59, trước khi thi

1.2K 51 21
                                    

  59, trước khi thi

Phan An hiện tại học tập tiến độ còn có thể, Thi Hương muốn thi khoa mục hắn đều học được bảy tám phần. Trong đó nhất cần thiết phải chú ý liền là sách luận, loại này liên quan tới thời sự chính trị đề mục thật sự là không tiện đem nắm.

Cũng may Phan An tại lão sư hắn nơi đó thường xuyên có thể nghe được một chút điểm liên quan tới phương diện chính trị sự tình, hứa bạch an cũng sẽ cố ý đề điểm một hai, cho nên Phan An hiện tại chính trị tầm mắt cùng đối với đương kim thời thế nắm chắc vẫn là so trước kia hai mắt đen thui phải tốt hơn nhiều.

Lần này tuế khảo hắn là không lo lắng, hắn hiện tại trình độ so sánh một năm trước đó có thể nói là đột nhiên tăng mạnh, nếu như hắn lần này tuế khảo không thể cầm tới một chờ, thì càng không muốn đàm thông qua Thi Hương.

Phan An thông qua hệ thống thăng cấp sau tình huống cùng trước mắt học tập tiến độ kết hợp phân tích một chút. Cho đến trước mắt hắn hiện tại đọc sách tịch đã đủ Thi Hương sở dụng, mới còn không cần khai phát.

Về phần kỹ năng phương diện, lúc đầu Phan An là lòng tin tràn đầy có thể tại Thi Hương trước đó đem Thư Pháp tiến độ xoát đến tinh thông trình độ 100%, đáng tiếc hắn đánh giá thấp tại kỹ có thể đi vào tinh thông giai đoạn này về sau lên cao độ khó, tại còn có ba tháng liền muốn Thi Hương thời điểm, Phan An nhìn nhìn chính mình Thư Pháp kỹ năng:

Thư Pháp (tinh thông): 72%

Theo theo tốc độ này, tiếp qua ba tháng muốn xoát đến 100% là không thể nào, Vì vậy hắn liền dùng tới ngoại trừ cao cấp nước cường hóa bên ngoài tất cả nước cường hóa, cứ như vậy lại giày vò một hồi, đáng tiếc chỉ đem tiến độ xoát đến 78%, Vì vậy tại cách Thi Hương còn một tháng nữa thời điểm, Phan An liền dùng điểm kỹ năng tại hệ thống thương thành nơi đó mua tiến độ, bỏ ra hắn 2. 2 điểm kỹ năng.

Đối với còn lại điểm kỹ năng biểu hiện 8. 8 cái, Phan An cảm thấy cái này số lẻ biểu hiện rất để hắn thoát phim, nhưng là xét thấy còn lại số lượng còn rất may mắn, Phan An cảm thấy khả năng này là hắn tham kiến Thi Hương điềm tốt đi.

Thi Hương là tại quận thành cử hành, Trần Trinh nhà ngay tại quận thành, phủ thành cách quận thành chỉ có một ngày lộ trình, nhưng là do ở Vũ An huyện cùng quận thành lộ tuyến hoàn toàn là một cái tại phủ thành nam, một cái tại phủ thành bắc, cho nên nếu như Phan An về nhà lời nói, từ lúc nhà đến quận thành liền muốn bốn năm ngày lộ trình.

Phan An tại Hòa gia bên trong thông tin về sau, Phan ý của gia gia là Phan An cha hắn trực tiếp tới phủ thành, bồi Phan An đi quận thành tham khảo liền tốt, Phan An cũng không cần về nhà giày vò một chuyến.

Phan An mặc dù cũng thật muốn trong nhà mẫu thân cùng đệ muội, nhưng là cũng hiểu rõ hắn về nhà một chuyến quá mức phiền phức, ngay tại phủ thành chờ lấy cha hắn tới.

Vương Ngọc cùng Trần Trinh cùng hắn thương lượng qua, Trần Trinh có ý tứ là sớm qua đi một chút quận thành, tại nhà hắn làm khách mấy ngày, để hắn một tận tình địa chủ hữu nghị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 23, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nữ Biến Nam][khoa cử] [Điền Văn][TS][Hệ Thống] Phan An Khoa Cử LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ