Thống] Phan An Khoa Cử LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ