Chương 8: Phát hiện mới

692 58 0
                                    


Chương 8: Phát hiện mới

Phan An cảm thấy Phan Bình từ vượt qua Huyện Thí về sau có chút bành trướng, gần nhất thường xuyên hẹn lấy trước kia bọn hắn tại tôn Tú Tài kia nhận thức mấy người bằng hữu đi ra ngoài chơi.

Không sai, Phan An ở xem xét thấy liền là đi ra ngoài chơi, mặc dù Phan Bình lấy cớ là không thể luôn đóng cửa làm xe, hắn muốn cùng đồng môn cùng một chỗ học tập giao lưu, như vậy mới có thể lấy được tốt hơn tiến bộ.

Gia Gia Phan Đức Phúc cũng đồng ý cái này quan điểm, còn khuyên Phan An cũng cùng một chỗ, không muốn dù sao vẫn trong phòng giam giữ, kỳ thật Phan Bình lý do này Phan An cũng đồng ý.

Nhưng là hắn tương đối rõ ràng mình bây giờ tình huống, một tháng này thời gian của hắn rất đuổi, có thể nói đều không đủ dùng, hắn kế hoạch mỗi ngày hoa nửa canh giờ luyện chữ, hai canh giờ suy nghĩ làm thơ, bốn canh giờ dùng để học thuộc lòng.

Nhưng là do ở Lễ Ký giải thích số lượng từ quá nhiều, một tháng này hắn là đọc không hết, chỉ có thể là trước đọc xong Thượng Thư giải thích, Lễ Ký có thể đọc nhiều ít là bao nhiêu, hắn làm thơ trình độ là nhất định phải đề cao điểm mới được, không phải vậy Phủ Thí khẳng định không đùa.

Vì vậy Phan An mỗi ngày trọng điểm đều đặt ở nghiên cứu Thi Từ Cách Luật cùng nón lá ông đối với vận bên trên, đừng nói thật đúng là có chút hiệu quả, hắn hiện tại làm ra thơ đã tiếp cận mọi người bình quân trình độ.

Phan An chỉ hi vọng làm thơ không cho hắn cản trở, có thể đạt tới bình quân trình độ liền hảo, về sau có thể Mạn Mạn nghiên cứu.

Lại đến nói Phan Bình cùng đồng môn giao lưu, kia hai cái đồng môn Phan An đều là nhận thức, một cái gọi Triệu trung, một cái gọi tiền phong, đều là liền nhau làng, tuổi tác so với hắn cùng Phan Bình còn lớn hơn, vẫn còn không có qua Huyện Thí, có thể thấy được cũng không phải là có thể kéo theo học tập đồng môn.

Hắn còn nhớ rõ lúc trước thoại bản hưng khởi cũng là bởi vì cái kia Triệu trung, bình thường sống phóng túng là cái hảo thủ, nhà hắn Nhị thúc là khách sạn chưởng quỹ, hắn đọc sách chính là vì biết chữ hội chắc chắn, xong đi giúp hắn Nhị thúc, cùng bọn hắn những này thi khoa cử không phải người một đường.

Liền chiếu vào Phan Bình cái này ngày ngày ra bên ngoài chạy trước đi chơi, lúc đầu Phủ Thí trôi qua hi vọng liền không lớn, hắn lại không có Bàn tay vàng, còn không hề cố gắng, Huyện Thí vận khí hơi tốt còn có thể qua, Phủ Thí nhưng lại không được.

Đã các trưởng bối đều mặc kệ, Phan An cũng sẽ không đi sờ cái này rủi ro, hắn vẫn là Nê Bồ Tát sang sông tự thân khó đảm bảo đâu.

Thượng Thư giải thích hắn bỏ ra bảy ngày đọc thuộc lòng, về sau Lễ Ký cũng chỉ có thể làm hết sức.

Gần nhất Phan An cảm thấy làm thơ gặp bình cảnh, hắn đã đem có thể nghĩ tới khảo đề đều luyện luyện, đều là cùng Huyện Thí khảo đề tương tự.

Huyện Thí bên trong yêu cầu làm hai bài thơ một là Vịnh Xuân, một là vịnh sen, bởi vậy từng cái mùa còn có có thể nghĩ tới xảy ra hoa cỏ hắn đều thử làm thơ để luyện tập.

[Nữ Biến Nam][khoa cử] [Điền Văn][TS][Hệ Thống] Phan An Khoa Cử LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ