Chương 20: Học đường

477 46 0
                                    

Chương 20: Học đường

Phan An cuối cùng thực sự chịu không được cái này ô yên chướng khí bầu không khí, bắt đầu còn có thể tự an ủi mình coi như nhìn ba cấp, nhưng là cái này nam chính nhóm dáng dấp quá không ra thế nào địa, ánh mắt của hắn chịu không được loại này độc hại.

Vì vậy hắn liền chạy tới tửu lâu bên ngoài còn có thể thổi gió lạnh thổi, đợi đến khuya khoắt cuối cùng đem Lưu Dũng chờ hiện ra, nhưng là cũng đem hắn cô phu chờ đến.

Cô Phụ hiểu rõ Phan An hôm nay hội đến tham gia văn hội, nhìn muộn như vậy hắn đều không trở về liền có chút bận tâm, bất quá Phan An nhìn xem Cô Phụ đem hắn từ đầu nhìn thấy chân, ánh mắt ý vị thâm trường, không hiểu có điểm tâm hư, hắn cũng không có làm chuyện xấu a, làm sao có bị bắt túi cảm giác.

Hai người trước tiên đem say đến vựng vựng hồ hồ Lưu Dũng đưa về nhà, Cô Phụ liền bắt đầu cùng hắn tâm sự.

"Nhị Trụ a, ngươi năm nay mười bốn đi. " Cô Phụ giọng điệu này để hắn nhớ tới Gia Gia, mỗi khi Gia Gia giáo dục Phan Bình lúc chính là như vậy.

"Ân, tuổi mụ mười lăm, tuổi tròn mười bốn. " kỳ thật ở quê hương mọi người hỏi số tuổi nói đều là tuổi mụ, bất quá cái này khoa cử khảo thí kiểm tra đối chiếu sự thật lúc đều báo tuổi tròn, bởi vậy tất cả mọi người nói hắn mười bốn.

"Ân, là không nhỏ, Cô Phụ tại ngươi cái này số tuổi thời điểm đều cùng ngươi cô đính hôn. " Cô Phụ một bộ hồi ức chuyện cũ trạng thái, Phan An hết sức quen thuộc cái này sáo lộ, đầu tiên là nói mình tự mình kinh lịch gây nên cộng minh, tiếp xuống liền là chuyển hướng.

"Nhưng là, Nhị Trụ a, ngươi vừa mới trở thành Đồng Sinh, hơn nữa ngươi mới mười bốn tuổi, ngươi về sau còn sẽ trở thành Tú Tài, Cử Nhân, tiến sĩ, sau đó làm đại quan, đến lúc đó ngươi muốn cưới dạng gì mỹ nhân không có đâu, người trẻ tuổi, muốn đưa ánh mắt buông dài xa, Cô Phụ sẽ không hại ngươi. "

Nhìn xem Cô Phụ một mặt từ ái, hướng dẫn từng bước, Phan An mặt xạm lại, ta cái gì cũng không làm, mặc dù bên trong Loại hạn chế (cấp hạn chế) xác thực có thể lay động vô số thiếu nam nửa người dưới, nhưng là hắn mấy tháng trước vẫn là nữ nhân, hiện tại để hắn đối với nữ nhân có cái gì phương diện kia ý nghĩ thực sự khó.

Lại nói làm một đã từng yêu quý nhanh truyền bá muội tử, cái gì tiêu chuẩn chưa thấy qua, những này chỉ là mưa bụi rồi.

"Cô Phụ, ta không hề tên đề bảng vàng là sẽ không cân nhắc thành gia, ngươi yên tâm đi, ta cũng sẽ không bị thanh lâu sở quán nữ nhân mê mắt. " Phan An thật là nghĩ như vậy, hiện tại lưu hành dưới bảng bắt tế, chờ hắn thi đậu tiến sĩ thật tốt nhiều năm sau, đến lúc đó trực tiếp bị lựa chọn còn tỉnh xoắn xuýt thành thân sự tình.

Cô Phụ vừa mới còn một mặt an ủi để hắn đi học cho giỏi, làm quan tiền đồ, Phan An cái này một tỏ thái độ hắn còn có chút không vững vàng, dù sao tại Cô Phụ trong mắt Phan An nếu là thi đậu Tú Tài liền rất tốt, đến lúc đó Cử Nhân cũng có thể tìm vận may tranh thủ dưới. Cái này chí hướng quá lớn hắn cũng lo lắng a, đến lúc đó một thanh số tuổi còn không cưới vợ nhưng làm sao bây giờ.

[Nữ Biến Nam][khoa cử] [Điền Văn][TS][Hệ Thống] Phan An Khoa Cử LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ