Chương 11: Dừng chân
Sáng sớm hôm sau bọn hắn sớm xuất phát, không hề đến trưa liền đến phủ thành, thật sự là cái này nạn dân tình huống để mấy vị gia trưởng có chút lo lắng, cho nên vẫn là mau mau đi đường, tỉnh đêm dài lắm mộng.
Gia huyện đến phủ thành trên đường cũng không có cái gì nạn dân, phủ thành phòng giữ muốn nghiêm cẩn rất nhiều, lại vào không được gia huyện Huyện Thành, cũng rất khó đến phủ thành bên này.
Đến phủ thành đầu tiên dù cho tìm khách sạn, bởi vì phủ thành dừng chân muốn quý nhiều lắm, cho nên lúc này ở dạng gì khách sạn liền muốn nhìn riêng phần mình tài lực.
Phan gia tình huống thực sự không tốt, có Cô Phụ tại, tuy nói hắn nói ở tốt một chút khách sạn hắn đến bỏ tiền, nhưng là hiện tại Phan gia còn thiếu người ta không ít tiền đâu, Phan Vĩnh Sinh cũng không tiện a.
Mọi người nghe ngóng mấy khách sạn, có một nhà cách trường thi gần nhất, hoàn cảnh không sai lại thí sinh nhiều nhất Duyệt Lai khách sạn mọi người đầy nhất ý, nhưng là giá tiền quá cao, phòng trên một người một ngày 800 văn, bên trong phòng một người một ngày 500 văn, nhà dưới là tiện nghi chút, 200 văn một người một ngày, là sáu người giường chung, tuy nói bọn hắn cũng có thể góp đủ sáu người nhưng là dù sao cũng là người dự thi, nhiều người quá ảnh hưởng nghỉ ngơi chất lượng, được không bù mất.
Liền là Cô Phụ nghe đều có chút líu lưỡi, hắn chạy thương đô ở chút tiện nghi khách sạn, một đêm 50 văn liền có thể ở cái sáu người giường chung, liền tính bốn người bọn họ ở hai trong đó phòng, đây chính là muốn ngốc đến yết bảng, chí ít ở mười ngày, bốn người một ngày liền hai lượng bạc, mười ngày liền là hai mươi lượng, quả thực hù chết người, bọn hắn Phan gia một năm thu nhập mới nhiều ít.
Bất quá đám người bọn họ vẫn là có có chút của cải, Triệu gia cùng Ngô gia không có gì do dự, Triệu Khoát phụ tử muốn ở giữa bên trong phòng, Ngô gia phụ tử càng là muốn phòng trên.
Trên đường Phan An liền nghe nói Ngô cha là cái đại tửu lâu phòng thu chi, thê tử là tửu lâu chưởng quỹ nữ nhi, mặc dù chỉ là chưởng quỹ chúng nhiều tử nữ một trong, nhưng là Ngô Tư rất được ngoại tổ phụ yêu thích, cái này tiền bạc đoán chừng không ít đeo.
Để Phan An không nghĩ tới chính là Hà Nghị thế mà cũng lưu lại, mặc dù chỉ là muốn bên trong phòng, nhưng là Hà gia tình huống cùng nhà hắn không sai biệt lắm, để Phan An nghĩ không ra cái này lại mang thư đồng lại ở mắc như vậy khách sạn, Hà gia đột nhiên phát tài?
Phan An nhìn Cô Phụ không có lộ xảy ra ngoài ý muốn, đoán chừng biết chút ít nội tình, mặc dù hắn thật tò mò, nhưng là hỏi thăm người nhà tư ẩn không tốt lắm, không phải hành vi quân tử a. Bọn hắn một nhà liền yên lặng chuyển di địa phương.
Phan Bình có chút không cao hứng, đứa nhỏ này vẫn cảm thấy chính mình so người khác mạnh, đồng hành người đều ở Duyệt Lai khách sạn, chỉ có bọn hắn một nhà lại hiện ra, hắn cảm thấy rất thật mất mặt, sau khi ra ngoài rầu rĩ không nói lời nào.
Phan An cũng nhìn thấy Ngô Tư tại bọn hắn muốn đi lúc toát ra khinh miệt ánh mắt, đoán chừng là tuổi còn nhỏ, còn không thể đem cảm xúc ẩn tàng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Biến Nam][khoa cử] [Điền Văn][TS][Hệ Thống] Phan An Khoa Cử Lộ
RomanceThận Trọng: Văn này là Nữ Xuyên Nam. Hiện đại trạch nữ xuyên thành nông thôn thiếu niên. Phan An này là họ Phan tên An, k liên quan gì Phan An công tử trong thập đại mỹ nam đâu. Bất quá vẫn là mỹ nam :D Có bàn Tay vàng là hệ thống máy...